Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Đảng Lao động Anh: Nước Anh phá sản và tan rã |

Đảng Lao động Anh: Nước Anh phá sản và tan rã |

thời gian:2024-07-28 14:36:41 Nhấp chuột:175 hạng hai

Bộ trưởng Tài chính Anh Reeves có kế hoạch công bố kết quả xem xét tài chính trước Quốc hội vào thứ Hai (29/7). Thủ tướng Starmer tuyên bố trước khi công bố báo cáo rằng Vương quốc Anh đang "phá sản và bị chia cắt"gái xinh, đổ lỗi cho chính phủ Bảo thủ. vì đã gây ra thâm hụt 200 tỷ bảng Anh (khoảng 34,9 tỷ đô la Singapore).

Reuters đưa tin văn phòng của Starmer đã đưa ra tuyên bố: "Đánh giá cho thấy Vương quốc Anh đang phá sản và phân mảnh, bộc lộ sự hỗn loạn do chính trị dân túy gây ra đối với nền kinh tế và dịch vụ công... (Báo cáo) sẽ cho thấy , chính phủ trước đó đã đưa ra các cam kết tài trợ lớn cho năm tài chính này mà không biết nguồn tiền."

Đảng Bảo thủ bác bỏ luận điệu của Đảng Lao động, cho rằng đây là Đảng Lao động đang bào chữa cho kế hoạch tăng thuế. . Chính sách tài chính của Reeves bị hạn chế bởi nền tảng bầu cử của Starmer, điều này sẽ không làm tăng thuế suất thuế thu nhậpgái xinh, thanh toán an sinh xã hội của Bảo hiểm Quốc gia, thuế giá trị gia tăng hoặc thuế công ty.

Reeves cũng có kế hoạch công bố ngày phát hành ngân sách đầu tiên vào thứ Hai và công khai kế hoạch xem xét chi tiêu chính thức để quyết định số tiền mỗi bộ sẽ nhận được. Ngoài ra, Reeves dự kiến ​​​​sẽ cung cấp các ưu đãi trả lương cao hơn lạm phát cho giáo viên và nhân viên y tế.

Một báo cáo nghiên cứu quy mô lớn do tổ chức tư vấn nổi tiếng "Resolution Foundation" của Anh công bố năm nay cho thấy nền kinh tế Anh đã trì trệ trong 15 năm. Bellgái xinh, người đứng đầu Quỹ Nghị quyết, cho biết mặc dù nền kinh tế Anh có những lợi thế to lớn nhưng đầu tư, tiền lương, tăng trưởng kinh tế và phát triển năng suất đều hoạt động kém kể từ cuộc khủng hoảng tài chính quốc tế năm 2008.

哈里斯新争取到的民意主要来自民主党阵营中对拜登不满的部分人士。 一个月前《纽约时报》民调显示非洲裔登记选民中只有59%支持拜登,而哈里斯目前在这组选民中的支持率为69%。

数千名员工正在修复受损线路,并努力恢复运行。据估计,星期五(7月26日)约有25万名乘客受到影响。SNCF说,周末有约四分之一的列车将被取消,仍在运行的列车则会面临延误。欧洲之星也说,它取消了伦敦、巴黎、布鲁塞尔和阿姆斯特丹之间约四分之一的列车,预计周末会取消约五分之一的列车,所有服务都将面临延误。

拜登本周早些时候在白宫椭圆形办公室发表讲话时呼吁改革法院gái xinh。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền