Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Google bị phán quyết độc quyền trên thị trường tìm kiếm |

Google bị phán quyết độc quyền trên thị trường tìm kiếm |

thời gian:2024-08-07 15:06:10 Nhấp chuột:159 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Washington) Một tòa án Hoa Kỳ đã ra phán quyết rằng Google đã vi phạm luật chống độc quyền của Hoa Kỳ khi độc quyền thị trường tìm kiếm trực tuyến. Đây là thắng lợi quan trọng đầu tiên của chính phủ Mỹ trong hàng loạt vụ kiện chống độc quyền chống lại các hãng công nghệ lớnvú to, đồng thời có thể thay đổi cách thức vận hành của ngành công nghệ trong tương lai.

Thẩm phán quận liên bang Hoa Kỳ Mehta đã chỉ ra vào thứ Hai (ngày 5 tháng 8) rằng Google độc ​​quyền về quảng cáo tìm kiếm và văn bản thông qua một thỏa thuận phân phối độc quyền, khiến nó trở thành tùy chọn mặc định được mọi người sử dụng trên thiết bị của họ.

Mehta cho biết chỉ riêng trong năm 2021, Google đã trả 26,3 tỷ USD (khoảng 34,8 tỷ đô la Singapore) để đảm bảo rằng các nhà sản xuất điện thoại di động đặt Google làm công cụ tìm kiếm mặc định, qua đó duy trì vị thế dẫn đầu trên thị trường.

Mehta chỉ ra: "Thỏa thuận phân phối của Google độc ​​quyền phần lớn thị trường dịch vụ tìm kiếm nói chung và gây tổn hại đến cơ hội cạnh tranh của các đối thủ cạnh tranh".

Dữ liệu của chính phủ Hoa Kỳ cho thấy điều đó là do Google chuyển giao cho Apple." vú to, Samsung Electronics và các công ty khác trả số tiền khổng lồ để có được vị trí hàng đầu trên điện thoại thông minh và trình duyệt web, biến Google trở thành công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất trên thế giới và tạo ra doanh thu hàng năm hơn 300 tỷ USD, phần lớn là từ quảng cáo trên trang Tìm kiếm.

Bộ trưởng Tư pháp Hoa Kỳ Garland mô tả phán quyết của thẩm phán là một chiến thắng lịch sử của người dân Mỹ. Ông nói: "Không có doanh nghiệp nào, dù lớn hay có ảnh hưởng, đứng trên pháp luật."

Thư ký báo chí Nhà Trắng Jean-Pierre cũng cho biết: "Quyết định ủng hộ cạnh tranh là một thắng lợi cho người dân Mỹ . ... Người Mỹ xứng đáng có được một Internet với sự cạnh tranh tự do, công bằng và cởi mở."

Công ty mẹ của Google là Alphabet đã tuyên bố rằng họ sẽ kháng cáo phán quyết. Google cho biết trong một tuyên bố: "Quyết định này công nhận rằng Google cung cấp công cụ tìm kiếm tốt nhất nhưng kết luận rằng chúng tôi không được phép cung cấp công cụ tìm kiếm này một cách dễ dàng."

高铁服务瘫痪估计将在周五当天影响25万名乘客的出行计划,周末则将有80万乘客受到影响。由于欧洲之星高铁服务也受影响,英国首相斯塔默原本打算周五乘坐欧洲之星列车从伦敦到巴黎参加奥运开幕式,结果也被迫改搭飞机。

欧洲之星也说,从巴黎前往伦敦和布鲁塞尔的服务受到影响,多趟列车被取消或延误。

预料将代表民主党竞选总统的哈里斯说,她与内坦亚胡的会谈“直率而有建设性”。她说:“我清楚表明了我对那里(加沙)严峻人道主义形势的严正关切。”

哈里斯星期四在休士顿对最大教师工会讲话时承诺将为未来而战,她也猛烈攻击特朗普主张的极端主义正威胁美国得之不易的自由。

Các nhà phân tích tin rằng, thất bại của Google trong vụ kiện có thể Nếu Google buộc phải thoái vốn hoạt động kinh doanh tìm kiếm, Alphabet sẽ mất đi nguồn doanh thu lớn nhất. Thậm chí chỉ cần mất đi thỏa thuận mặc định với trình duyệt, điện thoại thông minh hoặc máy tính cũng có thể gây tổn hại cho Google.

Tuy nhiênvú to, vụ việc này dự kiến ​​sẽ trải qua quá trình xét xử kéo dài nên sẽ không ảnh hưởng nhanh đến người dùng thông thường.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền