Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > WHO: Châu Âu đứng đầu thế giới về mức tiêu thụ rượu bình quân đầu người |

WHO: Châu Âu đứng đầu thế giới về mức tiêu thụ rượu bình quân đầu người |

thời gian:2024-07-27 12:45:50 Nhấp chuột:135 hạng hai

Tổ chức Y tế Thế giới tuyên bố rằng Châu Âu đạt được rất ít tiến bộ trong việc giảm tiêu thụ rượu và tác hại. Theo dữ liệu mới nhất từ ​​năm 2019, Khu vực Châu Âu của WHOvú to, bao gồm 53 quốc gia thành viên ở Châu Âu và Trung Á, có mức tiêu thụ rượu bình quân đầu người cao nhất thế giới.

Gauden Galea, Cố vấn đặc biệt của Giám đốc khu vực châu Âu của WHO về các bệnh không lây nhiễm và đổi mới, cho biết hôm thứ Năm (25 tháng 7) rằng khu vực châu Âu vẫn nằm trong số những khu vực có mức tiêu thụ rượu và tác hại liên quan cao nhất thế giới hồ sơ. Đầu tiên, nhưng số lượng người bỏ rượu ít nhất. Ông cho biết các nước phải thúc đẩy mạnh mẽ các chính sách có thể giảm tiêu thụ rượu một cách hiệu quả.

Trung tâm Tin tức Liên Hợp Quốc báo cáo rằng theo dữ liệu, nam giới ở Châu Âu tiêu thụ lượng rượu mỗi năm gần gấp 4 lần so với phụ nữ, lần lượt là 14,9 lít và 4,0 lít. Năm 2019, số người uống rượu ở Khu vực Châu Âu của WHO đạt 470 triệu người, trung bình cứ ba người trưởng thành thì có hai người uống rượu.

加拿大著名女歌手席琳狄翁(Celine Dion)在开幕式尾端突然现身埃菲尔铁塔,高唱法语经典歌曲“Hymne à l’amour”vú to,尤其令人惊艳。

特朗普26日在海湖庄园迎接内坦亚胡和他的妻子莎拉时,批评了哈里斯的讲话。

来自206个代表团的1万多名运动员,乘94艘船沿塞纳河自东向西航行数公里,途径埃菲尔铁塔、卢浮宫和巴黎圣母院等巴黎的标志性景点和穿过多座桥梁,抵达埃菲尔铁塔对岸的特罗卡德罗广场,参加在那里举行的庆祝仪式。

他补充道vú to,这些措施预计将吸引价值500亿泰铢(18.79亿新元)的投资。

Tuy nhiên, kể từ năm 2010, chỉ có 12 trong số 53 quốc gia trong khu vực đạt được mục tiêu “giảm tiêu thụ rượu” theo khuôn khổ giám sát toàn cầu đối với các bệnh không lây nhiễm và Khung hành động Châu Âu về rượu 2022-2025 Tiến bộ đáng kể đã được thực hiện hướng tới mục tiêu 10% tổng khối lượng sản xuất.

Một số quốc gia đông dân nhất, bao gồm Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và Ukraine, đã thực hiện hành động quyết đoán nhằm tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với rượu và hạn chế cung cấp rượu, làm giảm đáng kể mức tiêu thụ rượu. Tuy nhiên, ở các nước EU, mức tiêu thụ rượu không thay đổi đáng kể trong thập kỷ qua.

Tại Châu Âu, rượu là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu, với gần 800.000 người tử vong mỗi năm, tương đương 2.200 người mỗi ngày. Những ca tử vong liên quan đến rượu chiếm gần 9% số ca tử vong trong khu vực, tỷ lệ tử vong cao nhất do mọi nguyên nhân trên toàn cầu.

Các bệnh không lây nhiễm (chẳng hạn như bệnh tim mạch, ung thư, tiểu đường và bệnh hô hấp mãn tính) chiếm 90% tổng số ca tử vong ở Khu vực Châu Âu của WHO.

WHO kêu gọi tất cả các quốc gia tăng cường nỗ lực đạt được các Mục tiêu Phát triển Bền vững và hạn chế ảnh hưởng thương mại khiến mức tiêu thụ rượu ở mức cao. Bằng cách thực hiện các chính sách can thiệp hiệu quả nhất về mặt chi phívú to, được WHO gọi là “những lựa chọn tốt nhất” và các chiến lược cấp độ dân số hiệu quả khác, các quốc gia có thể giảm đáng kể gánh nặng bệnh tật, tử vong, khuyết tật và thương tích liên quan đến rượu.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền