Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Trump cởi băng và xuất hiện lần đầu, nói rằng ông đang hồi phục tốt |

Trump cởi băng và xuất hiện lần đầu, nói rằng ông đang hồi phục tốt |

thời gian:2024-07-28 14:01:31 Nhấp chuột:172 hạng hai

Sau vụ ám sát ngày 13 tháng 7, ứng cử viên tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Trump cho biết ông đã bình phục. Khi anh xuất hiện vào tối thứ Sáu (26/7)jav, miếng băng trên tai phải của anh đã được tháo bỏ.

Theo báo cáo từ Bloomberg và AFP, Trump nói tại một sự kiện trong nhà ở West Palm Beach, Florida hôm thứ Sáu: "Như bạn thấy, tôi đang hồi phục rất tốt. Trên thực tế, tôi chỉ đeo tai lên ." Miếng băng cuối cùng đã được tháo ra."

Trump đã không tham dự các sự kiện ngoài trời công cộng kể từ khi ông bị bắn và chiến dịch tranh cử của ông cho đến nay vẫn chưa tổ chức bất kỳ cuộc biểu tình ngoài trời nào. jav

加州林业和消防局 称,截至星期六(7月27日)晚,山火“帕克”已烧毁了距离州首府萨克拉门托以北约14万公顷土地和134栋建筑。尽管当局预计气温即将下降并迎来更潮湿空气,有助消防人员遏制火势,但火势仍在蔓延只有10%火势受到控制。

参与毅力号火星探测计划的加利福尼亚理工学院科学家法利(Ken Farley)说:“切亚瓦瀑布是毅力号迄今所调查到最难以捉摸、最复杂jav,且可能也是最重要的一块岩石。”

巴西队在比赛开始后凭借一波12比5的进攻潮建立领先优势,不过法国队在主场观众的打气加油下,在半场结束时夺回领先权,最终以12分的优势取得开门红。

Trump đã đăng trên nền tảng "Truth Social" vào thứ Bảy (27) rằng ông ấy sẽ tiếp tục tổ chức các cuộc mít tinh ngoài trời. Ông nói: "Cơ quan Mật vụ đã đồng ý tăng cường đáng kể các hoạt động của họ. Họ rất có khả năng làm việc này...Không ai được phép ngăn cản hoặc cản trở quyền tự do ngôn luận hoặc hội họp."

Mặt khác , Sở Mật vụ Trump cũng chỉ trích Phó Tổng thống Harris là người “cấp tiến”, “bất tài” và “ăn xin” trong bài phát biểu hôm thứ Sáu, nhưng không dùng những từ ngữ có thể gây tranh cãi để mô tả Harris. Gần đây, một số đảng viên Đảng Cộng hòa đã cảnh báo không nên tấn công Harris dựa trên chủng tộc hoặc giới tính của cô, vì sợ rằng làm như vậy có thể gây phản tác dụng.

Khi ứng cử viên phó tổng thống của Đảng Cộng hòa Vance tranh cử vào Thượng viện vào năm 2021, ông đã nói trong một cuộc phỏng vấn rằng đất nước không thể được giao cho Đảng Dân chủ như Harris, người không có con cái. Đoạn video này gần đây lại được lan truyền rộng rãi, thu hút không chỉ sự chỉ trích từ Đảng Dân chủ mà còn cả sự phản đối từ Đảng Cộng hòa.

Vance làm rõ rằng việc chỉ trích Harris giống như một "quý cô mèo không con" chỉ nhằm nêu bật quan điểm phản đối gia đình và phản đối việc nuôi dạy con cái của Đảng Dân chủ chứ không phải là chỉ trích những người không có con. jav

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền