Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Sở cứu hỏa "Thử thách cứu hộ va chạm" 12 đội đến từ Đài Loan và Nhật Bản tranh tài, Sở cứu hỏa thành phố Đào Viên giành chức vô địch

Sở cứu hỏa "Thử thách cứu hộ va chạm" 12 đội đến từ Đài Loan và Nhật Bản tranh tài, Sở cứu hỏa thành phố Đào Viên giành chức vô địch

thời gian:2024-08-30 21:59:06 Nhấp chuột:125 hạng hai
2024/08/30 20:37

[Phóng viên Zheng Jingyi/Taipei Report] Thử thách cứu hộ tai nạn ô tô của Sở cứu hỏa được tổ chức tại Trung tâm huấn luyện Zhushan ở Nam Đầu vào ngày 29 và 30. Tổng cộng có 12 đội từ 11 sở cứu hỏa quận, thành phố và các đội Nhật Bản đã tranh tài. cùng một sân đấu. Sau 2 ngày 24 trận đấu Trong cuộc cạnh tranh khốc liệtvú to, Đội cứu hộ tai nạn ô tô Đào Viên của Sở cứu hỏa chính quyền thành phố Đào Viên, Đội ưu tú tìm kiếm nhanh Deyin của Sở cứu hỏa chính quyền thành phố Đài Bắc mới và Đội cứu hộ thoát hiểm Cao Hùng. (KERT) của Sở cứu hỏa chính quyền thành phố Cao Hùng lần lượt giành được ba vị trí dẫn đầu.

Đội ưu tú Deyin Kuaisou đã giành được giải Chỉ huy xuất sắc nhất và Đội cứu hộ tai nạn ô tô Đào Viên đã giành được giải Cứu hộ xuất sắc nhất và Cứu hộ xuất sắc nhất. Ngoài ra, đội TIRAEMT của Nhật Bản và Đội cứu hỏa thành phố Cơ Long (Kijing). Team) , Sở cứu hỏa chính quyền thành phố Đài Bắc TFD cứu hỏa thành phố phía bắc, Sở cứu hỏa chính quyền quận Miaoli Long Fei Soaring, Sở cứu hỏa chính quyền thành phố Đài Trung, Sở cứu hỏa chính quyền quận Nam Đầu NTFD Đội Nam Mỹ, Sở cứu hỏa chính quyền thành phố Đài Nam Sở cứu hỏa Vân Nam, Quận Hoa Liên Sở Cứu hỏa và Đài Đông Sở Cứu hỏa Quận Dongji Chain Cut và các đội khác đã trao giải thưởng tinh thần xuất sắc nhất.

Vui lòng tiếp tục đọc...

警方指出,除了現場報案,這種PO上網的違停,沒辦法開單,如果現場報案,警方到場取締較沒有爭議vú to,雖然違規停車不開放檢舉,但道路交通管理處罰條例第7條1逆向行駛可以檢舉,不過要附上逆向行駛的影像。

警方表示,事故造成娃娃車駕駛李男及車上一名幼童輕微擦挫傷,同車隨車老師及1名幼童飽受驚嚇,受傷幼童家長到場向救護人員表示婉拒送醫,僅李男送醫治療;雙方駕駛酒測值為0,實際肇事原因待釐清。

消防局說,先派出地面部隊趕往郡大林道,考量近期山區午後都會下雨,擔心天氣轉壞,同步請求空勤總隊協助,直升機近午飛抵現場,但樹木茂密無法降落,改採滯空吊掛,順利將7名山友載下山。

Sở cứu hỏa tuyên bố rằng thể lệ của cuộc thi này dựa trên năm bước chính trong quá trình giải cứu tai nạn ô tô: "quan sát, an toàn, tiếp cận, tạo khoảng trống và thoát thân" để đạt được sự an toàn và hiệu quả mục tiêu cứu hộ và tập trung vào "chỉ huy và năm chỉ số bao gồm" Đội", "An toàn", "Kỹ thuật thoát hiểm", "Cứu hộ trước bệnh viện" và "Sử dụng thiết bị" được chia thành ba loại: Chỉ huy, Công nghệ cứu hộ và Đánh giá y tế.

Kịch bản sự kiện đề cập đến hướng dẫn tính điểm và lập kế hoạch kịch bản của Thử thách giải cứu thế giới do Tổ chức cứu hộ thế giới (WRO) tổ chức, "thoát tiêu chuẩn" và "thoát hiểm phức tạp". Ở kịch bản này, ở kịch bản “thoát nạn tiêu chuẩn”, các đội tham gia phải cứu 1 người bị thương trong thời gian 20 phút. Ở kịch bản “thoát nạn phức tạp”, các đội tham gia phải giải cứu 2 người bị thương trong thời gian 30 phút so với kịch bản “thoát nạn tiêu chuẩn”. " Kịch bản, các đội tham gia phải giải cứu 1 người bị thương trong 20 phút. Đối mặt với những tình huống tai nạn ô tô phức tạp hơn và điều trị vết thương.

Sở cứu hỏa cho biết, ngoài sự kiện này, một sự kiện "Trưng bày thiết bị liên quan đến xe cứu thương và cứu hộ tai nạn ô tô" sẽ được tổ chức xung quanh địa điểm cùng lúc. trưng bày các gian hàng để mỗi đội tham gia, ngoài việc quan sát và học hỏi lẫn nhau các kỹ thuật cứu hộ phương tiện, nhân viên còn có thể tìm hiểu về những phát triển thiết bị cứu hộ mới nhất từ ​​các nhà sản xuất, đồng thời cung cấp kinh nghiệm và nhu cầu thực tế về cứu trợ thiên tai, cho phép các nhà sản xuất phát triển những thiết bị mới hơn. và trang bị cứu trợ thiên tai tốt hơn, đồng thời cùng nhau nâng cao công nghệ cứu hỏa và hiệu quả cứu hộ.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcvú to, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền