Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Venezuela thông báo đình chỉ các chuyến bay thương mại đến và đi từ Panama và Dominica |

Venezuela thông báo đình chỉ các chuyến bay thương mại đến và đi từ Panama và Dominica |

thời gian:2024-07-30 19:45:07 Nhấp chuột:149 hạng hai

Chính phủ Venezuela thông báo sẽ tạm dừng các chuyến bay thương mại đến và đi từ Venezuela từ Panama và Cộng hòa Dominica bắt đầu từ 8 giờ sáng giờ địa phương vào Thứ Tư (31 tháng 7) (8 giờ tối theo giờ Singapore ngày 1 tháng 8) để đáp lại hai hành động sự “can thiệp” của nhà nước vào cuộc bầu cử tổng thống ở Venezuela. vú to

Theo báo cáo từ Tân Hoa Xã và Reuters, Bộ Ngoại giao Venezuela đã thông báo vào thứ Hai (29) rằng họ sẽ triệu hồi các nhà ngoại giao từ Argentina, Chile, Costa Rica, Peru, Panama, Dominica và Uruguay, và cũng yêu cầu các nhà ngoại giao từ các quốc gia này rút khỏi Venezuela vì các quốc gia này tìm cách không công nhận kết quả cuộc bầu cử tổng thống Venezuela.

Tổng thống Panama Mulino hôm thứ Hai tuyên bố rằng ông sẽ triệu hồi các nhà ngoại giao Panama ở Venezuela và tạm thời đình chỉ quan hệ ngoại giao với Venezuela. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao Peru ra tuyên bố yêu cầu các nhà ngoại giao Venezuela ở Peru phải rời khỏi đất nước trong vòng 72 giờ.

Tuy nhiên, Chủ tịch Cuba Canelvú to, Chủ tịch Honduras Castro, Tổng thống Bolivia Arce và chính phủ Nicaragua đã chúc mừng Maduro tái đắc cử.

Venezuela đã tổ chức cuộc bầu cử tổng thống vào Chủ nhật tuần trước (28), với tổng số 10 ứng cử viên tham gia. Sáng sớm ngày hôm sau, Ủy ban bầu cử quốc gia Venezuela thông báo Maduro, ứng cử viên của Liên minh yêu nước lớn cầm quyền và là tổng thống hiện tại, đã tái đắc cử làm tổng thống Venezuela.

堀米雄斗在第一阶段以89.9分位居第四,来到大招阶段时,他一度因连续三次失败,排名第七。不过他把握住最后一次机会,拿到打破奥运纪录的97.08分,总积分为281.14分,以0.1分之差险胜美国的伊顿(Eaton,281.04) 。铜牌则归另一位美国选手休斯顿(Huston,279.38分)。

迎战世界第13的意大利选手马治(Macchi)vú to,张家朗几次领先都被追上,后来甚至被对手以14比12先拿到冠军点。最后关头极具戏剧性,张家朗连追两分后,在决一剑阶段经历了两次交锋无效后终于得分,才以15比14险胜。

由巴谛斯特(Baptiste)、托马斯(Thomas)和让-查尔斯(Jean-Charles)组成的法国队在第一局中表现出色,与韩国队打成平局,各得一分。然而,由金优镇、金济德、李宇锡组成的韩国队维持突出表现。在第三局比赛中,韩国男队除了其中一箭外,所有箭都命中靶心。

他也说:“这些孩子是我们的孩子……以色列不会、也不能放过这件事。我们将给出回应,而且会是严厉的。”

Ngay khi có thông tin Maduro quay trở lại nắm quyền, nó ngay lập tức làm dấy lên sự bất mãn trong công chúng. Những người biểu tình cầm nồi, chảo và tổ chức các cuộc biểu tình trên khắp đất nước, hô vang: "Tôi không muốn vàng. Tôi không muốn CLAP (chương trình viện trợ lương thực của chính phủ) và tôi muốn Maduro từ chức."

Đài quan sát Xung đột Venezuela cho biết tính đến 6 giờ chiều ngày thứ Hai, đã có 187 cuộc biểu tình được ghi nhận ở 20 tiểu bang trên khắp đất nước.

Maduro nói trong một buổi phát sóng trực tiếp: "Chúng tôi đã chú ý đến tất cả bạo lực do phe cực hữu cổ vũ. Tôi có thể nói với người dân Venezuela rằng nếu họ gây tổn hạivú to, chúng tôi sẽ hành động."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền