Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > [Olympics] Chú ngựa đen bí ẩn của Triều Tiên lọt vào trận chung kết bóng bàn đôi nam nữ và sẽ thách đấu Trung Quốc |

[Olympics] Chú ngựa đen bí ẩn của Triều Tiên lọt vào trận chung kết bóng bàn đôi nam nữ và sẽ thách đấu Trung Quốc |

thời gian:2024-07-30 12:47:19 Nhấp chuột:96 hạng hai

(Tin tức toàn diện Paris) Môn bóng bàn phối hợp đôi nam nữ của Triều Tiên Lee Jung-sik/Kim Geum-eum tiếp tục hành trình ngựa đen tại Thế vận hội Paris. Cả hai đã giành chiến thắng 4-3 trong trận bán kết đôi nam nữ vào thứ Hai (29 tháng 7). ) đêm theo giờ địa phương. Họ suýt đánh bại cặp đôi Hồng Kông Huang Zhenting/Du Kaiqin với tỷ số đậm và sẽ tranh tài với Wang Chuqin/Sun Yingsha của Trung Quốc trong trận chung kết. SGA-098

Là hạt giống thấp nhất trong số 16 đội, Lee Jung-sik/Kim Geum-eum, những người hiếm khi tham gia các giải đấu quốc tế, đã đánh bại hạt giống số hai, Tomokazu Harimoto/Hina Hayata của Nhật Bản, trong top 16 của giải đấu này Tại tứ kết, họ đã đánh bại hạt giống số 8 Carlberg/Carlsen của Thụy Điển. Giờ đây, sau khi đánh bại hạt giống số 4 Huang Zhenting/Du Kaiqin, Triều Tiên đã giành được tấm huy chương đầu tiên ở Thế vận hội này.

Trận bán kết này diễn ra gay cấn. Đội tuyển Triều Tiên đã thắng ván đầu tiên với tỷ số 11-3, sau đó thua hai ván liên tiếp với tỷ số 10-12 và 3-11. Li Zhengzhi/Kim Qinyin giành lại tỷ số dẫn trước 11-9 trong hai ván đấu, và đội Hong Kong một lần nữa gỡ hòa 11-9 sau trận chiến cuối cùng. Ở ván đấu quyết định, Triều Tiên khởi đầu như mơ với tỷ số 7-0 và chung cuộc giành chiến thắng 11-6.

Wang Chuqin/Sun Yingsha đánh bại phối hợp Hàn Quốc và nỗ lực giành lại huy chương vàng đôi nam nữ Wang Chuqin (trái) hào hứng ăn mừng chiến thắng sau khi đánh bại phối hợp Hàn Quốc. Bên phải là Tôn Anh Sa. (Reuters)

Đối thủ cuối cùng của Li ​​Zhengzhi/Kim Qinyin là Wang Chuqin/Sun Yingsha (hạt giống số 1) đảo ngược và đánh bại Lim Joo-hoon/Shin Yu-bin (hạt giống số 3) của Hàn Quốc 4-2 trong trận bán kết còn lại tỷ số là 6 Than 11SGA-098, 11 ăn 7, 9 ăn 11, 11 ăn 5, 11 ăn 7, 11 ăn 9.

这名情报官员的讲话表明,美国情报机构预计外国势力将把影响力行动的重点转而放在副总统哈里斯身上。拜登7月21日宣布退选时表明支持哈里斯成为民主党总统候选人。

民主党全国委员会说,如果只有一名候选人出现,预计他们将在8月1日启动这项程序。哈里斯正在缩小她的竞选搭档选择范围,8月7日是她公布副总统人选的最后期限。

在早前几轮,中国的总分一直都保持领先。邹敬园更在双杠项目中拿下惊人的16.000分SGA-098,这也是当日全部项目和全部轮数中的全场最高分。

Đội tuyển bóng bàn Trung Quốc đã mất huy chương vàng ở nội dung đôi nam nữ mới thành lập tại Thế vận hội vừa qua. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2004, đội tuyển này không thể giành được huy chương vàng môn bóng bàn Olympic. quyết tâm giành chiến thắng trong trận chung kết vào đêm thứ Ba (30). Huy chương vàng đầu tiên môn bóng bàn tại Thế vận hội Paris.

Đối mặt với "đội bóng bí ẩn" Triều Tiên không nhận phỏng vấn sau trận đấu, Sun Yingsha nói trong cuộc phỏng vấn với Tân Hoa Xã sau trận đấu rằng cô sẽ sẵn sàng vì trận đấu sẽ khó hơn trước. "Đội tuyển Triều Tiên là một đội có ý chí và phẩm chất bền bỉ. Chúng tôi chưa từng thi đấu với nhau trước đây. Mặc dù đã chuẩn bị cho sự kết hợp tham gia Thế vận hội nhưng trận đấu thiên về sự thay đổi nhịp độ. Một trong những đối thủ là có (lối chơi) chi tiết), đây là bài kiểm tra khả năng điều chỉnh và kết nối của chúng tôi. Chúng tôi sẽ dốc hết sức để tranh tài trong trận chung kết."

Trọng tài trưởng bóng bàn quốc tế: Có rất ít đối thủ Triều Tiên không phù hợp. cho cuộc thi.

Trọng tài trưởng môn bóng bàn quốc tế, Đại học Shanghai Jiao Tong. Chủ tịch, Giáo sư Sun Qilin đã được Tân Hoa Xã phỏng vấn và phân tích về đội tuyển Triều Tiên: "Cả hai đã tham gia một vài giải đấu quốc tế, ít người từng thi đấu với nhau." họ, và có rất ít thông tin về họ trên Internet, chưa nói đến các đặc điểm về phương pháp, kỹ thuật và chiến thuật huấn luyện, cùng với việc họ không nhận lời phỏng vấn, càng làm tăng thêm sự bí ẩn."

Sau ba trận đấu. , lối chơi và sức mạnh của cả hai dần hình thành. Lee Jung-sik, nam kỳ thủ người Triều Tiên, sở hữu vợt thuận tay phải, keo ngược 2 mặt, lối chơi chủ đạo và giỏi chém bằng trái tay ở góc rộng. Nữ cầu thủ Jin Qinying có mặt bàn ngang bên trái, thuận tay với keo ngược, trái tay với keo dài tuy không cao nhưng cô có khả năng di chuyển nhanh và khả năng bảo vệ bệ vững chắc.

Sun Qilin cho biết so với các cặp phối hợp khácSGA-098, mặc dù cặp Triều Tiên có ít kinh nghiệm thi đấu hơn nhưng lối chơi của họ khiến đối thủ khó chịu. Ông cũng nhắc nhở rằng đội tuyển Triều Tiên có thể thể hiện bất thường trong trận chung kết do lo lắng, hoặc họ có thể thể hiện vượt quá tiêu chuẩn do quá hưng phấn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền