Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Giải trí: Hua Sha đã hoạt động trong ngành được 10 năm và đây là điều duy nhất đã thay đổi |

Giải trí: Hua Sha đã hoạt động trong ngành được 10 năm và đây là điều duy nhất đã thay đổi |

thời gian:2024-07-29 10:21:59 Nhấp chuột:173 hạng hai

Hwasa (tên thật Ahn Hye-jin), thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Mamamoo, thể hiện sự thống trị của mình khi biểu diễn trên sân khấu. Tuy nhiên, khi nói chuyện riêng, cô ấy lại nói chậm rãi và nhẹ nhàngSGA-098, mang đầy sự tương phản. .

Hua Sha, người đã ra mắt cách đây 10 năm và bắt đầu chuyến lưu diễn solo đầu tiên "Twits", gần đây đã nhận lời phỏng vấn qua video độc quyền với "Lianhe Zaobao" và chia sẻ những thay đổi cũng như thay đổi của cô ấy kể từ khi gia nhập ngành. “Tôi nghĩ mình vẫn như xưa, chỉ là quen với công việc này hơn và thành thạo hơn một chút. Khi biểu diễn trên sân khấu, tôi chỉ bù đắp những khuyết điểm trong quá khứ mà thôi. Thực ra, tôi nghĩ cũng vậy thôi.” ." Sau một lúc dừng lại, không Quên sự hài hước và khoe khoang: "Có lẽ cô ấy đã trở nên xinh đẹp hơn một chút?"

Khi bắt đầu chuyến lưu diễn solo, tôi thường nghĩ đến các thành viên Mamamoo nhất

Tuy nhiên, từ con mắt của người ngoài , Những thay đổi của Hwasa trong 10 năm qua không chỉ thể hiện ở ngoại hình. Năm 2023, Hwasa thay đổi công ty quản lý, rời câu lạc bộ cũ RBW và công bố chuyến lưu diễn đầu tiên vào năm sau. Khi được hỏi về sự khác biệt giữa ca hát với tư cách nhóm và cá nhân, Hwasa thẳng thắn cho biết: "Chỉ dẫn dắt một việc gì đó một mình cũng có rất nhiều trách nhiệm và áp lực. Vì vậy tôi nghĩ đến các thành viên, các chị em (nhắc đến các thành viên Mamamoo) nhiều nhất.) đã tổ chức các buổi hòa nhạc solo và tôi rất ngưỡng mộ họ. Tôi đã học được rất nhiều điều khi chuẩn bị cho buổi biểu diễn. Đó là một cơ hội tốt."

Hwasa cũng chia sẻ về TMI (Too Much) trong chuyến lưu diễn. Thông tin, nghĩa là kiến ​​thức lạnh lùng). Cô cho biết mình luôn ném đồ vật về phía khán giả như mũ đội đầu, áo phông trên người... "Tôi đã nói trước địa điểm tổ chức ở Hong Kong rằng lần này tôi sẽ không bao giờ làm điều đó quá hai lần." , nhưng cuối cùng tôi vẫn không làm được. Đó là cảm giác muốn cống hiến tất cả cho người hâm mộ, haha ​​"

Hwasa đã từng thể hiện phẩm chất "gái nhà" của mình trong chương trình tạp kỹ Hàn Quốc "I" Live Alone"SGA-098, vẻ ngoài chân thật và giản dị của cô đã gây xôn xao dư luận vào thời điểm đó. Phóng viên tò mò về việc cô sử dụng thời gian nghỉ ngơi trong chuyến lưu diễn như thế nào: "Chơi cùng các chị em hoặc vũ công của tôi. Trước đây ở một mình rất thoải mái và vui vẻ nhưng gần đây tôi cảm thấy hơi chán nản nên luôn muốn. dành nhiều thời gian hơn cho mọi người." Giao tiếp."

Được hỏi gần đây bạn có bị ám ảnh bởi điều gì không? Hua Sha cười và nói rằng cô bị ám ảnh bởi "trò chơi nhân sâm đỏ", "Tối qua tôi vừa chơi với các vũ công!"

1.9米高的费翔,基因强大保养得宜,一头天然乌黑浓密的头发零挑染无修饰:“ 导演找来专人训练,除了上健身房,饮食方面就是得脱脂,很多食物不能碰。但最要命的是有一大堆东西必须吃!为了增肌肉,他们给我那个饭量很可怕,每天那些鸡肉、牛肉还得吃六颗鸡蛋。我这辈子从没吃那么多东西,就算不饿也得全部吞下去。”费翔说,他平时不习惯吃那么撑,也不爱练得很大块头,让他苦不堪言。不过,日子有功,一个多月下来成果显见。这样的饮食维持了一年半,这场酒池肉林戏就放到最后拍摄成功。

这对他而言是挑战吗?华晨宇回说:“其实蛮难的。如果要录节目,有些节目会录到很晚,容易把作息打乱,所以节目一录完必须快速地调整作息时间。”实际上,他3月以常驻嘉宾身份参加芒果TV和湖南卫视的音乐节目《声生不息·宝岛季》,4月便开启巡回模式。

他分享与几名中国艺人合作的经历时,说自己虽是资深艺人,却依旧倍感压力。原来在他眼中,他们都是年轻有为之人,加上自己比较习惯演员的身份,觉得很难在节目中维持年轻人的活力,因此感慨自己已经“老了”。

年头,亚洲第一打女杨紫琼以好莱坞电影《天马行空》(Everything Everywhere All at Once)夺得奥斯卡金像奖影后,不仅让亚洲人尤其华人感觉自豪,相信也给了动作片演员一个希望,一道未来可以转型的曙光。

Sự cuồng nhiệt khó quên của người hâm mộ ở Thành phố Sư tử Mamamoo sẽ mở hai trò chơi liên tiếp tại Singapore vào buổi hòa nhạc tháng 2 năm 2023. (Trích từ Huasha IG)

Mamamoo là khách thường xuyên đến Thành phố Sư tử. Cô ấy đã đến thăm Thành phố Sư tử nhiều lần, nhưng do lịch trình bận rộn nên cô ấy đến và đi rất vội vàng. Hua Sha, người sẽ tổ chức chuyến lưu diễn solo của mình đến Singapore vào ngày 22 tháng 6, tiết lộ rằng cô ấy sẽ có một ngày nghỉ trong chuyến đi đến Singapore và hy vọng đến lúc đó sẽ có khoảng thời gian mua sắm vui vẻ.

Nói về Singapore, Hua Sha hết lời khen ngợi: "Tôi rất thích Singapore và tôi cũng yêu sự cuồng nhiệt của người hâm mộ Singapore. Mỗi lần tôi đến biểu diễn, họ đều dành rất nhiều tình cảm rất nồng nhiệt". , sự nhiệt tình đó Vẫn không thể nào quên nên tôi luôn muốn đến Singapore lần nữa. Singapore thực sự sạch sẽ nên dù ở đâu tôi cũng cảm thấy thoải mái.”

Hua Sha muốn nói gì với quá khứ và cô ấy. bản thân trong tương lai? Bấm vào video để xem. SGA-098

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền