Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Bộ trưởng Tài chính Anh: Chính phủ trước đó thấu chi 22 tỷ bảng Anh |

Bộ trưởng Tài chính Anh: Chính phủ trước đó thấu chi 22 tỷ bảng Anh |

thời gian:2024-07-30 20:17:48 Nhấp chuột:131 hạng hai

Tân Bộ trưởng Tài chính Anh Reeves cho biết chính phủ Đảng Bảo thủ tiền nhiệm đã che giấu tình hình thực sự của tài chính công và thấu chi khoảng 22 tỷ bảng Anh (khoảng 38 tỷ đô la Singapore). Ngoài ra, Kho bạc Anh sẽ công bố ngân sách đầu tiên của Đảng Lao động sau khi nhậm chức vào ngày 30/10gái xinh, đồng thời công bố các kế hoạch thuế và chi tiêu mới.

Theo Reuters và Tân Hoa Xã, Reeves đã phát biểu tại Hạ viện vào chiều thứ Hai (29 tháng 7) và cho biết Bộ Tài chính sẽ thực hiện các biện pháp để giảm chi tiêu 5,5 tỷ bảng Anh trong năm nay và sẽ cắt giảm chi tiêu hơn 5,5 tỷ bảng vào năm tới. 8 tỷ bảng chi tiêu để bù đắp thâm hụt tài chính do chính phủ trước đó gây ra.

Reeves chỉ ra rằng cô ấy sẽ xem xét cam kết của Đảng Bảo thủ trong việc xây dựng 40 bệnh viện mới và hủy bỏ chương trình cải cách ngành điều dưỡng để tiết kiệm 1 tỷ bảng Anh chi tiêu vào cuối năm 2025. Bà cũng tuyên bố cắt giảm trợ cấp sưởi ấm mùa đông cho một số người hưu trí, tiết kiệm cho chính phủ khoảng 1gái xinh,5 tỷ bảng Anh mỗi năm và thuế giá trị gia tăng 20% ​​đối với học phí trường tư từ ngày 1 tháng 1 năm 2025.

Reeves tuyên bố rằng tình hình tài chính công của Vương quốc Anh không bền vững và sẽ gây rủi ro cho sự ổn định kinh tế nếu không được kiểm soát. "Vì vậy, bây giờ chúng ta phải đưa ra những quyết định khó khăn để đạt được nhiều khoản tiết kiệm hơn trong năm."

Reeves cũng nhấn mạnh rằng cô dự định sẽ giữ vững lời hứa trong chiến dịch tranh cử của Đảng Lao động là không tăng thuế thu nhập, thuế giá trị gia tăng và các mức thuế quan trọng khác .

Cựu Bộ trưởng Tài chính Hunter trả lời cùng ngày, nói rằng những cáo buộc về khoản thâm hụt tài chính khổng lồ của chính phủ tiền nhiệm là sai sự thật và bài phát biểu của Reeves đã cố gắng mở đường cho các kế hoạch tăng thuế trong tương lai.

Chính phủ Đảng Lao động mới của Anh gần đây đã nhiều lần nhấn mạnh rằng tình hình tài chính của Anh đang ở tình trạng khó khăn. Văn phòng Thủ tướng Anh hôm Chủ nhật tuần trước (27) cho biết đánh giá cho thấy nước Anh đang gặp khó khăn.

Johnson, giám đốc Viện Nghiên cứu Tài chính (IFS)gái xinh, một tổ chức tư vấn của Anh, cho biết rằng một số áp lực tài chính dường như lớn hơn dự kiến. "Một số chi tiết (tài chính) thực sự gây sốc và đặt ra một số câu hỏi khó cho chính phủ tiền nhiệm."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền