Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Yin Xiyue kiểm tra trung tâm y tế cấp cứu vào đêm khuya

Yin Xiyue kiểm tra trung tâm y tế cấp cứu vào đêm khuya

thời gian:2024-09-05 20:23:39 Nhấp chuột:189 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoulvú to, ngày 4 tháng 9, Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc (Văn phòng Tổng thống) cho biết vào ngày 4 rằng Tổng thống Yoon Seok-yue đã đến trung tâm y tế khẩn cấp khu vực ở tỉnh Kyunggi vào đêm hôm đó để động viên y tế tuyến đầu. nhân viên, và nhiều lần nhấn mạnh rằng chính phủ sẽ tăng cường hỗ trợ cho các dịch vụ y tế thiết yếu.

Yin Xiyue chỉ ra rằng cường độ làm việc của khoa cấp cứu cao hơn nhiều so với các chuyên khoa khác, đồng thời các chính sách tính phí hiện tại cũng như các hệ thống y tế khác không phản ánh thực sự những khó khăn ở tuyến đầu. Yin Xiyue nhấn mạnh sự cần thiết phải cải thiện hệ thống bồi thường cho các điều trị y tế cần thiết như cấp cứu, sinh nở, nhi khoa và chăm sóc quan trọng, tăng cường năng lực y tế khu vực và giảm gánh nặng pháp lý cho các bác sĩ.

Đây là lần kiểm tra cơ sở y tế lần thứ chín của Yin Xiyue trong năm nay. Văn phòng Tổng thống cho biếtvú to, giữa những mâu thuẫn lâu dài giữa y tế và chính trị, Yin Xiyue hy vọng có thể trực tiếp ra tiền tuyến để hiểu rõ tình hình nên đã sắp xếp chuyến đi này vào đêm trước Tết Trung thu. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Ngày 9 tháng 4, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue (trái) đã kiểm tra khu chăm sóc đặc biệt của một bệnh viện ở thành phố Bucheon, tỉnh Kyunggi và động viên đội ngũ y tế. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Phòng Tổng thống cung cấp (Nghiêm cấm sao chép hoặc sao chép ảnh)

yhongjing@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Hơn(+1) đóng cửa

据联参消息,朝鲜对韩投放的420多只垃圾气球中,有20多只落在首尔和京畿道北部。联参表示,经分析确认,垃圾气球下方悬挂的塑料袋里装载着废纸、塑料瓶等垃圾,不含有害物质。

这是朝鲜自上月10日以后,时隔25天再次对韩空飘气球。朝鲜从今年5月底起对韩投放垃圾气球,对韩国民团向朝散发反朝传单表示抗议。(完)

金烘均强调,应对朝核的最佳手段就是加强对朝延伸威慑,将继续通过韩美核咨商小组(NCG)和延伸威慑战略磋商机制推动制定延伸威慑增强方案。就应考虑自主核武装的观点,他表示vú to,重新部署战术核武器等自主核武装方案并非政府立场。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền