Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Chính phủ Hàn Quốc bày tỏ quan ngại sâu sắc về các cuộc không kích của Israel vào các trường học ở Gaza

Chính phủ Hàn Quốc bày tỏ quan ngại sâu sắc về các cuộc không kích của Israel vào các trường học ở Gaza

thời gian:2024-08-13 17:06:27 Nhấp chuột:99 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, SeoulSGA-098, ngày 12 tháng 8. Một phát ngôn viên của Bộ Ngoại giao Hàn Quốc ngày 12 đã bình luận rằng chính phủ quan ngại sâu sắc về các cuộc không kích của Israel vào các trường học ở Gaza khiến một số lượng lớn học sinh thiệt mạng. thường dân vô tội, đồng thời bày tỏ lời chia buồn sâu sắc tới các nạn nhân và bày tỏ lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân.

Bài bình luận chỉ ra rằng chính phủ nhấn mạnh rằng cả hai bên tham chiến đều có trách nhiệm và nghĩa vụ đảm bảo rằng dân thường không bị tổn hại, đồng thời kêu gọi mạnh mẽ các bên tham gia xung đột tuân thủ nghiêm ngặt luật nhân đạo quốc tế và các quy định quốc tế khác. Chính phủ cũng kêu gọi tất cả các bên tích cực đáp ứng yêu cầu của quốc gia trọng tài để bắt đầu lại đàm phán.

其中,金庆洙能否复权受关注,而执政党国民力量党首韩东勋的反对可能会成为最后的变数。金庆洙因涉嫌操控舆论于2021年终审获刑两年,后于2022年获赦剩余刑期,但未能复权,至2027年12月不得参选。(完)

8月12日SGA-098,在首尔汉南洞的总统官邸,总统尹锡悦(右)和前总统李明博共进晚餐。 韩联社/总统室供图(图片严禁转载复制)

以色列军队当地时间10日对加沙城一所学校发动袭击,造成约100人丧生。以军声称该学校隐匿哈马斯和伊斯兰圣战组织成员,因此展开空袭。(完)

总统室还表示,广电相关法修正案将给公营电视台的治理结构和制度带来重大变化,但在野阵营却在未经朝野磋商一致且缺乏社会共识的情况下,仅基于政治考量强行处理“广电四法”。总统室强调,尹锡悦此举旨在阻止在野党强行处理法案破坏广播公正性和公益性,是必要之举。(完)

Quân đội Israel đã phát động cuộc tấn công vào một trường học ở Thành phố Gaza vào ngày 10 giờ địa phương, khiến khoảng 100 người thiệt mạng. Quân đội Israel cho rằng trường này là nơi chứa chấp các thành viên của Hamas và Thánh chiến Hồi giáo nên đã tiến hành các cuộc không kích. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Tòa nhà Bộ Ngoại giao Hàn Quốc Yonhap News Agency

sunwj@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News AgencySGA-098, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền