Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Lý do phóng viên bịa đặt cáo buộc chống xâm nhập bầu cử tổng thống chưa được xác định

Lý do phóng viên bịa đặt cáo buộc chống xâm nhập bầu cử tổng thống chưa được xác định

thời gian:2024-08-30 22:10:07 Nhấp chuột:206 hạng hai
2024/08/30 20:18

[Phóng viên Zhang Ruizhen/Taichung Report] Lin Xianyuangái xinh, phóng viên và người phụ trách "Công ty TNHH Truyền thông Truyền thông Mới Zhidong", bị Văn phòng Công tố quận Đài Trung buộc tội có quan hệ tình cảm với một người đàn ông đã nghỉ hưu người tự nhận là chuyên gia thăm dò ý kiến ​​trong cuộc bầu cử tổng thống và cơ quan lập pháp năm ngoái. Phó giáo sư Su Yunhua đã chấp nhận chỉ thị chính thức của Đảng Cộng sản Trung Quốc và bịa đặt 9 cuộc thăm dò bầu cử tổng thống sai sự thật. Ông đã bị truy tố vì vi phạm Luật Chống xâm nhập và các tội danh khác. Tòa án quận Đài Trung chỉ tuyên phạt Lin 8 tháng tù giam và tước bỏ tội danh vì vi phạm Luật tuyển chọn và loại bỏ Chủ tịch nước và Phó Tổng thống Su bị kết án 4 tháng tù giam và tước quyền công dân trong cả hai vụ án. có thể bị kháng cáo.

Đối với việc luật chống xâm nhập không hợp lệ, thẩm phán cho rằng bằng chứng do cơ quan công tố đưa ra khó chứng minh rằng ông ta đã bịa đặt các cuộc thăm dò để kiếm tiền (xem xét trực tiếp vì lợi nhuận).

Vui lòng tiếp tục đọc...

Thẩm phán chỉ ra rằng công tố viên tin rằng "nguồn xâm nhập" xâm nhập Lin Xianyuan là Lin Jingdong, một cán bộ và phóng viên của "Ủy ban tỉnh Strait Herald", người này đã nộp đơn. đến Đài Loan để phỏng vấn nhưng Đài Loan không từ chối khẳng định rằng ông không biết Lin Jingdong là “nguồn xâm nhập”.

Ngoài ra, thẩm phán tin rằng Lin Xianyuan đã tham gia đưa tin xuyên eo biển trong một thời gian dài và có liên hệ trực tiếp với các phóng viên truyền thông khác của Trung Quốc hoặc người phát ngôn và liên lạc báo chí chính thức (Chen Binhua) để trao đổi “Không phải là khó hiểu hay không thể tưởng tượng được”, công tố viên cho rằng đây là sự chỉ đạo chính thức của Đảng Cộng sản Trung Quốc, và phần này có lý đáng nghi ngờ.

屏東縣警局已經針對「鴨頭」的公祭擬定應變計畫,預計將動員200名警力到場,在往來的路口加強攔查工作,並加強搜證的工作,以預防有滋擾事件發生gái xinh,據了解,這次「鴨頭」被槍殺身亡,雖然兇嫌已投案,但是為了釐清案情,檢警也正在追緝與「鴨頭」不合的「檸檬」下落。

2020年,台南市發生馬籍女大生命案後,為免吃案,警政署受理報案制度改為全面製單,民眾於報案時無相關事證,亦須「先受理、後求證」,縱使是非理性報案、事證不明確或法律構成要件尚有疑義等情形,也會列入「受理報案e化管理平台」,致平台案件數大幅增加,加上各縣市警局為求美化數字,刻意壓低填輸進入刑案紀錄處理系統的刑案數字,造成兩系統數據落差逐年攀升。

今(30日)上午廉檢調等單位兵分多路,突襲搜索柯文哲住處、辦公室等地,並被帶回廉政署詢問調查,引起各界譁然。

Các công tố viên cáo buộc rằng Lin Xianyuan và Su Yunhua đã chấp nhận chỉ thị từ người phát ngôn Văn phòng các vấn đề Đài Loan của Trung Quốc Chen Binhua và các quan chức khác, Lin đã nhận được hơn 130.000 nhân dân tệ (hơn 580.000 Đài tệ) và bịa đặt 9 cuộc thăm dò bầu cử tổng thống sai trái , và đăng nó trên một phương tiện truyền thông tự thành lập nhằm gây ảnh hưởng đến cuộc bầu cử tổng thống. Theo Luật Chống xâm nhập và Điều 90 của Luật Bầu cử và Bãi nhiệm Tổng thống và Phó Tổng thống, ông bị truy tố về tội truyền bá những vấn đề sai sự thật. nhằm mục đích kiếm lợi, tội này có thể bị phạt 5 năm tù và còn bị phạt một nửa tình tiết tăng nặng.

Trong phiên tòa xét xử tại Tòa án quận Đài Trung, Su thú nhận đã làm giả dữ liệu thăm dò ý kiến, còn Lin khẳng định rằng anh ta không có mục đích chính trị trong việc điều chỉnh hoặc bịa đặt dữ liệu thăm dò ý kiến ​​và chỉ được "bạn bè" hỏi (các quan chức của ĐCSTQ như với tư cách là Chen Binhua) bổ nhiệm Hou Kang của Quốc dân đảng. Dữ liệu thăm dò khá tốt. Về số tiền mà công tố viên cáo buộc là thu tiền, Lin Xianyuan lập luận rằng số tiền này được bạn bè Trung Quốc ủy thác để mua ấm trà và các khoản thanh toán khác.

Thẩm phán cho rằng cả hai đã cố gắng sử dụng "hiệu ứng từ bỏ tại ngoại" để làm hại các ứng cử viên và cử tri khác. Tuy nhiên, các cuộc thăm dò giả được thực hiện trước ngày 24 tháng 11 năm ngoái không có tội vì các ứng cử viên vẫn chưa hoàn thành. Sau ngày hôm đó, hai làn sóng người giả mạo lần lượt bị kết án sáu tháng và bốn tháng tù giam, đồng thời tước quyền lực công cộng lần lượt là hai năm và một năm. giới hạn số vốn, anh ta vay tiền từ bạn bè, sau đó lấy tiền ra sau khi xác minh được chấp thuận. Anh ta vi phạm luật công ty và bị kết án 3 tháng tù, cộng lại thời gian thi hành án là 8 tháng, và anh ta là 8 tháng. có thể bị phạt.

Không cần bốc thămgái xinh, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền