Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Cai Qichang, hiệu trưởng Trường dạy nghề miền Trung viết thư cho một người hâm mộ trong tù, trang web "Crooked House" khen ngợi: Chữ viết đẹp quá.

Cai Qichang, hiệu trưởng Trường dạy nghề miền Trung viết thư cho một người hâm mộ trong tù, trang web "Crooked House" khen ngợi: Chữ viết đẹp quá.

thời gian:2024-08-29 22:09:16 Nhấp chuột:80 hạng hai
29/08/2024 21:33

Zhu Lanhui/Biên tập viên xác minhSGA-098

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Cai Qichang, chủ tịch Liên đoàn bóng chày chuyên nghiệp Trung Quốc, hôm nay đã đưa ra tuyên bố rằng Liên đoàn bóng chày chuyên nghiệp Trung Quốc đã nhận được thư từ Một người hâm mộ đang ở trong tù "được gọi là chủ tịch" cách đây vài tháng, anh ấy đã viết thư lại để động viên người kia, và sau đó nhận được một lá thư biết ơn từ người hâm mộ sau trận đấu của China Vocational Stars, khiến anh ấy nảy ra ý tưởng: "Tôi nghĩ. chúng tôi đang làm điều đúng đắn." Sau khi đọc bức thư, nhiều cư dân mạng khen ngợi người tù vì “chữ viết đẹp”. Ngoài ra, nhiều cư dân mạng khẳng định Cai Qichang có đóng góp cho trường trung cấp nghề và để lại lời nhắn khen ngợi.

Cai Qichang đã đăng trên nền tảng xã hội PO ngày hôm nay rằng "Vài tháng trước, liên đoàn đã nhận được một lá thư đề tên chủ tịch. Tôi mở nó ra và thấy đó là một người hâm mộ đang học trong tù. Anh ấy rất nhiệt tình chia sẻ quá trình "nghe" hoặc "xem" các trận đấu bóng chày chuyên nghiệp với các bạn cùng lớp trong tù mang lại cho họ rất nhiều động lực tích cực và khiến họ mong chờ mỗi ngày."

Hãy đọc tiếp. ...

Cai Qichang nói rằng sau khi đọc nó, anh ấy quyết định viết thư trả lời: "Mặc dù tôi không biết anh ấy và không biết lý do tại sao anh ấy bị bỏ tù, nhưng ít nhất tôi cũng biết rằng anh ấy là một người hâm mộ cuồng nhiệt. Tôi khuyến khích anh ấy. Anh ấy cố gắng trở nên tử tế và để năng lượng tích cực của mình ảnh hưởng đến các học sinh xung quanh, để anh ấy có thể giúp đỡ xã hội nhiều hơn trong tương lai. Anh ấy mong được gặp chúng tôi trên sân đấu."

Cai Qichang sau đó chỉ ra: "Sau trận đấu giữa các ngôi sao, tôi nhận được thư trả lời của anh ấy và xem xét. Anh ấy viết từng chữ với những từ ngữ cảm động. Tôi nghĩ có lẽ chúng tôi đang làm điều gì đó đúng đắn! Ít nhất hãy quảng bá thêm một vài môn bóng chày chuyên nghiệp nữa tạp chí."

Cai Qichang cũng đăng tên này. Về nội dung bức thư của người hâm mộ trong tù, nhìn từ bức ảnh có thể thấy nét chữ của anh ấy khá gọn gàng. Cư dân mạng còn để lại tin nhắn khen ngợi bạn tù vì “chữ viết đẹp” và “không chỉ phông chữ gọn gàng mà màu sắc cũng được dùng để phân biệt những điểm chính, chu đáo quá!”

Nhiều cư dân mạng cũng khẳng định Cai Ví dụ, đóng góp của Qichang cho Liên đoàn bóng chày chuyên nghiệp Trung Quốc, một cư dân mạng đã để lại lời nhắn trên Threads và nói: "Chủ tịch thực sự tuyệt vời. Tôi hy vọng ông ấy sẽ luôn là chủ tịch." Thật may mắn khi có Chủ tịch Cai phục vụ. Tôi hy vọng rằng Trường Cao đẳng Nghề Trung học có thể phục vụ Chủ tịch Cai. Nhờ sự làm việc chăm chỉ của Chủ tịch, nó sẽ trở nên mạnh mẽ và không thể phá hủy hơn. Cai Qichang trả lời cư dân mạng: "Cảm ơn. bạn."

空勤總隊指出,直升機於下午1點48分從高雄小港機場起飛,下午3點多,吊掛2名重傷船員,但其中1人抵達醫院前死亡,無法確認國籍,重傷的為印尼籍;3人均非台灣籍。

威力彩:第一區:09、24、25、31、32、38。第二區:03。

民眾表示,疑似工人施工發生電線走火,真正起火原因尚待調查,至於看電影的民眾因疏散,將可獲得全額退票,案發時在裡面看電影的民眾均可辦理退票。

檢廉共約談6被告、12名證人,訊後除聲押3人,另諭令京華城董事長陳玉坤1200萬元交保、應曉薇的男友王尊侃500萬、應曉薇的助理陳佳敏200萬元交保。

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền