Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Nhà máy sản xuất thuốc lá điện tử ẩn náu ở thành phố Bade Tou Tiancuotao và thu giữ thuốc lá điện tử có giá trị thị trường là 20 triệu USD.

Nhà máy sản xuất thuốc lá điện tử ẩn náu ở thành phố Bade Tou Tiancuotao và thu giữ thuốc lá điện tử có giá trị thị trường là 20 triệu USD.

thời gian:2024-08-29 21:08:08 Nhấp chuột:165 hạng hai
29/08/2024 21:28

[Phóng viên Xie Wuxiong/Taoyuan Report] Cục Y tế Chính quyền Thành phố Đào Viên và Sở Cảnh sát đã cùng nhau phát hiện một nhà máy sản xuất thuốc lá điện tử đóng gói phụ và sản xuất trái phép tại một ngôi nhà Tuotianchu ở quận Bade ngày hôm qua và thu giữ 321 hộp thuốc lá điện tử Dầu thuốc lá và 86 bao được mang về ngay tại chỗ. Bán thành phẩm và máy tính chủSGA-098, có giá trị thị trường hơn 20 triệu nhân dân tệ, cùng với 2 nhân viênSGA-098, cùng các thiết bị chế biến và sản xuất như nhóm trộnSGA-098, bộ phân phối và cân. cũng bị tịch thu; Cục Y tế cho biết nhà máy có quy mô lớn và là kênh phân phối quan trọng ở khu vực phía Bắc.

Cục Y tế tuyên bố rằng việc sản xuất thuốc lá điện tử và các sản phẩm khác trái phép là nghiêm trọng và có thể bị phạt lên tới 50 triệu Đài tệ, đồng thời kêu gọi ngành này không nên mạo hiểm. Hành vi này cũng mới được phát hiện gần đây; rằng một người bạn trẻ không nắm rõ các quy định và đã giúp bạn bè của mình đăng quảng cáo hoặc thông tin liên quan đến việc bán thuốc lá điện tử, thuốc lá đun nóng và các thành phần kết hợp của chúng trên các nền tảng Xã hội. Người vi phạm có thể bị phạt từ 200.000 Đài tệ đến 1 triệu Đài tệ. mọi người cũng được khuyên không nên làm như vậy.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Để ngăn chặn giới trẻ mua các sản phẩm thuốc lá điện tử, Cục Y tế cũng hợp tác với Dịch vụ Y tế Quốc gia của Bộ Y tế và Phúc lợi để tiến hành giám sát trực tuyến từ ngày 22 tháng 3 năm ngoái. Ngày 28 tháng 8 năm nay, tổng cộng 2.000 người đã bị kiểm tra. Các lần còn lại và 27 trường hợp quảng cáo hoặc bán thuốc lá điện tử bất hợp pháp đã bị xử phạt, tổng trị giá 4,7 triệu Đài tệ, do bán hoặc quảng cáo các sản phẩm ngoại vi có nhãn hiệu liên quan đến. thuốc lá điện tử và thuốc lá đốt nóng, chẳng hạn như bao da, bao bảo vệ hoặc công bố các nhãn hiệu sản phẩm bất hợp pháp Văn bản bị biến dạng, v.v. là những vấn đề bất hợp pháp, vì vậy vui lòng đừng cố lợi dụng pháp luật.

☆Bản tin điện tử miễn phí quan tâm đến bạn, hút thuốc có hại cho sức khỏe☆

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcSGA-098, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền