Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Yin Xiyue gặp Giám đốc Cơ quan Năng lượng Quốc tế

Yin Xiyue gặp Giám đốc Cơ quan Năng lượng Quốc tế

thời gian:2024-09-03 18:04:34 Nhấp chuột:170 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoulvú to, ngày 2 tháng 9. Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc ngày 2 cho biết Tổng thống Yun Seok-yue đã tiếp Giám đốc Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA) Fatih Birol đến thăm tại Phủ Tổng thống Yongsan vào ngày hôm đó.

据总统室相关人士介绍,岸田访韩期间将同韩国总统尹锡悦举行双边会谈,双方正就具体议题等进行沟通。

【版权归韩联社所有,未经授权严禁转载复制和用于人工智能开发及利用】

另外,国务会议当天还审议通过包括《典租诈骗特别法》在内的三部民生法案。韩悳洙还呼吁各部门在第22届国会首次例会期间(9月1日至12月9日)与国会保持紧密合作。(完)

比罗尔表示,韩方的无碳能源倡议在增强能源安全保障的同时vú to,也在实现气候目标方面发挥模范作用。他还高度评价韩方核电站建设实力及小型模块化反应堆(SMR)技术等核电领域所取得的成果。

Yin Xiyue cảm ơn Cơ quan Năng lượng Quốc tế đã hỗ trợ "sáng kiến ​​năng lượng không có carbon" do Hàn Quốc đề xuất tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc vào tháng 9 năm ngoái và cho biết Hàn Quốc tiếp tục tăng cường sử dụng công nghệ năng lượng sạch để đạt được "sự hài hòa và đôi bên cùng có lợi" trong sản xuất tiên tiến và bảo vệ môi trường ” có thể mang lại nguồn cảm hứng cho các nước đang phát triển. Ông cũng cho biết Hàn Quốc sẵn sàng hợp tác với IEA để đóng vai trò gương mẫu hơn.

Birol cho biết sáng kiến ​​năng lượng không có carbon của Hàn Quốc không chỉ tăng cường an ninh năng lượng mà còn đóng vai trò mẫu mực trong việc đạt được các mục tiêu về khí hậu. Ông cũng đánh giá cao những thành tựu của Hàn Quốc trong lĩnh vực điện hạt nhân như năng lực xây dựng nhà máy điện hạt nhân và công nghệ lò phản ứng mô-đun nhỏ (SMR).

Ngoài ra, Yin Xiyue đã trao tặng Birol Huân chương Quang hóa của Huân chương Ngoại giao vào cùng ngày để ghi nhận những đóng góp của ông trong việc phổ biến năng lượng không có carbon và hợp tác giữa Hàn Quốc và IEA. (Kết thúc)

Ngày 2 tháng 9, tại Phủ Tổng thống Yongsan ở Seoul, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue (phải) đã tiếp Giám đốc Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA) Fatih Birol đến thăm. Bức ảnh chụp Yin Xiyue trao "Huân chương Quảng Hoa", huân chương về quan hệ ngoại giao, cho Fatih Birol. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Phòng Tổng thống cung cấp (Nghiêm cấm sao chép hoặc sao chép ảnh)

yhongjing@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencyvú to, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền