Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Venezuela thông báo triệu hồi các nhà ngoại giao từ bảy nước Mỹ Latinh | Lianhe Zaobao |

Venezuela thông báo triệu hồi các nhà ngoại giao từ bảy nước Mỹ Latinh | Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-30 11:47:14 Nhấp chuột:61 hạng hai

Venezuela thông báo rằng họ sẽ triệu hồi các nhà ngoại giao từ bảy quốc gia Mỹ Latinh, bao gồm Argentina, Chile và Perujav, đồng thời yêu cầu các nhà ngoại giao từ các quốc gia này rút khỏi Venezuela.

Tân Hoa Xã đưa tin rằng theo tuyên bố của Bộ Ngoại giao Venezuela hôm thứ Hai (29 tháng 7), động thái này là do nỗ lực của Argentina, Chile, Costa Rica, Peru, Panama, Dominica và Uruguay không công nhận kết quả bầu cử Venezuela

他也说:“这种导弹……很久以前就被俄罗斯开发和部署。我们现在计划采取应对措施jav,阻止这些武器被用于对付德国或其他目标。”

当局说:“紧急救援工作正在火车脱轨现场开展,九节车厢脱轨,其中七节车厢翻覆。”

当局星期一也从空中监察马尼拉湾的情况jav,发现浮油面积已大幅缩小至3.2公里至6.4公里。

Venezuela đã tổ chức cuộc bầu cử tổng thống vào Chủ nhật (28), với tổng số 10 ứng cử viên tham gia. Vào đầu giờ sáng thứ Hai, Ủy ban bầu cử quốc gia Venezuela thông báo rằng Maduro, ứng cử viên của Liên minh yêu nước lớn cầm quyền và là tổng thống hiện tại, đã được bầu lại làm tổng thống Venezuela.

Ngoại trưởng Hoa Kỳ Blinken ngay lập tức bày tỏ "mối quan ngại sâu sắc" rằng kết quả bầu cử không phản ánh ý chí của cử tri Venezuela; Ngoại trưởng Tây Ban Nha Alvarez kêu gọi Venezuela đảm bảo "hoàn toàn minh bạch" trong quá trình kiểm phiếu của Ý; Ngoại trưởng Tajani nêu rõ kết quả bầu cử rất khó hiểu: "Chúng tôi hy vọng xác minh được liệu kết quả bầu cử có thực sự phản ánh ý nguyện của người dân hay không bằng cách xem xét các tài liệu".

Bộ trưởng ngoại giao của Argentina, Panama và Uruguay đã ban hành thông cáo chung kêu gọi đại diện của tất cả các ứng cử viên được phép xem xét việc kiểm phiếu để đảm bảo rằng kết quả bầu cử tôn trọng ý chí của người dân.

Mặt khácjav, Chủ tịch Cuba Diaz-Canel chúc mừng ông Maduro tái đắc cử và hứa rằng Cuba sẽ sát cánh cùng Venezuela; chính phủ Nicaragua đã đưa ra thông báo: "Xin chúc mừng nhân dân Venezuela về nỗ lực của họ." chiến thắng vĩ đại." "; Chủ tịch Honduras Castro nói rằng Maduro và nhân dân Venezuela đã đạt được "chiến thắng không thể chối cãi"; Tổng thống Bolivia Arce nói rằng ông sẽ tiếp tục tăng cường tình hữu nghị, hợp tác và đoàn kết với Venezuela.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền