Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Thủ tướng Australia dự kiến ​​sẽ cải tổ nội các trước cuộc bầu cử năm 2025 |

Thủ tướng Australia dự kiến ​​sẽ cải tổ nội các trước cuộc bầu cử năm 2025 |

thời gian:2024-07-28 20:47:27 Nhấp chuột:121 hạng hai

Thủ tướng Australia Albanese tuyên bố sẽ cải tổ nội các trước cuộc bầu cử năm 2025; hai bộ trưởng cấp cao trước đó đã thông báo rằng họ sẽ nghỉ hưu trong năm bầu cử. gái xinh

不过,真主党否认袭击了戈兰高地的迈季代勒舍姆斯村(Majdal Shams)。

巴基斯坦阿尔卑斯俱乐部秘书海德里发声明说,他们“从7500米的高处坠落”。

这是阿尔巴尼斯领导的工党政府自2022年5月上台以来首次进行内阁改组gái xinh,这也意味着阿尔巴尼斯试图在2025年举行新一届大选前更新内阁团队。

一名美国官员在简报会上说:“奥斯汀部长计划宣布,美国打算将驻日美军改组为联合部队总部,向美国印太司令部司令汇报工作。”这名官员指出,美国司令部将由一名三星将军领导,而不是日本要求的四星将军。

Reuters đưa tin rằng Albanese đã phát biểu tại một cuộc họp báo trên truyền hình ở Canberra vào Chủ Nhật (28 tháng 7): "Tôi kỳ vọng rằng (nội các mới) này sẽ là cuộc bầu cử của tôi vào một thời điểm nào đó trong tương lai."

Đây là cuộc cải tổ nội các đầu tiên dưới thời chính phủ Lao động do người Albanese lãnh đạo kể từ khi nhậm chức vào tháng 5 năm 2022, điều đó cũng có nghĩa là người Albanese đang cố gắng tổ chức một cuộc tổng tuyển cử mới vào năm 2025. Cập nhật Nhóm Nội các.

Trong một loạt thay đổi nhân sự cấp bộ, Albanese cho biết Tony Burke, người được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Bộ Nghệ thuật, sẽ chịu trách nhiệm về các vấn đề quan trọng như nội vụ, nhập cư và các vấn đề đa văn hóa cũng như an ninh mạng.

Bộ trưởng Nội vụ hiện tại Clare O'Neil sẽ vẫn ở trong nội các và chịu trách nhiệm về các vấn đề nhập cư như nhà ở và tình trạng vô gia cư, trong khi Bộ trưởng Di trú hiện tại Andrew Giles sẽ chuyển sang các vấn đề về kỹ năng và đào tạo, không còn giữ chức nữa. một vị trí nội các. Thượng nghị sĩ Lãnh thổ phía Bắc Malarndirri McCarthy sẽ đảm nhận chức Bộ trưởng các vấn đề thổ dân Úc.

Trước đâygái xinh, các bộ trưởng Lao động kỳ cựu Brendan O'Connor và Linda Burney đã thông báo rằng họ sẽ nghỉ hưu trong cuộc bầu cử tiếp theo.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền