Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Công ty Fintech Aleta Planet nhận đầu tư từ tập đoàn UAE để mở rộng sang thị trường Trung Đông và Châu Phi Lianhe Zaobao |

Công ty Fintech Aleta Planet nhận đầu tư từ tập đoàn UAE để mở rộng sang thị trường Trung Đông và Châu Phi Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-02 20:28:06 Nhấp chuột:151 hạng hai

Công ty công nghệ tài chính Aleta Planet của Singapore đã nhận được khoản đầu tư từ tập đoàn National Pulse của UAE để mở rộng các dịch vụ thanh toán xuyên biên giới tại UAEgái xinhgái xinhgái xinh, Trung Đông và Châu Phi.

Aleta Planet được thành lập tại Singapore vào năm 2014. Nó đã đưa ra một tuyên bố vào thứ Năm (1 tháng 8) nói rằng không chỉ Trung Đông và Châu Phi, khoản đầu tư này cũng sẽ giúp công ty mở rộng kinh doanh tại Trung Quốc và Châu Âu.

Người sáng lập và chủ tịch tập đoàn Aleta Planet, Wei Yuanke đã chỉ ra rằng Dubai sẽ trở thành trụ sở toàn cầu của Aleta Planet trong tương lai và văn phòng tại Singapore sẽ hỗ trợ việc mở rộng kinh doanh của công ty tại Đông Nam Á.

Công ty không tiết lộ số tiền đầu tư mà National Pulse thực hiện hoặc tỷ lệ sở hữu cổ phần thu được nhưng cho biết khoản đầu tư này được dẫn dắt bởi Mohammad Bin Markhan Al Ketbi, người sáng lập và chủ tịch tập đoàn của National Pulse. Có trụ sở chính tại Dubai, National Pulse đầu tư vào các công ty cung cấp công nghệ tiên tiến để hỗ trợ quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của các doanh nghiệp truyền thống và giúp các công ty khởi nghiệp khám phá các thị trường mới.

郑琇鸿与排名第四的波兰选手克劳蒂亚·布雷斯(Klaudia Bres)同分,但击中10环次数比后者少一次,因此位居第五。

发言人说gái xinh,没有航班受影响取消,新航也会继续密切关注中东局势,并根据情况调整航线。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền