Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Truyền thông Mỹ nêu giả thuyết tháp thủ lĩnh vực Hamas ở thiết bị bom

Truyền thông Mỹ nêu giả thuyết tháp thủ lĩnh vực Hamas ở thiết bị bom

thời gian:2024-08-08 15:46:23 Nhấp chuột:152 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ sáu, 8/2/2024, 09:11 (GMT+7) Truyền thông Mỹ nêu giả thuyết tháp thủ lĩnh vực Hamas ở thiết bị bom

Truyền thông Mỹ đưa tin thủ lĩnh vực Hamas thiệt mạng quả bom cài từ hai tháng trước tại tòa nhà ông nghỉ lại ở thủ đô Tehranjav, Iran.

CNN CNN i thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh ở. Quả bom được kích hoạt từ xa khi Haniyeh vào phòng của ông đổi.

Theo một nguồn tin, các quan chức Mỹ được phía Israel thông báo về phục vụ sau khi sự việc xảy ra. m bảo vệ nhà, để thu quả bom vào CNN nhận định điều này có thể thực hiện IRGC để lọt vào ổ bụng nguy hiểm.

Thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh tại cuộc họp báo ở Tehranjav, Iran ngày 26/3. Ảnh: AFP

Thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh tại cuộc họp báo ở Tehran, Iran ngày 26/3 đầu tiên, hướng dẫn 7 quan chức tại Trung Đông, trong đó có hai người Iran, và một quan chức Mỹ

Lãnh đạo nhóm Jihad. Hồi giáo Palestine, Ziyad al-Nakhalah, ở phòng ngay bên rìa. o ông Haniyeh.

Với đoàn VĐV Hàn Quốc, chất lượng bữa ăn dường như không phải là vấn đề. Trước khi Olympic bắt đầu, Ủy ban Thể thao và Olympic Hàn Quốc (KSOC) đã lập "trại hậu cần" tại Trung tâm Thể thao Quốc phòng Pháp tại Fontainebleau, ngoại ô Paris, để chăm sóc tốt nhất cho VĐV.

Phát biểu được Kirby đưa ra sau khi JD Vance, ứng viên phó tổng thống đảng Cộng hòa, nói rằng Donald Trump nên được ghi nhận công lao vì thỏa thuận trao đổi tù nhân lịch sử giữa Nga và Mỹ hôm 1/8, giúp ba công dân Mỹ được về nước.

Trên ứng dụng hẹn hò Bumble, Bairachna, giám đốc marketing cho một thương hiệu quần áo ở Kiev, ưng một chàng trai có phong cách thời trang cuốn hút. Nhưng cô chững lại khi biết anh là thương binh cụt một chân.

Trước đó, truyền thông Iran nói rằng tên lửa phóng từ bên ngoài đã mở rộng phòng thủ lĩnh vực Haniyeh, ông ông và một cận vệ canh gác ngoài cửa thiệt mạng và Hamas báo cáo Israel sau cuộc tấn công. Trong khi đó, Israel không thừa nhận hoặc phủ nhận.

Công trình được cho là nơi ở của thủ lĩnh Hamas tại Tehran, Iran trong ảnh công bố ngày 31/7. Ảnh:TWZ

Công ty được cho là nơi ở của thủ lĩnh Hamas tại Tehran, Iran trong ảnh công bố ngày 31/7. đàm phán đang diễn ra chấm dứt chiến sự tại Dải Gaza. Cái chết của thủ lĩnh Haniyeh được xác định là chiến đấu mạnh vào Hamas cả về mặt chiến lược hỗn hợp, ông có phải là thành viên cấp cao được biết đến không? nhiều nhóm nhất.

Vụ sát nguy cơ đẩy Iran và Israel vào xung đột trực tiếp nếu Tehran quyết định thanh toán bằng biện pháp quân sự phức tạp. lan rộng đột biến.jav

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền