Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Nhà điều hành trang trại trứng địa phương thứ tư muốn đánh giá lại tính khả thi của việc thành lập địa điểm Cục Thực phẩm: đang đàm phán với công ty Lianhe Zaobao |

Nhà điều hành trang trại trứng địa phương thứ tư muốn đánh giá lại tính khả thi của việc thành lập địa điểm Cục Thực phẩm: đang đàm phán với công ty Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-02 19:08:47 Nhấp chuột:56 hạng hai

Người điều hành trang trại trứng thứ tư ở địa phương ban đầu dự kiến ​​đi vào hoạt động trong năm nay có thể đánh giá lại tính khả thi của việc thành lập trang trại. Cơ quan Thực phẩm Singapore đang đàm phán với công ty về các yêu cầu hỗ trợ tài chính và phân bổ thêm đất bổ sung. gái xinh

Trả lời câu hỏi của Lianhe Zaobao, Cục Thực phẩm cũng tiết lộ rằng cho đến nay, họ chưa trả bất kỳ khoản trợ cấp nào cho công ty này.

Bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như tác động của dịch bệnh vi-rút corona và áp lực lạm phát, ISE Foods Holdings (IFH), công ty xây dựng trang trại trứng thứ tư tại địa phương, phải đối mặt với nhiều thách thức như chi phí tăng cao và sự chậm trễ trong các dự án xây dựng.

Theo tài liệu được Ellipsiz, nhà tài trợ lớn nhất của IFH, gửi lên Sàn giao dịch Singapore vào tuần trước, khi giải thích về tiến độ của trang trại trứng, công ty đã chỉ ra rằng do ảnh hưởng của dịch bệnh và căng thẳng địa chính trị, nguồn cung Sự gián đoạn chuỗi và áp lực lạm phát, cũng như sự gia tăng dịch bệnh trong khu vực đòi hỏi phải tăng cường các biện pháp an toàn sinh học ở các trang trại, khiến chi phí xây dựng tăng đáng kể so với ước tính ban đầu.

Những thách thức này cũng khiến việc mở trang trại trứng bị trì hoãn hơn nữagái xinh, đòi hỏi phải điều chỉnh lại thời gian xây dựng trang trại mới.

Yili nắm giữ 80% cổ phần của công ty đầu tư địa phương ISE Capital Management (ICM), là cổ đông lớn nhất của IFH.

IFH đang đàm phán với Cục Thực phẩm để nhận thêm hỗ trợ tài chính và phân bổ đất đai nhiều hơn nhằm đáp ứng các biện pháp an toàn sinh học được nâng cấp. IFH cũng đang thảo luận với chính quyền về thời gian xây dựng trang trại trứng và gia hạn hợp đồng thuê.

"Dự kiến ​​sẽ cần nhiều thời gian và nỗ lực hơn để giải quyết những vấn đề này. Trong trường hợp này, công ty có thể cần tham khảo ý kiến ​​của cơ quan chức năng để đánh giá lại tính khả thi của dự án trang trại trứng."

Cục Thực phẩm: VÀ Không có yêu cầu an toàn sinh học mới hoặc thay đổi nào trong các yêu cầu liên quan được ban hành

Khi được hỏi, người phát ngôn của Cục Quản lý Thực phẩm cho biết rằng sau khi IFH chính thức nộp đơn kháng cáo vào tháng 5 năm nay, cơ quan này hiện đang thảo luận. với công ty để làm rõ các yêu cầu và kế hoạch mà bên kia đưa ra, bao gồm các câu hỏi về hỗ trợ tài chính nhiều hơn, giao đất nhiều hơn, kéo dài thời gian xây dựng và gia hạn hợp đồng thuê thêm.

根据赛制,只有每组排名前三的选手和剩余选手中成绩最快的三人,才能够取得半决赛资格。珊蒂因为是凭借世界排名取得参赛资格,无需跑预赛。

新加坡股市全场成交量13亿1000万股,总成交额16亿8000万元。上升股199只,下跌股422只。

Cục Thực phẩm cũng chỉ ra rằng IFH đã xem xét kế hoạch của mình vào năm ngoái nhằm tăng cường hơn nữa các biện pháp an toàn sinh học tại các trang trại trứng. Người phát ngôn cũng cho biết kể từ khi IFH nhận được sự chấp thuận về nguyên tắc từ cơ quan chức năng để xây dựng trang trại trứng thương mại vào tháng 10 năm 2022, Cục Thực phẩm đã không ban hành các yêu cầu an toàn sinh học mới hoặc thay đổi các yêu cầu liên quan.

Theo kế hoạch ban đầugái xinh, trang trại trị giá hơn 100 triệu nhân dân tệ xây dựng này có thể sản xuất 360 triệu quả trứng mỗi năm.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền