Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hôm nay người giúp việc người Philippines ở Seoul chính thức nhận việc

Hôm nay người giúp việc người Philippines ở Seoul chính thức nhận việc

thời gian:2024-09-04 19:29:54 Nhấp chuột:171 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhap, Seoulvú to, ngày 3 tháng 9. Chính quyền thành phố Seoul tuyên bố vào ngày 3 rằng 100 người Philippines tham gia dự án thí điểm của chính phủ dành cho nhân viên giúp việc nước ngoài đã chính thức bắt đầu làm việc vào ngày hôm đó.

值得关注的是,深伪性犯罪案件增势明显,2021年156起,2022年160起,去年增至180起。同期,落网人员分别是79人、78人和100人。

资料图片:9月2日,在首尔国会大楼,韩国警察厅厅长赵志浩(第一排左一)出席行政安全委员会全体会议。 韩联社

《东亚日报》尹锡悦成民主化后首位缺席国会开议仪式的总统

Ngày 3 tháng 9vú to, một người giúp việc người Philippines đã chăm sóc một đứa trẻ tại nhà một người dân ở Seoul. Hình ảnh do Thành phố Seoul cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép hình ảnh)

100 người giúp việc nhà người Philippines này đã đến Hàn Quốc vào ngày 6 tháng trước, sau đó được đào tạo nghề trong 4 tuần cũng như các khóa đào tạo chuyên môn khác nhau về tiếng Hàn, phòng chống quấy rối tình dục, an toàn công nghiệp, v.v. 731 hộ gia đình ở Seoul đã đăng ký dịch vụ dọn phòng và 142 hộ trong số đó đã được chọn. Cụ thể, gia đình có thu nhập kép đứng đầu, chiếm 81% (115 hộ), tiếp theo là gia đình có phụ nữ mang thai (8,5%), gia đình có nhiều con (7,7%), gia đình đơn thân (2,8%).

Theo hướng dẫn liên quan của Chính quyền thành phố Seoul, nội dung công việc của người giúp việc người Philippines bao gồm công việc nhà liên quan đến chăm sóc trẻ em. Nếu hoạt động liên tục trên 6 tiếng, nó còn có thể thực hiện công việc vệ sinh đơn giản hoặc giúp người lớn giặt quần áo mà vẫn đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, việc chăm sóc người già, nấu ăn cho người lớn, giặt quần áo bằng tay, mua sắm, lau chùi đồ dùng gia đình,… đều không nằm trong phạm vi công việc của họ. (Kết thúc)

Vào ngày 3 tháng 9, một người giúp việc nhà người Philippines đang chuẩn bị làm việc trước một tòa nhà chung cư ở Seoul. Hình ảnh do Thành phố Seoul cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép hình ảnh)

kchy515@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencyvú to, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền