Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Hàn Quốc và Mỹ tiến hành điểm nhấn cuộc tập trận Ssangyong, diễn tập tác chiến đổ bộ ba chiều

Hàn Quốc và Mỹ tiến hành điểm nhấn cuộc tập trận Ssangyong, diễn tập tác chiến đổ bộ ba chiều

thời gian:2024-09-03 17:46:09 Nhấp chuột:56 hạng hai

Thông tấn xã Yonhapgái xinh, Seoul, ngày 2 tháng 9. Là một phần của cuộc tập trận đổ bộ chung Hàn Quốc-Mỹ "Tập trận Ssangyong 2024", hải quân và thủy quân lục chiến của Hàn Quốc và Hoa Kỳ đã huy động tàu, máy bay, xe bọc thép và các phương tiện chiến đấu khác khả năng biểu diễn trên biển và trên không trong các hoạt động đổ bộ ba chiều.

Hải quân và thủy quân lục chiến Hàn Quốc và Hoa Kỳ tuyên bố vào ngày 2 tháng 9 rằng một cuộc tập trận đổ bộ chung có mật danh "Ssangyong" sẽ được tiến hành từ ngày 26 tháng 8 đến ngày 7 tháng 9 tại thành phố Pohang, tỉnh Bắc Kyungsang. Trong ảnh là địa điểm tập trận hạ cánh. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Bộ Tư lệnh Thủy quân lục chiến Hàn Quốc cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

此外,申源湜强烈谴责朝鲜导弹试射和对韩空飘“垃圾气球”等行为,并呼吁挪方积极支持韩方的对朝政策。他还提及韩国对挪武器出口案例,提议两国今后进一步扩大军工合作。(完)

与会专家将就“国际社会对自由主义国际秩序和韩半岛统一达成的共识”“了解朝鲜现状筹备统一”“全新统一谈论的意义及国民共识”等主题进行讨论。去年11月弃朝投韩的朝鲜驻古巴大使馆前政务参赞李一奎(音)将参加讨论环节。(完)

金龙显承诺,国防部将具备压倒性的防卫能力,并基于强大的精神力量保持高度戒备态势,遏制敌方挑衅。国防部还将加强韩美联演和训练力度,并主动整合韩美同盟的延伸威慑能力。

民生法案方面gái xinh,朝野两大党党首前一天虽在会谈上达成框架性协议,但很可能在具体问题上针锋相对,双方在殉职防汛兵独检法案和全民补贴法案等方面分歧较大。

Theo Thủy quân lục chiến Hàn Quốc, hải quân và thủy quân lục chiến Hàn Quốc và Mỹ đã tổ chức cuộc tập trận Ssangyong 2024 tại thành phố Pohang, tỉnh Bắc Kyungsang từ ngày 26 tháng trước đến ngày 7 tháng này. Điểm nổi bật là cuộc tập trận "quyết định". hành động" được tổ chức vào ngày hôm đó.

Khi bắt đầu cuộc tập trận, đơn vị trinh sát UAV thuộc Bộ chỉ huy chiến đấu UAV của Quân đội Hàn Quốc đã truyền tin tình báo trinh sát, sau đó lực lượng đặc biệt của Hàn Quốc và Mỹ đã xâm nhập và tiến hành các hoạt động tấn công trên biển và trên không. Sau đó, các máy bay chiến đấu và trực thăng tấn công của Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ đã được điều động từ các tàu Mỹ để mở đường cho các hoạt động đổ bộ. Lực lượng đổ bộ của Hàn Quốc và Mỹ đã thực hiện các cuộc tấn công trên biển vào các xe bọc thép tấn công đổ bộ kiểu Hàn Quốc (KAAV) và xe bọc thép lội nước (ACV) của quân đội Mỹ, đồng thời tàu đổ bộ đệm khí của Hàn Quốc và Mỹ đã đưa lực lượng thiết giáp đến bờ biển.

Hải quân và thủy quân lục chiến Hàn Quốc và Hoa Kỳ tuyên bố vào ngày 2 tháng 9 rằng một cuộc tập trận đổ bộ chung có mật danh "Ssangyong" sẽ được tiến hành từ ngày 26 tháng 8 đến ngày 7 tháng 9 tại thành phố Pohang, tỉnh Bắc Kyungsang. Trong ảnh là cảnh diễn tập tấn công trên không. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Bộ Tư lệnh Thủy quân lục chiến Hàn Quốc cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

Đồng thời, lực lượng đổ bộ của Hàn Quốc và Hoa Kỳ trên máy bay vận tải C-130 của Không quân, cũng như Hải quân và Thủy quân lục chiến của Hàn Quốc và Quân đội Hàn Quốc đã điều động nhiều máy bay trực thăng để tiến hành các hoạt động tấn công trên không.

Vào ngày hôm đó, hơn 40 tàu bao gồm tàu ​​vận tải "Dokdo" và "Marado" của Hải quân Hàn Quốc, tàu tấn công đổ bộ "Boxer" của Hải quân Hoa Kỳ và hơn 40 máy bay trực thăng và máy bay vận tải của quân đội Hàn Quốc và Hoa Kỳ Hơn 50 phương tiện bao gồm máy bay và xe bọc thép của Thủy quân lục chiến Hàn Quốc và Mỹ đã tham gia cuộc tập trận. Điều đáng nói là xe bọc thép lội nước thế hệ mới của Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ và Bộ chỉ huy tác chiến máy bay không người lái của Quân đội Hàn Quốc lần đầu tiên tham gia cuộc tập trận Ssangyong.

Quân đội Hàn Quốc và Mỹ tiến hành cuộc tập trận Ssangyong lần đầu tiên vào năm 2012. Cuộc tập trận kéo dài đến năm 2018. Nó đã bị đình chỉ dưới thời chính phủ Moon Jae-in. Năm ngoái, nó được mở rộng lên cấp sư đoàn cũng tham gia cuộc tập trận bắt đầu từ năm ngoái. (Kết thúc)

Hải quân và thủy quân lục chiến Hàn Quốc và Hoa Kỳ tuyên bố vào ngày 2 tháng 9 rằng một cuộc tập trận đổ bộ chung có mật danh "Ssangyong" sẽ được tiến hành từ ngày 26 tháng 8 đến ngày 7 tháng 9 tại thành phố Pohang, tỉnh Bắc Kyungsang. Trong ảnh là địa điểm tập trận hạ cánh. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Bộ Tư lệnh Thủy quân lục chiến Hàn Quốc cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

yhongjing@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái xinh, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền