Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > [Thế vận hội Olympic] Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc tế Bạch tuyên bố sẽ không tái đắc cử Lianhe Zaobao |

[Thế vận hội Olympic] Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc tế Bạch tuyên bố sẽ không tái đắc cử Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-11 19:30:07 Nhấp chuột:192 hạng hai

(Paris News) Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc tế Bach tuyên bố rằng ông sẽ không tái tranh cử nhiệm kỳ thứ ba. SGA-098

Bach giữ chức Chủ tịch Ủy ban Olympic Quốc tế từ năm 2013. Luật sư 70 tuổi người Đức nói: "Thời đại mới đòi hỏi sự lãnh đạo mới."

Ông ấy nói rằng ông ấy đã có đã được hỏi trước khi ông tái đắc cử nhưng khẳng định ông sẽ không tìm cách kéo dài nhiệm kỳ của mình bằng cách sửa đổi Hiến chương Olympic. Hiến chương quy định nhiệm kỳ tối đa của tổng thống là 12 năm.

Ông nói với các thành viên Ủy ban Olympic: "Tôi biết việc làm này sẽ khiến nhiều người thất vọngSGA-098, nhưng đây là quyết định tốt nhất cho Phong trào Olympic."

Được bầu làm Chủ tịch mới vào tháng 3 năm 2025

Người mới. Chủ tịch Ủy ban Olympic sẽ được bầu tại Kỳ họp thứ 143 của Ủy ban Olympic quốc tế tổ chức tại Hy Lạp từ ngày 18 đến 21 tháng 3 năm 2025 và sẽ nhậm chức vào tháng 6 năm sau.

Có thông tin cho rằng các ứng cử viên hiện tại bao gồm cựu vận động viên bơi lội người Zimbabwe Kirsty Coventry, phó chủ tịch đương nhiệm Nicole Hoevertsz đến từ Aruba, Chủ tịch Liên đoàn Điền kinh Thế giới Sebastian Coe và Hoàng tử Faisal của Jordan, thành viên của Ủy ban Olympic quốc tế Ban chấp hành.

Bach đã giành huy chương vàng cho Tây Đức lúc bấy giờ ở nội dung đồng đội lá tại Thế vận hội 1976. Ông được bầu làm thành viên Ủy ban Olympic quốc tế ở tuổi 37. Sau đóSGA-098, ông giữ nhiều chức vụ quan trọng. các vị trí trong Ủy ban Olympic Quốc gia. Các chức vụ bao gồm thành lập Ủy ban Vận động viên IOC và kế nhiệm cựu chủ tịch Rogge.

在去年的杭州亚运会上,我也和现在一样,特地搭高铁前往宁波采访帆船赛,不过新加坡当时有不少帆船手参加亚运会,本次奥运会则只有墨士廉和担任新加坡代表团擎旗手之一的卢军汉。然而,随着卢军汉未能晋级奖牌轮,我这次纯粹是为了墨士廉而来。

洛佩兹凭借在本届赛事中夺冠超越了他们,实现在同一个人项目达成五连冠。

在2021年东京奥运会走红的艾丽卡目前在社交媒体Instagram上拥有530万粉丝,今年是她第二次参加奥运会,她只参加女子4X400米接力。

藤井直伸被誉为“日本最佳二传手”,他生前于2017年成为国手,是日本男排在东京奥运会闯入八强的主将之一。他也是日本在2017年亚锦赛的夺冠功臣,个人荣获赛会最佳二传手。

Khi được bầu làm chủ tịch vào năm 2013, Bach đã sử dụng khẩu hiệu "Hoặc thay đổi hoặc bị thay đổi" và tuyên bố thể hiện sự hồi sinh của tinh thần Olympic, đặc biệt là tổ chức một Thế vận hội với chi phí thấp hơn và thân thiện với môi trường hơn.

Ông đã nhiều lần nhấn mạnh rằng ông phản đối việc tẩy chay thể thao và cam kết vạch ra ranh giới rõ ràng giữa xung đột chính trị và Thế vận hội Olympic.

Địa điểm tổ chức Thế vận hội Mùa hè và Mùa đông 2034 đã được quyết định và vị tổng thống tiếp theo có thể lên kế hoạch một cách an toàn cho tương lai lâu dài hơn. Bach cũng tiết lộ rằng cũng có sự quan tâm lớn từ các nhà thầu tiềm năng cho Thế vận hội Olympic 2036 và 2040. SGA-098

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền