Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Khu ăn uống mới có đồ ăn và rượu Lianhe Zaobao |

Khu ăn uống mới có đồ ăn và rượu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-27 19:58:44 Nhấp chuột:77 hạng hai

Trung tâm mua sắm mới và khu ăn uống mới, khu ăn uống mới của Dairy Farm Malljav, Farm House, kết hợp đồ ăn và rượu vang dưới một mái nhà.

Có nhiều lựa chọn ẩm thực khác nhau. "Suiyuan Chinese Food" bán cá nướng, vịt muối Nam Kinh và gà cay; ẩm thực Nhật Bản Tokyo Taste bao gồm sashimi, cơm cuộn và cơm bát kiểu Nhật Warung Corner Indonesia; thịt bò rendang, gà cay Gà rán cay.

Nếu bạn đang dùng bữa cùng gia đình và bạn bè, bạn có thể gọi món từ các quầy hàng khác nhau để chia sẻ. Đến "Hong Kong Foot Man" và gọi món bún cua, súp hải sảnjav, cơm gà, thịt heo quay và mì cà ri gà từ Farm Chicken. Nếu bạn muốn ăn đồ Tây, Dairy Farm Western bán gà rán bít tết, bít tết cá hồi nướng, mì ống, v.v.

Farmhouse có không gian rộng rãi, thoải mái, thích hợp để tụ tập bạn bè ăn tối, uống nước. (Người được phỏng vấn cung cấp)

Về đồ uống, thương hiệu địa phương Kopifellas bán cà phê Nanyang, bánh mì nướng bơ kaya, v.v. Chúng tôi khuyên dùng SG Kopilicious đặc trưng, ​​bổ sung sữa yến mạch vào cà phê Nanyang. Sữa yến mạch có mùi thơm giống hạt để bổ sung cho hương thơm cà phê và có thạch cà phê để tăng thêm hương vị.

Không gian rộng rãi, thoải mái, thích hợp để tụ tập bạn bè ăn tối. Về đồ uống, rượu sake, bia hoặc cocktail Nhật Bản có sẵn để đi kèm với bữa ăn của bạn.

Địa chỉ: 4 Dairy Farm Lane #01-12 Dairy Farm Mall S677622jav

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền