Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > [Thế vận hội Olympic] Faith lập kỷ lục Olympic và giành huy chương vàng, hoàn thành ba danh hiệu liên tiếp 1500m nữ Lianhe Zaobao |

[Thế vận hội Olympic] Faith lập kỷ lục Olympic và giành huy chương vàng, hoàn thành ba danh hiệu liên tiếp 1500m nữ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-11 19:43:02 Nhấp chuột:173 hạng hai

(Paris General News) Vận động viên chạy cự ly trung bình Faith Kipyegon người Kenya đã giành chức vô địch 1500 mét nữ với thời gian kỷ lục Olympic là 3 phútvú to, 51 giây và 29, thống trị nội dung này trong ba năm liên tiếp.

Kết quả này nhanh hơn gần hai giây so với kỷ lục cũ là 3 phút 53,11 giây mà Faith thiết lập tại Thế vận hội Tokyo ba năm trước. Jessica Hull của Australia giành huy chương bạc với tỷ số 3:52.56, và huy chương đồng thuộc về Georgia Bell của Anh.

Huy chương bạc 5000m nữ đã bị mất

Trước khi giành huy chương vàng 1500m, Faith đã giành được huy chương bạc ở nội dung 5000m nữ. Tuy nhiên, huy chương bạc này ban đầu đã bị loại. Sau khi kháng cáo, Mới lấy lại được huy chương bạc này.

Cô ấy nói: "Sau khi trải qua nội dung 5000 mét, tôi đã không ngủ ngon cho đến ngày hôm qua. Vì vậy, việc giành chức vô địch ngày hôm nay thực sự là... Tôi không biết diễn tả như thế nào Tất cả những điều này." ."

Sau khi hoàn thành ba chức vô địch liên tiếp ở nội dung 1.500 métvú to, Faith không loại trừ việc tìm kiếm chức vô địch thứ tư liên tiếp tại Thế vận hội Los Angeles 2028 bốn năm sau đó.

Kiel (giữa) giành huy chương vàng nhảy cao nam sau lần nhảy phụ, trong khi McKean giành huy chương bạc. Vận động viên giành huy chương đồng Barshim lần trước đã chọn cách chia sẻ huy chương vàng với đối thủ. (Reuters) Kerr của New Zealand giành danh hiệu nhảy cao nam

Trong trận chung kết nhảy cao nam, Kerr của New Zealand đã đánh bại McEwen người Mỹ sau một cú nhảy bổ sung và giành huy chương vàng trong nội dung này. Cả hai ngang ngửa nhau với chiều cao 2,36 mét ở phần thi chính. Dù áp dụng phương pháp đếm ngược nhưng cũng không xác định được người chiến thắng nên cả hai quyết định thi đấu bằng cách nhảy bổ sung thay vì chia nhau huy chương vàng.

在点球大战中,双方的头次点球射门均被扑出。下一位出场的布林克曼成功破门,为荷兰队打破僵局。而荷兰门将布拉克(Blaak)成功挡出了普林茨的点球,为荷兰队取得1比0的领先。

意大利队的全能主攻手宝拉·埃格努(Paola Egonu)表现出色,拿下24分,其中包括第三局的关键发球直接得分。尽管土耳其接应梅丽莎·巴尔加斯(Melissa Vargas)贡献了17分,依然无法阻挡意大利队的反攻。

这是常园第二次征战奥运赛场。在东京奥运会上,常园曾参加女子拳击51公斤级比赛,遗憾未能闯入四强。本届奥运会上,剑指金牌的常园一路过关斩将,先后战胜爱尔兰选手勒汉、来自保加利亚的头号种子彼得罗娃,接着在半决赛中淘汰强手方哲美。

Kết quả ở phần thi nhảy bổ sung, Kiel đã nhảy thành công ở độ cao 2,34 mét, còn McKean thì trượt.

Ba năm trước, trong trận chung kết nhảy cao của Thế vận hội Tokyo, cũng xảy ra tình huống hai vận động viên Barshim của Qatar và Tamberi của Ý đều nhảy thành công 2,37 mét. Sau khi thảo luận, cả hai quyết định chia nhau. huy chương vàng. Vào thời điểm đó, niềm vui chung này được coi là cách thể hiện tốt nhất tinh thần Olympic. Barshim giành huy chương đồng phần thi này với chiều cao 2,34 mét.

Các đội tiếp sức nam và nữ của Hoa Kỳ đã giành chức vô địch ở nội dung tiếp sức 4X400 mét

Ở nội dung tiếp sức 4X400 mét nam, đội tuyển Hoa Kỳ đã giành chức vô địch với thời gian kỷ lục Olympic là 2 phút, 54 giây và 43 giây, đồng thời giành chức vô địch Đội Botswana giành chức vô địch với thời gian 2 phút 54 giây 53 giây. Huy chương bạc thuộc về đội Anh với thời gian 2:55.83. Ở nội dung tiếp sức 4X400m nữ, Mỹ giành huy chương vàng với thành tích 3 phút 15,27 giây, trong khi Hà Lan và Anh lần lượt giành huy chương bạc và đồng.

Ở nội dung 100 mét vượt rào nữ, Masai của Hoa Kỳ đã giành chức vô địch với thời gian 12,33 giây của Pháp và Jasmine của Puerto Rico xếp thứ hai và thứ ba.

Ở nội dung 5000 mét nam, Ingebrigtsen của Na Uy đã giành chức vô địch với thời gian chạy nước rút là 13 phútvú to, 13 giây và 66 trong 300 mét cuối cùng của Kwemoi của Kenya và Fei Fisher của Hoa Kỳ đã giành huy chương bạc và đồng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền