Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Yoon Seok-yue ăn tối với cựu Tổng thống Lee Myung-bak

Yoon Seok-yue ăn tối với cựu Tổng thống Lee Myung-bak

thời gian:2024-08-13 16:01:30 Nhấp chuột:60 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhapvú to, Seoul, ngày 13 tháng 8. Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue đã mời cựu Tổng thống Lee Myung-bak dùng bữa tối tại dinh thự chính thức của ông ở Hannam-dong, Seoul vào ngày 12. Hai bên đã tiến hành trao đổi và thảo luận sâu rộng về kế hoạch quản lý nhà nước.

Đây là lần đầu tiên Yoon Seok-yue ăn tối với Lee Myung-bak kể từ khi ông nhậm chức tổng thống và đây cũng là lần đầu tiên hai người gặp nhau sau một năm. Lee Myung-bak được ân xá vào năm mới và lấy lại quyền lực vào cuối năm 2022. Khi cha của Yin Xiyue, giáo sư danh dự Yun Qijong của Đại học Yonsei, qua đời vào tháng 8 năm ngoái, ông đã đến bày tỏ lời chia buồn và gặp Yin Xiyue.

Ngày 12 tháng 8, Tổng thống Yoon Seok-yue (phải) và cựu Tổng thống Lee Myung-bak đã ăn tối tại dinh tổng thống ở Hannam-dong, Seoul. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Phòng Tổng thống cung cấp (Nghiêm cấm sao chép hoặc sao chép ảnh)

Theo người phát ngôn Văn phòng Tổng thống Zheng Huiquan, Lee Myung-bak đã đánh giá tình hình chính trị gần đây. Ông chỉ ra rằng đảng cầm quyền dường như đã trở thành đảng đối lập do sự đối đầu ăn miếng trả miếng giữa đảng cầm quyền và đảng đối lập trong Quốc hội để đảm bảo có thể nắm quyền trở lại, điều quan trọng là phải ra phán quyết. Đảng và Chính phủ đoàn kết chặt chẽ. Các nhà phân tích tin rằng nhận xét này có thể là do lo ngại về tình hình chung của đảng cầm quyền và phe đối lập, cũng như "đấu tranh chính trị cực đoan" do các đảng đối lập khổng lồ xử lý dự luật một cách độc lập và việc Yin Xiyue thực thi quyền phủ quyết sẽ gây ra. tiếp tục, do đó dẫn đến sự khác biệt giữa đảng và chính phủ.

Yin Xiyue cũng xin ý kiến ​​từ Lee Myung-bak về phương hướng quản trị và hoạt động. Hai bên cũng đã thảo luận sâu về việc Hàn Quốc trở thành đối tác đàm phán ưu tiên cho dự án nhà máy điện hạt nhân mới của Séc. Nhìn chung, tổng thống đều đồng ý, cả trong lẫn ngoài, rằng vào năm 2009, trong nhiệm kỳ của Lee Myung-bak, Hàn Quốc đã ký hợp đồng đặt hàng một dự án nhà máy điện hạt nhân ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, qua đó đặt nền móng cho dự án điện hạt nhân này của Séc. Lee Myung-bak nhận xét rằng (chính phủ Yin Xiyue) đã ký hợp đồng đặt hàng nhà máy điện hạt nhân của Séc với tổng giá trị 24 nghìn tỷ won (khoảng 125,7 tỷ RMB), đây là một kỳ tích lớn.

Lee Myung-bak cũng giới thiệu kinh nghiệm của Hàn Quốc trong việc vượt qua khủng hoảng khi khủng hoảng tài chính toàn cầu nổ ra năm 2008 bằng việc ký kết thỏa thuận hoán đổi tiền tệ trị giá 30 tỷ USD với Mỹvú to, Nhật Bản và Trung Quốc. Ông cũng đề nghị Yin Xiyue khám phá các cách để thúc đẩy lợi ích chung và kết quả đôi bên cùng có lợi giữa các doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp vừa và nhỏ.

以色列军队当地时间10日对加沙城一所学校发动袭击,造成约100人丧生。以军声称该学校隐匿哈马斯和伊斯兰圣战组织成员,因此展开空袭。(完)

总统室还表示,广电相关法修正案将给公营电视台的治理结构和制度带来重大变化,但在野阵营却在未经朝野磋商一致且缺乏社会共识的情况下,仅基于政治考量强行处理“广电四法”。总统室强调,尹锡悦此举旨在阻止在野党强行处理法案破坏广播公正性和公益性,是必要之举。(完)

郑镇硕称,金龙显曾任韩军多个要职,是国防和国安领域的专家,深受韩军内外信任。他曾任尹锡悦政府首任警卫处处长,比任何人更加了解国军统帅者(总统)的心思,因此他是国防部长官的最佳人选。至于申源湜和张虎镇,两人分别在国防和外交领域积累的工作经验被认可,并获任国防和国安幕僚。

Có thông tin cho rằng bữa tối kéo dài hơn ba tiếng đồng hồ. Bà Yoon Seok-yue, Kim Jian-hee, bà Lee Myung-bak, Kim Yoon-ok, Giám đốc Văn phòng Tổng thống, ông Jung Jin-suk và phu nhân đã tham dự buổi lễ. (Kết thúc)

Ngày 12 tháng 8, vợ chồng Tổng thống Yoon Seok-yue (phải) đã ăn tối với vợ chồng cựu Tổng thống Lee Myung-bak tại dinh tổng thống ở Hannam-dong, Seoul. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Phòng Tổng thống cung cấp (Nghiêm cấm sao chép hoặc sao chép ảnh)

kchy515@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencyvú to, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Hơn(+1) đóng cửa
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền