Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Hàn Quốc và Mỹ tổ chức tham vấn răn đe mở rộng để thảo luận về phản ứng tốt nhất đối với vấn đề hạt nhân Triều Tiên

Hàn Quốc và Mỹ tổ chức tham vấn răn đe mở rộng để thảo luận về phản ứng tốt nhất đối với vấn đề hạt nhân Triều Tiên

thời gian:2024-09-05 20:24:17 Nhấp chuột:200 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhap, Washington, ngày 4 tháng 9. Chính phủ Hàn Quốc và Hàn Quốc đã nhất trí rằng Triều Tiên có thể tiến hành vụ thử hạt nhân lần thứ bảy hoặc phóng một tên lửa đạn đạo xuyên lục địa (ICBM) trước và sau cuộc bầu cử Mỹ vào tháng 11gái xinh, phóng một vụ thử nghiêm trọng. khiêu khích và thảo luận các kế hoạch ứng phó về vấn đề này.

Kim Hyong-gyun, quan chức thứ nhất (thứ trưởng) của Bộ Ngoại giao Hàn Quốc, đã tham dự cuộc họp lần thứ năm của Cơ chế tư vấn chiến lược răn đe mở rộng ngoại giao và quốc phòng Hàn Quốc-Hoa Kỳ (EDSCG) tại Tòa nhà Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ vào ngày 4 và tiết lộ những điều trên trong nội dung họp báo tiếp theo. Ông nói rằng Triều Tiên tiếp tục phát triển vũ khí hạt nhân và tên lửa, đồng thời gần đây đã tung ra hệ thống gây nhiễu Hệ thống định vị toàn cầu (GPS) và thả "bong bóng rác" lên không trung. Trong hoàn cảnh như vậy, Hàn Quốc và Hoa Kỳ không loại trừ khả năng tiến hành các hành động khiêu khích lớn trước và sau cuộc bầu cử Hoa Kỳ, đồng thời sẽ đàm phán các phương thức khiêu khích khác nhau và các biện pháp đối phó tương ứng tại cuộc họp.

Kim Hyong-gyun nhấn mạnh rằng cách tốt nhất để đối phó với chương trình hạt nhân của Triều Tiên là tăng cường khả năng răn đe mở rộng chống lại Triều Tiên và sẽ tiếp tục thúc đẩy việc xây dựng các kế hoạch răn đe mở rộng thông qua Nhóm tư vấn hạt nhân Hàn Quốc-Mỹ ( NCG) và Cơ chế tham vấn chiến lược răn đe mở rộng. Về quan điểm nên xem xét vũ khí hạt nhân tự động, ông nói rằng quan điểm của chính phủ không phải là triển khai lại vũ khí hạt nhân tự động như vũ khí hạt nhân chiến thuật.

Về câu hỏi liệu Hàn Quốc và Hoa Kỳ có "sử dụng vũ khí hạt nhân để chống lại vũ khí hạt nhân" hay không khi Triều Tiên sử dụng vũ khí hạt nhân, Kim Hyong-gyun trả lời rằng chắc chắn rằng Triều Tiên sẽ phải đối mặt với một thách thức ngay lập tức, áp đảo và phản công quyết liệt khi sử dụng vũ khí hạt nhân. Lập trường vững chắc của cả hai nước là không thể tồn tại sau khi sử dụng vũ khí hạt nhân. Zhao Changlai, Giám đốc Văn phòng Chính sách Quốc phòng của Bộ Quốc phòng, người cũng tham dự cuộc họp ngày hôm đó, cho biết Hoa Kỳ đã nhiều lần tuyên bố sẽ sử dụng mọi lực lượng sẵn có, kể cả vũ khí hạt nhân, để chống lại cuộc tấn công hạt nhân của Triều Tiên. .

Bonnie Jenkins, trưởng đại diện của Cuộc họp tham vấn Hoa Kỳ về Chiến lược răn đe mở rộng và Thứ trưởng Ngoại giaogái xinh, nói rằng Hoa Kỳ cam kết sử dụng tất cả các lực lượng phòng thủ của mình để cung cấp khả năng răn đe mở rộng cho Hàn Quốc và sẽ không tha thứ cho hành động của Triều Tiên. sử dụng vũ khí hạt nhân chống lại các đồng minh của mình. Bà nhắc lại rằng chế độ Triều Tiên sẽ bị tiêu diệt nếu sử dụng vũ khí hạt nhân. Quyền Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Carla Abercrombie nói rằng Hoa Kỳ đặt mục tiêu đạt được phi hạt nhân hóa hoàn toàn trên Bán đảo Triều Tiên và hy vọng sẽ tham gia đối thoại với Triều Tiên mà không cần điều kiện tiên quyết.

Được biết, tại cuộc gặp ngày hôm đó, hai nước đã thảo luận về các kế hoạch ứng phó cụ thể và hiệu quả dựa trên các kịch bản mô phỏng về hoạt động hạt nhân của Triều Tiên, đồng thời thảo luận về các kế hoạch ứng phó đối với các hành động khiêu khích trong các lĩnh vực phi hạt nhân như trí tuệ nhân tạo (AI), lĩnh vực không gian, mạng và sinh hóa. (Kết thúc)

Vào ngày 4 tháng 9 theo giờ địa phương, cuộc họp lần thứ năm của Cơ chế tham vấn chiến lược răn đe mở rộng Hàn Quốc-Mỹ đã được tổ chức tại Washington, Hoa Kỳ. Bức ảnh cho thấy Kim Hyung-kyun (từ trái), Jenkins, Abercrombie và Cho Chang-rae đã tham dự cuộc họp ngày hôm đó. Thông tấn xã Yonhap

yuan@yna.co.kr

据联参消息,朝鲜对韩投放的420多只垃圾气球中,有20多只落在首尔和京畿道北部。联参表示,经分析确认,垃圾气球下方悬挂的塑料袋里装载着废纸、塑料瓶等垃圾,不含有害物质。

这是朝鲜自上月10日以后,时隔25天再次对韩空飘气球。朝鲜从今年5月底起对韩投放垃圾气球,对韩国民团向朝散发反朝传单表示抗议。(完)

金烘均强调,应对朝核的最佳手段就是加强对朝延伸威慑,将继续通过韩美核咨商小组(NCG)和延伸威慑战略磋商机制推动制定延伸威慑增强方案。就应考虑自主核武装的观点,他表示,重新部署战术核武器等自主核武装方案并非政府立场。

这是尹锡悦今年以来第9次视察医疗机构。总统室表示,在医政矛盾长期化的情况下,尹锡悦希望能亲自前往一线了解情况,因此在中秋连休前夕安排了这一行程。(完)

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái xinh, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Hơn(+1) đóng cửa
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền