Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Một kẻ biến thái đã lén quay phim một phụ nữ đi vệ sinh và bị bắt quả tang ném điện thoại nhằm phi tang bằng chứng.

Một kẻ biến thái đã lén quay phim một phụ nữ đi vệ sinh và bị bắt quả tang ném điện thoại nhằm phi tang bằng chứng.

thời gian:2024-08-15 18:41:58 Nhấp chuột:97 hạng hai
15/08/2024 16:22

[Phóng viên Lin Jiadong/Keelung Report] Một người đàn ông họ Cai đến nhà hàng để ăn nhưng đã lén quay phim người phụ nữ đi vệ sinh bằng điện thoại di động. Cảnh sát đã thu giữ điện thoại di động nhưng Cai đã đánh rơi điện thoại di động. mặt đất nhằm cố gắng tiêu hủy bằng chứng. Trong phiên xét xử tại Tòa án quận KeelungSGA-098, Cai Nan đã nhận tội và bày tỏ sẵn sàng bồi thường cho nạn nhân 100.000 nhân dân tệ, nhưng bị thẩm phán từ chối tuyên án Cai Nan 5 tháng tù vì tội ghi hình ảnh khiêu dâm của người khác mà không có lý do. và cản trở công vụ bị phạt 150.000 nhân dân tệ.

Bản án chỉ ra rằng vào tối ngày 15 tháng 10 năm ngoái, một người đàn ông 41 tuổi họ Cai đã cùng bạn bè đến một nhà hàng ở quận Wanli, thành phố Tân Đài Bắc để đi tiểu khẩn cấp. đi vệ sinh từ nhà hàng, nhìn thấy một phụ nữ xinh đẹp đang đi vào đó, anh ta còn để điện thoại di động vào khe dưới tấm vách ngăn và lén quay phim người phụ nữ đi vệ sinh từ dưới lên trên. Người phụ nữ bị sát hại nhận thấy điều kỳ lạ và hét lên ngay tại chỗ: “Có người quay lén!”; một nhân viên nhà hàng tên Zheng đã đến điều tra và gọi cảnh sát.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Sau khi các cảnh sát từ Chi nhánh Vạn Lí của Đồn cảnh sát Kim Sơn thuộc Sở cảnh sát thành phố Tân Đài Bắc đến, họ đã bắt Cai Nanyi vì phạm tội cản trở bí mật, đồng thời tịch thu điện thoại di động và lấy đi quay lại đồn cảnh sát để điều tra.

Khi công an đang lập biên bản Cai Nan, Cai Nan bất ngờ ném chiếc điện thoại di động bị tịch thu vào góc bàn trong lúc công an không chú ý, khiến màn hình điện thoại di động bị hư hỏng và gây ra hiện tượng đen màn hình, với mục đích tiêu hủy bằng chứng. Tuy nhiên, SIM trong điện thoại không bị hư hại, xác định ông Cải có liên quan đến việc quay lén người phụ nữ đi vệ sinh.

Trong quá trình điều tra của công tố viênSGA-098, Cai Nan đã thừa nhận hành vi phạm tội. Ngoài ra, Cai Nan còn bí mật ghi lại hình ảnh phụ nữ đi vệ sinh vào điện thoại di động của mình. lý, làm hư hỏng đồ vật thuộc sở hữu của công chức trong thời gian chờ truy tố.

左營警分局今天上午11時許獲報,明華路旁停車場有開槍傷人案,立即派遣線上巡邏警組、偵查隊員警趕赴處理,現場遺留6顆彈殼,傷者陳男則由友人自行送往大同醫院急救,經搶救至中午12點21分宣告不治。

左營分局上午11時許獲報,在明華路旁停車場有開槍傷人案,立即派遣線上巡邏警組、偵查隊員警趕赴處理,現場遺留6顆彈殼,傷者陳男則由友人自行送往大同醫院急救,因傷重不治。

通霄警方初步研判,應該是雙方未注意路況肇禍。由於西濱高架橋下通霄、苑裡段較長,不時發生車禍,通霄警方也呼籲,民眾務必注意路口狀況,保持行車安全。

Tại phiên tòa, Cai đã thừa nhận hành vi phạm tội và nhiều lần bày tỏ sẵn sàng bồi thường cho nạn nhân 100.000 nhân dân tệ nhưng bị phía bên kia bác bỏ. bộ phận riêng tư nhằm thỏa mãn ham muốn cá nhân, khiến nạn nhân không yên tâm đi vệ sinh, phớt lờ cơ quan công quyền và làm hư hỏng tang vật thuộc sở hữu của công chức, mỗi người bị tuyên phạt 3 tháng. vì tội ghi lại hình ảnh khiêu dâm của người khác mà không có lý do và làm hư hỏng đồ vật mà một công chức sở hữu khi đang thi hành công vụ, đồng thời bị kết án 5 tháng tù giam và phạt 150.000 nhân dân tệ.

Không cần vẽSGA-098, không cần chộp. Giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền