Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Một con gà hai hương vị mừng Quốc Khánh |

Một con gà hai hương vị mừng Quốc Khánh |

thời gian:2024-07-27 20:09:25 Nhấp chuột:172 hạng hai

Một con gàSGA-098, hai hương vị! Để chào mừng Quốc khánh, KFC địa phương sẽ tung ra món gà rán Mala Goldspice trong thời gian giới hạn từ nay đến ngày 3 tháng 9.

Món gà rán Mala Goldspice mới ra mắt ($4,60 một món) và thịt gà rút xương ($6,80 một món cho 3 miếng) kết hợp vị cay và lòng đỏ trứng muối để mang đến cho thực khách một trải nghiệm hương vị khác biệt. Điều này phục vụ cho sự nhạy cảm về vị giác khác nhau của mỗi người, cũng khác nhau về số lượng và sự phân bố của các nụ vị giác trên lưỡi. Một số người có thể nhạy cảm với vị cay, trong khi những người khác có thể đánh giá cao mùi thơm của lòng đỏ trứng muối hơn.

Hãy thử món gà rán Mala Goldspice, bạn thấy lòng đỏ trứng muối hay cay hơn? Từ nay đến ngày 12/8, thực khách sẽ nhận được mã QR khi mua gà rán Mala Goldspice hoặc gà mềm sau khi quét có thể nhấn vào kfcmalagoldspice.sg để bình chọn. Đối với mỗi phiếu bầu, thực khách sẽ được giảm giá $2.

它的学名是sauropus androgynus,也称天绿香、守宫木和树仔菜。马尼菜这个名字直译自马来文的“sayur manis”,意思是“甜菜”。它的叶子较厚,初尝有些粗涩SGA-098,细嚼到菜汁开始溢出甜味,很有层次和野菜风味。一手捉着一株马尼菜,另一手将叶片从分枝撸下来的过程充满乐趣。洗净后还要搓揉和撕碎,这样更能释放菜汁和甘甜,吃起来不会干涩。

立兴鱼圆面的古早味配方可追溯到1960年代,手工鱼圆采用100%黄尾鱼,一碗$6.30起。

新菜式包括小吃和大份菜品。经典的南印度sundal通常用鹰嘴豆或扁豆制作,餐馆将其改良为毛豆sundal($12),拌以椰丝和烤腰果,增添独特风味,既可作为开胃菜,又可作为小吃享用。

Nhân trứng lá dứa của món bánh trứng Ondeh Ondeh chứa đường nâu nóng chảy ở giữa và bánh trứng được rắc dừa vụn để phù hợp với khẩu vị địa phương. (Do nhà hàng cung cấp)

Ngoài ra, món bánh trứng Ondeh Ondeh ($2,40) cũng quay trở lại thực đơn. Nhân trứng lá dứa ở giữa là đường nâu nấu chảy, bánh trứng được rắc dừa vụn để phù hợp với khẩu vị địa phương. Bánh trứng Ondeh Ondeh có ưu đãi mua 5 tặng 1 và bạn cũng có thể kết hợp nó với Milo với mức giá đặc biệt là 1 USD nếu mua một chiếc bánh trứng.

Gà rán Mala Goldspice và gà rút xương không chỉ được cung cấp theo kiểu gọi món mà còn có các gói giảm giá đơn, đôi và nhiều người, có thể ăn tại chỗ hoặc mang về tại tất cả các cửa hàng KFC (ngoại trừ Sentosa và Sở thú). Bạn cũng có thể đặt đồ ăn thông qua các nền tảng giao đồ ăn như GrabFood, FoodPanda, Deliveroo và KFC.

Để biết chi tiếtSGA-098, vui lòng truy cập www.kfc.com.sg.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền