Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bản tin Yonhap ngày 3 tháng 9 năm 2024

Bản tin Yonhap ngày 3 tháng 9 năm 2024

thời gian:2024-09-04 20:59:32 Nhấp chuột:109 hạng hai

▲Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida sẽ thăm Hàn Quốc bắt đầu từ ngày 6gái xinh

Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc tuyên bố vào ngày 3 rằng Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida sẽ thăm Hàn Quốc trong hai ngày bắt đầu từ ngày 6. Theo các nguồn tin liên quan trong văn phòng tổng thống, Kishida sẽ hội đàm song phương với Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue trong chuyến thăm Hàn Quốc và hai bên đang trao đổi về các vấn đề cụ thể. Đây sẽ là cuộc gặp lần thứ 12 giữa hai bên.

▲Chính phủ Hàn Quốc quyết định chỉ định Ngày Quân đội Quốc gia ngày 1 tháng 10 là ngày nghỉ lễ tạm thời

Chính phủ Hàn Quốc đã xem xét và thông qua dự luật vào ngày 3 để chỉ định "Ngày Quân đội Quốc gia" vào ngày 1 tháng 10 là một ngày nghỉ lễ tạm thời. Thủ tướng Han Byul-su cho biết, trong bối cảnh tình hình an ninh rất nghiêm trọng trong và ngoài nước, chính phủ đã quyết định chỉ định Ngày Quân đội Quốc gia năm nay là một ngày nghỉ lễ tạm thời để tăng cường sự chú ý của người dân đến an ninh quốc gia và ghi nhớ công việc khó khăn. của cán bộ, chiến sĩ.

▲Báo cáo: Triều Tiên đã kiếm được gần 6,3 tỷ USD thu nhập bất hợp pháp trong 7 năm qua

Một báo cáo do Viện Nghiên cứu Chiến lược Quốc gia Hàn Quốc công bố vào ngày 3 cho thấy thu nhập của chính phủ Triều Tiên từ các phương tiện bất hợp pháp như tấn công mạng từ năm 2017 đến năm 2023 lên tới 6,29 tỷ USD. Trong đógái xinh, doanh thu buôn lậu than đứng đầu danh sách, chiếm 2,15 tỷ USD. Tiếp theo là xuất khẩu dịch vụ lao động sang Trung Quốc và Nga (1,75 tỷ USD) và tạo ra ngoại hối thông qua Internet (1,35 tỷ USD).

▲Diễn viên Yoo Ah-in bị kết án một năm tù trong vụ án lạm dụng ma túy lần đầu và bị bắt tại tòa

Vụ án lạm dụng ma túy của nam diễn viên Hàn Quốc Yoo Ah-in được tuyên án lần đầu tiên vào ngày 3. Tòa án đã kết án anh ta 1 năm tù và phạt anh ta 2 triệu won (khoảng 16.000 RMB). tòa án. Yoo Ah-in bị nghi ngờ đã tiêm propofol 181 lần tại nhiều bệnh viện khác nhau ở Seoul với lý do gây mê để phẫu thuật thẩm mỹ. Anh ta cũng hút cần sa ở Mỹ và xúi giục người khác dùng ma túy.

Ảnh hồ sơ: Vào ngày 10 tháng 7, giờ địa phương, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue (trái) chụp ảnh nhóm với Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida trước cuộc hội đàm của họ tại Washington, Hoa Kỳ. Thông tấn xã Yonhap

检方曾指控刘亚仁涉嫌违反《毒品类管理法》、吸食并教唆他人吸食大麻、教唆毁灭证据,还指控其与他人合谋协助共犯潜逃海外,并唆使另一名共犯翻供。(完)

值得关注的是,深伪性犯罪案件增势明显,2021年156起,2022年160起,去年增至180起。同期,落网人员分别是79人、78人和100人。

资料图片:9月2日,在首尔国会大楼,韩国警察厅厅长赵志浩(第一排左一)出席行政安全委员会全体会议。 韩联社

《东亚日报》尹锡悦成民主化后首位缺席国会开议仪式的总统

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái xinh, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền