Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > [Vụ án người đàn ông Israel sở hữu súng] Tòa án Sessions phê chuẩn đoạn phim CCTV không được công khai

[Vụ án người đàn ông Israel sở hữu súng] Tòa án Sessions phê chuẩn đoạn phim CCTV không được công khai

thời gian:2024-09-03 12:37:29 Nhấp chuột:75 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 2) Tòa án hôm nay đã phê chuẩn đơn của cơ quan công tố rằng đoạn phim CCTV liên quan đến việc tàng trữ trái phép 6 khẩu súng và 200 viên đạn của người đàn ông Israel Shalom Avitan sẽ không được tiết lộ cho những người không phải là nhân chứng chuyên môn. tiết lộ. gái xinh

Phó công tố viên Luliza tuyên bố tại phiên tòa rằng đoạn phim CCTV chỉ có thể được sử dụng để các nhân chứng chuyên môn tham khảo trong phiên tòa. Bên công tố đã gửi đoạn phim CCTV cho luật sư và yêu cầu không tiết lộ đoạn phim đó cho bất kỳ bên nào. hoặc công chúng.

"Ngoài ra, chúng tôi cũng đã gửi tất cả tài liệu bao gồm báo cáo phân tích pháp y cho bên bào chữa."

Luật sư của Shalom Avitan, Jeffery Huang (phiên âm), không phản đối đơn đăng ký.

Đồng thời, Lurizah cũng yêu cầu dời ngày xét xử đã ấn định trước đó vì một trong các phó công tố viên Mohd Mustafa có liên quan đến vụ án 1MDB và trùng với vụ án này.

哥打峇鲁警区主任莫哈末罗斯迪助理总监指出gái xinh,根据警方的初步调查发现,28岁的青年骑士事发时骑乘Yamaha Y15ZR摩哆,从华卡仄耶(Wakaf Che Yeh)往本迪方向去。

“涉案警官和警员已经调任其他部门工作,不准出勤,但尚未停职查办。”

他说,柔州水警行动部队第二分队拦停了一艘行径可疑的船只,并在船上发现了46箱龙虾苗。

关丹警区主任旺扎哈里指出,这名青年昨日连同包括其侄子在内的另外3人,在上午9时左右开始攀登这座海拔高度达 296公尺的高山 。

"Các ngày đã chọn trước đó là ngày 30 tháng 9, ngày 1 đến ngày 3 tháng 10 và ngày 7 đến ngày 11 tháng 10. Vì vậy, bên công tố đã yêu cầu đưa vụ án ra tòa vào ngày 30 tháng 9 và ngày xét xử cũng được dời lại. .”

Thẩm phán Norina của phiên tòa cuối cùng đã quyết định đưa vụ án ra xét xử vào ngày 30 tháng 9 để dời lại ngày xét xử.

Theo cáo buộc, Shalom Avitan bị buộc tội buôn bán 6 khẩu súng trong Phòng 1107 của Khách sạn Four Seasons Ampang trong khoảng thời gian từ 6:46 chiều ngày 26 tháng 3 đến 6 giờ chiều ngày 28 tháng 3. Các loại súng khác nhau nên vi phạm Mục 7(1) (Buôn bán vũ khí) của Đạo luật vũ khí (Tăng mức án) 1971.

Sáu loại súng lục là 9x19 GLOCK 19 do Mỹ sản xuất (trước đây là 9x10), SIG Sauer P3205P, súng lục bán tự động Puma 8000FT và súng ngắn Glock 17 thế hệ thứ tư 9x19 do Úc sản xuất, loại bán tự động M&&P;P súng lục (trước đây là N&&;P) và súng lục Stoeger Jaguar 8000F (số sửa đổi).

Sau khi bị kết tội, anh ta sẽ bị kết án tù từ 30 năm đến 40 năm và bị phạt roi không dưới 6 roi.

Anh ta cũng bị buộc tội sở hữu 200 viên đạn mà không có giấy phép sử dụng vũ khí vào ngày và địa điểm nêu trên, do đó vi phạm Mục 8(a) của Đạo luật vũ khí năm 1960.

Sau khi bị kết ángái xinh, anh ta có thể bị kết án tù với thời hạn không quá bảy năm hoặc phạt tiền không quá 10.000 RM hoặc cả hai.

Đạo luật vũ khí Người đàn ông Israel sở hữu hộp súng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đấu súng giữa cảnh sát và tội phạm đêm Quốc khánh: Cảnh sát tiêu diệt tội phạm 16 tiền án Người đàn ông bị chặn lại khi đang có hành động đáng ngờ và cảnh sát tìm thấy súng và đạn đã được cải tiến Vụ bán vũ khí cho một người đàn ông, hai cáo buộc được bác bỏ sau khi yêu cầu xem xét lại Vô tình phát hiện chồng giấu súng trái phép, vợ hoảng sợ gọi cảnh sát
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền