Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > [Thế vận hội Olympic] Đội tuyển bóng rổ nam Hoa Kỳ giành chiến thắng đậm và Nhật Bản vẫn còn một tia hy vọng |

[Thế vận hội Olympic] Đội tuyển bóng rổ nam Hoa Kỳ giành chiến thắng đậm và Nhật Bản vẫn còn một tia hy vọng |

thời gian:2024-08-01 16:24:51 Nhấp chuột:96 hạng hai

Đội tuyển bóng rổ nam toàn sao của Mỹ đã xác nhận đủ điều kiện tham dự trận tái đấu sau hai trận thắng đậm. Tuy nhiên, Currygái xinh, một trong những ngôi sao chính, dường như chưa quen với đấu trường quốc tế. Anh chỉ ghi được ba điểm trong trận đấu. trong trận đấu với Nam Sudan và bỏ lỡ cả sáu quả ba điểm của mình.

巴西奥理会发布声明表示,星期六(7月27日)收到了来自巴西游泳队队长的公报,表明有国家队泳手“犯了违纪行为”。

在主场观众的打气加油下,马尔尚以4分02秒95的成绩夺得这个项目的金牌,刷新了美国泳手菲尔普斯(Phelps)在2008年北京奥运会创下的4分03秒84的旧奥运纪录。这个夺冠成绩比亚军日本选手松下知之的4分08秒62快了近乎六秒。美国泳手福斯特(Foster)以4分08秒66位居第三。

决胜盘,纳达尔稳扎稳打,最终以6比4拿下最终胜利,与老对手乔科维奇的较量如约而至。这即将是他们的第60度交锋,乔科维奇过去在战绩上以30胜略占上风,两人唯一一次在奥运交手是2008年北京奥运会,当时纳达尔夺冠,乔科维奇收下铜牌。

射箭在女子项目上一直都是韩国的传统优势项目,自1988年汉城奥运会设立射箭项目至今,韩国女队从曾未让女子团体项目的金牌旁落,现在一共蝉联10届奥运会的反曲弓女子团体冠军。

Khi đội bóng rổ nam Hoa Kỳ đánh bại Nam Sudan với tỷ số 103-86 ở lượt thứ hai bảng C vào sáng sớm thứ Năm (ngày 1 tháng 8) theo giờ Singapore, hai trận đầu tiên của vòng bảng bóng rổ nam Olympic Paris Các vòng đều kết thúc. Hoa Kỳgái xinh, Canada, Đức và Pháp đều đã vượt qua vòng loại, vòng cuối cùng của vòng bảng sẽ quyết định 4 suất loại trực tiếp còn lại.

Trong một trận giao hữu trước Thế vận hội, đội tuyển Hoa Kỳ đã nhờ vào sự thay thế của James vào phút cuối để đánh bại đội Nam Sudan với cách biệt 1 điểm. Ở trận đấu này, đội Nam Sudan đã dẫn trước 10-8 trong hiệp một, nhưng với việc Durant vào sân thay người, tình thế nhanh chóng đảo ngược.

Trong sáu phút thi đấu ở nửa sau của hiệp một, Durant đã ghi được sáu điểm từ quả ném phạt. Đội tuyển Mỹ kết thúc hiệp 1 với tỉ số 26-14. Sau đó, cách biệt điểm dần dần nới rộng lên khoảng 20 điểm, đội Mỹ dễ dàng giành chiến thắng.

Curry (áo trắng), một trong những ngôi sao chính của đội tuyển Mỹ, thi đấu bất thường. Anh chỉ ghi được 3 điểm trong trận đấu và bỏ lỡ cả 6 quả ném ba điểm. (AFP) Curry đã thích nghi ở đấu trường quốc tế

Dù đã thắng 2 trận liên tiếp nhưng tuyển Mỹ vẫn bộc lộ một số vấn đề. Trong số 3 ngôi sao lớn, Curry dường như chưa quen với lịch thi đấu bóng rổ quốc tế. Sau khi ghi 11 điểm ở trận đầu tiên, Curry chỉ ghi được 3 điểm ở trận này. Anh thực hiện 1 trong 9 cú sút từ sân, thậm chí bỏ lỡ một pha cản phá và thậm chí trượt 0 trong 6 quả ba điểm.

Embiid, người chơi không tốt trong trận đầu tiên, đã phải ngồi dự bị trong suốt trận đấu. (Reuters)

Ngoài ra, sau màn trình diễn tệ hại ở trận đầu tiên, trung vệ Embiid của tuyển Mỹ đã không được ra sân ở trận này. HLV Kerr giải thích điều này nhằm hạn chế lợi thế tốc độ của đội Nam Sudan. Cole nói: "Đó là vì chúng tôi đang đối mặt với đội nhanh nhất, vì vậy chúng tôi muốn bắt kịp họ. Họ đã bắn 14 quả ba điểm vào lưới chúng tôi ở London. Vì vậy, trọng tâm của cả trận đấu hôm nay là chuyển đổi phòng ngự và đứng vững. trước mặt người xử lý bóng, đừng để họ hạ gục chúng tôi."

Durant nói rằng anh ấy tin rằng đây không phải là vấn đề. Anh ấy nói: "Trận trước, chúng tôi có một nhà vô địch (Tatum) và một cầu thủ All-Star (Haliburton) không thi đấu, và tối nay chúng tôi có một MVP (Embiid) không thi đấu, và họ không phàn nàn. . Chúng tôi có những cầu thủ đã tiến lên và thể hiện những vai trò này một cách hoàn hảo.”

Trong một trận đấu khác cùng bảng, đội Serbia đã đánh bại Puerto Rico với tỷ số 107-66 với 39 điểm, bù đắp cho trận thua 26 điểm ở vòng đầu tiên. Đội Mỹ đã mất số điểm ròng. Như vậy, ở bảng C, đội tuyển Mỹ đã vượt qua vòng loại sớm với hai trận thắng sau hai trận, trong khi đội Serbia và đội Nam Sudan đều có một trận thắng và một trận thua. Đội tuyển Serbia tạm xếp thứ hai do lợi thế về điểm số.

Đội tuyển Nhật Bản phải thắng trận cuối cùng để đảm bảo suất tham dự

Có 12 đội tham gia giải bóng rổ nam Olympic, được chia thành ba bảng. Theo hệ thống thi đấu, hai đội đứng đầu bảng sẽ vượt qua vòng loại. Đội đứng thứ ba ở hai bảng có thành tích tốt hơn cũng có thể vào bán kết.

Canada ở bảng A, Đức và Pháp ở bảng B và Hoa Kỳ ở bảng C đều đã thắng hai trận và chắc chắn vượt qua vòng loại. Tuy nhiên, ngoại trừ Puerto Rico ở bảng C, các đội khác vẫn còn. để tiến tới hy vọng.

Đội tuyển Nhật Bản ở bảng B đã để thua chủ nhà Pháp trong hiệp phụ ở vòng hai, một điều đáng tiếc. Trong số các đội còn đang tranh giành quyền đi tiếpgái xinh, đội tuyển Nhật Bản đã thua lưới 24 điểm ở 2 vòng đầu tiên, và tỷ số thắng ròng của họ chỉ nhỉnh hơn đội Brazil cùng bảng một chút. Ở vòng đấu cuối cùng, đội Nhật Bản sẽ đối đầu trực tiếp với đội tuyển Brazil, đội Nhật Bản cần một chiến thắng đậm để bù đắp khoảng cách về hiệu số điểm, giành lợi thế so với đội đứng thứ 3 ở 2 bảng đấu còn lại. tiến vào bán kết.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền