Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Trump tuyên bố có mối quan hệ tốt với Netanyahu và gọi bài phát biểu của Harris là "bất lịch sự" |

Trump tuyên bố có mối quan hệ tốt với Netanyahu và gọi bài phát biểu của Harris là "bất lịch sự" |

thời gian:2024-07-27 13:10:32 Nhấp chuột:61 hạng hai

Khi ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ của Đảng Cộng hòa Trump gặp Thủ tướng Israel Netanyahu tại Mar-a-Lago ở Florida vào thứ Sáu (26/7)gái xinh, ông đã khoe khoang về tình bạn sâu sắc của mình với Netanyahu và lên án đối thủ Đảng Dân chủ Harris. Ông đã đưa ra những nhận xét "khiếm nhã" về chiến tranh Israel-Kazakhstan.

Reuters đưa tin ông Netanyahu đã đến thăm Nhà Trắng vào ngày 25 và gặp Tổng thống Mỹ Biden và Phó Tổng thống Harris. Khi Harris gặp Netanyahu, bà đã trực tiếp gây áp lực buộc ông phải đạt được thỏa thuận ngừng bắn ở Dải Gaza nhằm ngăn chặn thường dân Palestine phải chịu thêm đau khổ.

Khi Trump chào đón ông Netanyahu và phu nhân Sarah tại Mar-a-Lago vào ngày 26, ông ấy đã chỉ trích bài phát biểu của Harris.

Trump nói: "Tôi nghĩ nhận xét của cô ấy rất thiếu tôn trọng." gái xinh

Netanyahu nói rằng ông ấy hy vọng rằng chuyến đi tới Hoa Kỳ này có thể dẫn đến một thỏa thuận ngừng bắn nhanh chóng hơn.

Netanyahu nói với các phóng viên: "Đây là hy vọng của tôi. Nhưng tôi nghĩ sẽ mất thời gian." Ông nói rằng những nỗ lực thúc đẩy lệnh ngừng bắn đã đạt được một số tiến bộ do áp lực từ quân đội Israel.

Khi Trump thất bại trong việc tái tranh cử vào năm 2020, Netanyahu đã chúc mừng Biden thắng cử, điều này khiến Trump tức giận. Trump đã tuyên bố sai sự thật rằng cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 là gian lận.

Trump gần đây đã chỉ trích Netanyahu.

Trump gần đây cũng đã chỉ trích Netanyahu, nói rằng cuộc đột kích của Hamas vào miền nam Israel vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái là do sai lầm về an ninh của Israel.

Tuy nhiên, vào ngày 26, Trump đã phủ nhận rằng mối quan hệ của ông với Netanyahu rất căng thẳng. Ông nói: "Hai chúng tôi có mối quan hệ rất tốt."

Trump cũng đã nói điều đó trong nhiệm kỳ đầu tiên của mình với tư cách là. Trong nhiệm kỳ tổng thống của ônggái xinh, chính sách Mỹ-Israel đã thay đổi, bao gồm cả việc ông chuyển đại sứ quán Mỹ ở Israel từ Tel Aviv đến Jerusalem và rút Mỹ khỏi thỏa thuận hạt nhân quốc tế với Iran.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền