Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Quân Ukraine tấn công căn cứ không quân Nga ở bán đảo Crimea Lianhe Zaobao |

Quân Ukraine tấn công căn cứ không quân Nga ở bán đảo Crimea Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-27 13:41:42 Nhấp chuột:77 hạng hai

Ukraine hôm thứ Sáu (26/7) cho biết quân đội của họ đã tấn công một sân bay quân sự của Nga ở Crimea. Sân bay này đã được sử dụng cho các cuộc tấn công tầm xa vào Ukraine. vú to

Ukraine đã tăng cường các cuộc tấn công tầm xa vào Crimea trong những tháng gần đây và tuyên bố rằng Hạm đội Biển Đen của Hải quân Nga, có trụ sở chính tại Sevastopol, đã buộc phải di chuyển các tàu chiến đến các địa điểm an toàn hơn.

“妈妈们要求采取行动”(Moms Demand Action)创始人沃茨(Shannon Watts)是哈里斯Zoom通话的主办者,这个枪支安全组织组织拥有约1000万名会员。

拜登7月21日宣布退选后力挺副总统哈里斯接棒。自哈里斯宣布参选以来vú to,获得了工会组织、少数族裔和党内人士的广泛支持。

加拿大著名女歌手席琳狄翁(Celine Dion)在开幕式尾端突然现身埃菲尔铁塔,高唱法语经典歌曲“Hymne à l’amour”,尤其令人惊艳。

Bộ Tổng tham mưu quân đội Ukraine đã đưa ra tuyên bố nói rằng Sân bay Sakhi của Nga ở phía tây Crimea là mục tiêu mới nhất của cuộc tấn công và hậu quả đang được đánh giá. Tuyên bố cho biết: "Đây là một trong những sân bay chiến đấu được Nga sử dụng để kiểm soát không phận (đặc biệt là Biển Đen) và tiến hành các cuộc không kích vào lãnh thổ Ukraine."

Quân đội Ukraine không nêu rõ loại vũ khí nào." đã được sử dụng nhưng tuyên bố rằng cuộc tấn công được thực hiện bởi lực lượng tên lửa Ukraine cùng với các lực lượng đặc nhiệm khác.

Không có bình luận nào từ Bộ Quốc phòng Nga hoặc các quan chức địa phương ở Moscow.

Ukraine cho biết họ đã tấn công một loạt hệ thống phòng không của Nga được triển khai ở Crimea trong những tháng gần đây. Ukraine cho biếtvú to, kể từ khi nổ ra chiến tranh Nga-Ukraine, quân đội Ukraine đã phá hủy hoặc làm hư hại 27 tàu chiến Nga ở Biển Đen và gần Crimea.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền