Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Cậu bé sáu tuổi bị đánh trăm roi, bị giam 13 tháng Lianhe Zaobao |

Cậu bé sáu tuổi bị đánh trăm roi, bị giam 13 tháng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-02 20:35:07 Nhấp chuột:77 hạng hai

Con trai của bà mẹ khủng khiếp nghịch ngợm khi chưa đầy 6 tuổi. Sau khi ra lệnh cho cháu đứng bằng đầu, bà đã dùng thắt lưng đánh cháu hơn 100 roi, tát và đá cháu. Quá trình bạo hành trẻ em kéo dài 11 phút. Thẩm phán thẳng thừng cho rằng đoạn phim ghi lại tội ác bằng mắt điện rất khó coi. Sáng thứ Sáu (2/8)gái xinh, cô bị kết án 13 tháng tù.

Bị cáo 33 tuổi phải đối mặt với một tội danh vi phạm Đạo luật Trẻ em và Thanh thiếu niên, đồng thời một tội danh khác là báo cáo sai sự thật sẽ được thẩm phán xem xét khi đưa ra tuyên án.

Để bảo vệ nạn nhân, thẩm phán đã ra lệnh cho giới truyền thông không được đưa tin bất kỳ thông tin nào có thể tiết lộ danh tính của nạn nhân, bao gồm cả tên của bị cáo. Nạn nhân là con ruột 6 tuổi của bị cáo.

Vụ án cho thấy bị cáo đang sống với bạn trai lúc đó vào thời điểm xảy ra vụ việc. Bị cáo có nhiều congái xinh, trong đó có các con của bạn trai, tất cả đều sống chung. Hồ sơ tòa án không nêu rõ có bao nhiêu trẻ em trong ngôi nhà nhưng cho biết bị cáo có quyền giám hộ nạn nhân.

Khoảng 12 giờ trưa ngày 11/5/2020, bị cáo và một số trẻ em, trong đó có nạn nhân, đang ở trong phòng ngủ tại nhà.

Lúc đó, bị cáo muốn trừng phạt nạn nhân vì nghịch ngợm, vung gậy và bảo nạn nhân đứng trên tay nhưng nạn nhân không làm được nên bị cáo đã nhặt thắt lưng lên và ra lệnh cho bị cáo đứng lên. Đánh hắn.

11 phút tiếp theo, bị cáo không chỉ dùng thắt lưng đánh nạn nhân mà còn tátgái xinh, đá nạn nhân. Nạn nhân kêu gào đau đớn và cầu xin bị cáo dừng lại.

Mặc dù bị cáo đã dừng lại một lúc nhưng anh ta vẫn tiếp tục bạo lực, dùng thắt lưng và khóa thắt lưng đánh vào người nạn nhân, trong đó có mặt hơn 100 lần.

郑琇鸿与排名第四的波兰选手克劳蒂亚·布雷斯(Klaudia Bres)同分,但击中10环次数比后者少一次,因此位居第五。

发言人说,没有航班受影响取消,新航也会继续密切关注中东局势,并根据情况调整航线。

Aleta Planet公司创办人兼集团主席魏元科指出,迪拜今后将成为Aleta Planet的全球总部,而新加坡办事处将支持公司在东南亚地区的业务扩展。

Toàn bộ quá trình đánh đập được camera tại nhà ghi lại. Tòa án trước đó đã chiếu đoạn phim camera điện tử về hành vi bạo lực của bị cáo, nhưng giới truyền thông và công chúng được lệnh rời khỏi phòng xử án trong thời gian diễn ra vở kịch. Ngay cả bên ngoài tòa án, phóng viên vẫn có thể nghe thấy tiếng nạn nhân khóc khi bị đánh.

Bị cáo đã nhận tội vào tháng 8 năm ngoái và vụ án được tuyên án vào sáng thứ Sáu.

Thẩm phán cho rằng hình ảnh mắt điện là không thể chịu đựng được nên cuối cùng đã kết án bị cáo 13 tháng tù. Bị cáo sẽ bắt đầu thụ án vào ngày 2 tháng sau và được tại ngoại với số tiền 15.000 Đài tệ. gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền