Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Tại sao Kishida Fumio từ bỏ cuộc bầu cử Thủ tướng Nhật Bản? Người kế nhiệm sẽ phải đối mặt với những thách thức nào trong và ngoài nước?

Tại sao Kishida Fumio từ bỏ cuộc bầu cử Thủ tướng Nhật Bản? Người kế nhiệm sẽ phải đối mặt với những thách thức nào trong và ngoài nước?

thời gian:2024-08-15 21:48:24 Nhấp chuột:149 hạng hai
. Đại sứ quán Trung Quốc tại Nhật Bản lên án hành động này, mô tả đây là "sự can thiệp trắng trợn vào công việc nội bộ của Trung Quốc và gửi đi một tín hiệu sai lầm tới các lực lượng ly khai đòi độc lập cho Đài Loan". Lin Quanzhong phân tích rằng Ishiba Shigeru là một "chính trị gia có tầm nhìn xa trông rộng". rằng ông vẫn rất coi trọng mối quan hệ với Trung Quốc. "Tuy nhiênvú to, đây không phải là quyết định cuối cùng của ông ấy. Nó vẫn phụ thuộc vào dư luận và môi trường xã hội. Ngoài ravú to, cấu trúc quan hệ Mỹ-Nhật trong tương lai và quan hệ Mỹ-Trung sẽ không thay đổi. Dù ai lên làm thủ tướng thì điều đó cũng không thay đổi." sẽ không thay đổi đường lối ngoại giao của Kishida Fumio. Mỹ Liên minh Nhật Bản-Nhật Bản sẽ tiếp tục củng cố và lập trường của họ trong việc giải quyết "rắc rối ở Đài Loan" sẽ trở nên mạnh mẽ hơn.vú to
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền