Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Khu vực tư nhân Singapore mở rộng 18 tháng liên tiếp, vượt ASEAN |

Khu vực tư nhân Singapore mở rộng 18 tháng liên tiếp, vượt ASEAN |

thời gian:2024-09-05 12:20:20 Nhấp chuột:151 hạng hai

Khu vực tư nhân của Singapore tiếp tục tăng tốc mở rộng trong tháng 8jav, với tốc độ tăng trưởng vượt cả khu vực ASEAN. Tuy nhiên, trước sự tăng trưởng nhanh chóng của nhu cầu, nguồn cung tại thị trường địa phương bị thắt chặt, dẫn đến chi phí sản xuất tăng cao và tăng dần. áp lực về giá.

Báo cáo khảo sát mới nhất do S&P Global công bố vào thứ Tư (ngày 4 tháng 9) cho thấy Chỉ số quản lý mua hàng (PMI) của Singapore được điều chỉnh theo mùa tiếp tục tăng từ 57,2 trong tháng 7 đến 57,6 của tháng 8, điều này cho thấy khu vực tư nhân của Singapore. mở rộng trong 18 tháng liên tiếp và tốc độ tăng trưởng nhanh nhất kể từ tháng 10 năm 2022.

Trong khi đó, Chỉ số Nhà quản lý mua hàng ASEAN được điều chỉnh theo mùa lại giảm từ 51,6 trong tháng 7 xuống 51,1 trong tháng 8, cho thấy xu hướng hạ nhiệt trong 4 tháng, mặc dù vẫn tăng ở mức thấp nhất trong vòng 4 tháng.

Chỉ số Nhà quản lý Mua hàng của S&P Global Singapore đã khảo sát khoảng 400 nhà quản lý mua hàng từ các công ty tư nhân trong 5 lĩnh vực chính: sản xuất, xây dựng, bán buôn, bán lẻ và dịch vụ. Nếu chỉ số quản lý mua hàng trên 50, điều đó có nghĩa là hoạt động kinh tế đang mở rộng; nếu nó dưới 50, điều đó có nghĩa là hoạt động kinh tế đang bị thu hẹp.

Thị trường mở rộng nhanh chóng, tắc nghẽn nguồn cung, lạm phát trầm trọng hơn

Được thúc đẩy bởi nhu cầu thị trường mạnh mẽ và chiến lược mở rộng kinh doanh hiệu quả, số lượng đơn đặt hàng mới và mức sản lượng của khu vực tư nhân Singapore lần lượt đạt mức cao nhất trong 23 và 22 tháng vào tháng 8. mức mua cũng có xu hướng tăng trong 7 tháng liên tiếp, đặc biệt là ở ngành bất động sản và dịch vụ kinh doanh.

Mặc dù các công ty địa phương tiếp tục mở rộng nhân lực và một số có ý định duy trì lượng hàng tồn kho an toàn, nhưng lượng công việc tồn đọng đang được tích lũy với tốc độ nhanh nhất trong ba tháng và khi tình trạng chậm trễ giao hàng gia tăngjav, mức tồn kho của các công ty cũng tiếp tục giảm .

Việc vận chuyển, cung ứng và lao động chặt chẽ đã khiến hiệu quả hoạt động của nhà cung cấp ngày càng suy giảm, với tình trạng chậm trễ cung cấp tăng ở mức cao nhất trong 19 tháng. Chi phí vận chuyển, nguyên liệu thô và nhân công tăng cũng làm tăng áp lực lạm phát chi phí chung, trong đó ngành xây dựng bị ảnh hưởng đặc biệt.

Bất chấp những thách thức này, các công ty Singapore vẫn lạc quan về môi trường kinh doanh ngắn hạn và triển vọng bán hàng, với mức độ tin cậy đạt mức cao nhất trong ba năm qua.

Mặc dù chỉ số chung của ASEAN giảm nhưng ngành sản xuất của khu vực này vẫn tăng trưởng trong 8 tháng liên tiếp và sự tăng trưởng của số lượng đơn đặt hàng mới cũng thúc đẩy hoạt động mua hàng. Trong khi đó, lượng hàng tồn đọng của các nhà sản xuất đã tăng tháng thứ sáu liên tiếp, lực lượng lao động của họ giảm nhẹ và tổng lượng hàng tồn kho giảm nhanh hơn.

Báo cáo cũng chỉ ra rằng mức tăng trưởng nhu cầu chung tại ASEAN trong tháng 8 chủ yếu đến từ thị trường nội địa, trong khi doanh số bán hàng ở nước ngoài tiếp tục giảm. Mặc dù mức độ tin cậy chung của ASEAN đạt mức cao nhất kể từ tháng 2 nhưng vẫn dưới mức trung bình 22 tháng.

发行所得款项预计供淡马锡及其投资控股公司,为日常业务提供资金。

在本地,公共交通业务的营收预计下半年会减少,主要是因为失去裕廊西的巴士合同,以及实里达巴士服务配套的合约利润率下降。

新加坡国立大学房地产系教务长讲席教授程天富接受《联合早报》访问时说,组屋和私宅楼市有互动关系,组屋转售价若下跌,私宅价格也会跟着跌。目前,私宅市场的需求和交易量减少,但价格仍以较缓慢速度上升。

这项研究来自面向中小企业的全球软件平台Xero,它调查了来自美国、英国、澳大利亚、新西兰和新加坡的6021名18岁及以上受访者,以及来自这些国家的2547名小型企业领导者后,得出上述结果。

Trước mắtjav, Pan Jingyi, phó giám đốc phụ trách chỉ số kinh tế tại S&P Global Market Intelligence, đã chỉ ra rằng khu vực tư nhân của Singapore có thể sẽ duy trì sự mở rộng trong ngắn hạn do số lượng đơn đặt hàng mới, lượng công việc tồn đọng và tương lai ở mức cao trạng thái đầu ra. Tuy nhiên, nguồn cung và áp lực giá thắt chặt có thể tác động đến chu kỳ tăng trưởng hiện tại trong tương lai.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền