Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > [Olympics] Bị trừ sáu điểm vì theo dõi quá trình tập luyện của đối thủ, nhưng đội tuyển bóng đá nữ Canada vẫn tiến vào bán kết Lianhe Zaobao |

[Olympics] Bị trừ sáu điểm vì theo dõi quá trình tập luyện của đối thủ, nhưng đội tuyển bóng đá nữ Canada vẫn tiến vào bán kết Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-01 16:57:40 Nhấp chuột:59 hạng hai

(Tin tức toàn diện Paris) Mặc dù bị trừ sáu điểm ở vòng bảng vì sử dụng máy bay không người lái để theo dõi điều kiện tập luyện của đối thủ New ZealandSGA-098, nhà vô địch bóng đá nữ Olympic Tokyo Canada vẫn đánh bại Colombia 1-0 ở vòng bảng cuối cùng và giành chiến thắng Thắng cả ba trận nhưng giành được ba điểm để giành quyền vào bán kết.

Canada đã thắng cả ba trận ở vòng bảng Bóng đá nữ A của Thế vận hội Olympic này. Tuy nhiên, do bị trừ sáu điểm nên Canada chỉ có thể đủ điều kiện tham dự giải đấu liên kết với ba điểm. Pháp đã đánh bại New Zealand 2-1 trong một trận đấu khác ở cùng bảng và giành được sáu điểm, giành quyền tham dự giải đấu chính Colombia, đội có ba điểm, cũng giành quyền vào bán kết, đội đã thua cả ba trận. đã bị loại bỏ.

Cầu thủ Canada Vanessa ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 61.

Ngoài Pháp, Canada và Colombia, năm đội còn lại đã vào bán kết là Hoa Kỳ, ĐứcSGA-098, Tây Ban Nha, Nhật Bản và Brazil.

Mỹ đã đánh bại Australia 2-1 ở bảng B. Đội tuyển sau đứng thứ ba trên bảng xếp hạng Tuy nhiên, hiệu số bàn thắng bại không tốt bằng Colombia, thứ ba ở bảng A và Brazil, thứ ba. ở bảng C. Bị loại.

Trong trận đấu bảng C vào tối thứ Tư (31/7) theo giờ Singapore, Tây Ban Nha đã đánh bại Brazil với tỷ số 2-0, thắng cả ba trận để giành quyền vào bảng đấu chính, còn Nhật Bản ở một trận khác. Trận đấu sau, họ đánh bại Nigeria 3-1 và vào tứ kết với tư cách là đội phó.

Xét về thế trận đối đầu trong trận tái đấu, Canada, đội đang bảo vệ huy chương vàng, sẽ gặp Đức, còn Pháp sẽ gặp Brazil. Hai trận đấu này sẽ được tổ chức vào sáng sớm Chủ nhật (4/8). Hai trận đấu giữa Mỹ với Nhật Bản và Tây Ban Nha và Colombia sẽ diễn ra vào tối thứ Bảy (3).

在主场观众的打气加油下,马尔尚以4分02秒95的成绩夺得这个项目的金牌,刷新了美国泳手菲尔普斯(Phelps)在2008年北京奥运会创下的4分03秒84的旧奥运纪录。这个夺冠成绩比亚军日本选手松下知之的4分08秒62快了近乎六秒。美国泳手福斯特(Foster)以4分08秒66位居第三。

决胜盘,纳达尔稳扎稳打,最终以6比4拿下最终胜利,与老对手乔科维奇的较量如约而至。这即将是他们的第60度交锋,乔科维奇过去在战绩上以30胜略占上风,两人唯一一次在奥运交手是2008年北京奥运会,当时纳达尔夺冠,乔科维奇收下铜牌。

射箭在女子项目上一直都是韩国的传统优势项目,自1988年汉城奥运会设立射箭项目至今,韩国女队从曾未让女子团体项目的金牌旁落SGA-098,现在一共蝉联10届奥运会的反曲弓女子团体冠军。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền