Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hai nhà leo núi Nhật Bản bị ngã khi leo đỉnh K2 |

Hai nhà leo núi Nhật Bản bị ngã khi leo đỉnh K2 |

thời gian:2024-07-28 18:53:24 Nhấp chuột:125 hạng hai

Hai nhà leo núi Nhật Bản rơi từ K2gái xinh, ngọn núi cao thứ hai thế giới, vào thứ Bảy (27/7) và có thể đã tử vong.

Agence France-Presse đưa tin rằng các vận động viên leo núi cấp cao Kazuya Hiraide và Takero Nakajima đang cố gắng leo lên đỉnh từ phía tây của Đỉnh K2. Họ áp dụng phong cách leo núi chuyên nghiệp nhấn mạnh vào tốc độ và ít sử dụng dây cố định hơn.

Haideri, thư ký Câu lạc bộ Alpine Pakistangái xinh, đã đưa ra tuyên bố rằng họ "rơi từ độ cao 7.500 mét".

Falahi, phó quận trưởng Quận Shigar, nơi có Đỉnh K2, cho biết: "Chúng tôi đã cố gắng triển khai một cuộc giải cứu bằng trực thăng nhưng trực thăng không thể hạ cánh."

"Sau khi cẩn thận Kiểm tragái xinh, chúng tôi tìm thấy hai chiếc trực thăng buộc phải quay trở lại sau khi xác nhận rằng họ không di chuyển."

Tuy nhiên, chưa có tổ chức nào có thể xác nhận rằng hai nhà leo núi đã chết.

不过,真主党否认袭击了戈兰高地的迈季代勒舍姆斯村(Majdal Shams)。

巴基斯坦阿尔卑斯俱乐部秘书海德里发声明说,他们“从7500米的高处坠落”。

Công ty sản phẩm ngoài trời Ishii Sports của Nhật Bản, nhà tài trợ cho họ, cho biết độ cao và độ dốc lớn đã khiến chiếc trực thăng phải bỏ dở việc hạ cánh. "Phi công nói rằng anh ta có thể nhìn thấy hai người, nhưng tình trạng của anh ta không rõ ràng. Chúng tôi đang nghiên cứu cách giải cứu họ."

Đỉnh K2 nằm ở biên giới Pakistan và Trung Quốc, ở độ cao 8.611 mét." , chỉ đứng sau đỉnh Everest. Đỉnh K2 xa và dốc. Đây là một trong những đỉnh núi khó leo nhất ở độ cao trên 8.000 mét, khó hơn cả đỉnh Everest. Bức tường đá ở phía tây của K2 thẳng đứng và lộ thiên hơn. Chỉ có một đội leo núi của Nga leo lên đỉnh thành công từ phía tây vào năm 2007.

Câu lạc bộ Alpine Pakistan cho biết Kazuya Heide và Kenro Nakajima đã nhiều lần giành được giải Piolets d'Or, được mệnh danh là “Giải Oscar của ngành leo núi”. Họ "đã lên kế hoạch và huấn luyện cẩn thận cho chuyến thám hiểm K2gái xinh, thể hiện quyết tâm thách thức giới hạn của môn leo núi tầm cao."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền