Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Thủ tướng và Bộ trưởng Quốc phòng ăn miếng trả miếng về thỏa thuận ngừng bắn Lianhe Zaobao |

Thủ tướng và Bộ trưởng Quốc phòng ăn miếng trả miếng về thỏa thuận ngừng bắn Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-14 16:22:26 Nhấp chuột:89 hạng hai

(Tin tức toàn diện Jerusalem/Washington) Truyền thông Israel tiết lộ rằng Thủ tướng Netanyahu và Bộ trưởng Quốc phòng Galante đã ăn miếng trả miếng về thỏa thuận ngừng bắngái xinh, nêu bật những khác biệt ngày càng sâu sắc trong nội bộ Israel về các vấn đề hòa bình và chiến tranh.

Galante đã chỉ ra tại cuộc họp kín của ủy ban quốc hội vào thứ Hai (12 tháng 8) rằng thỏa thuận về con tin đã bị đình trệ, một phần là do Israel.

在这同时,英格兰部分地区爆发骚乱,使斯塔默政府雪上加霜。骚乱起因是有人在网上散播不实消息,称持刀血洗英格兰西北部南港儿童舞蹈坊、导致三名儿童死亡的凶手是回教徒移民。

2020年,她成为现任总统拜登的副手,当选美国历史上首位女副总统,也是美国第一位有非裔及印裔血统的副总统。

莫纳科说:“当我们准备在美国投票时,我们国家的民主正在经受考验,包括日益两极化的政治格局和对公职人员的暴力威胁惊人地增加。”

Khi ủy ban thảo luận về lựa chọn mà Israel phải đối mặt, đó là đạt được thỏa thuận ngừng bắn, chấm dứt xung đột với Hezbollah và Gaza ở Lebanon hay leo thang chiến tranh, Galante tuyên bố rằng ông và cơ quan quốc phòng ủng hộ lựa chọn đầu tiên Tức là thỏa thuận ngừng bắn chứ không phải cái gọi là “chiến thắng toàn diện”. Đây rõ ràng là ám chỉ ông Netanyahu, bởi trong vấn đề xung đột Israel-Kazakhstan, ông thường nhấn mạnh sự cần thiết phải chiến đấu đến cùng và phấn đấu để đạt được "chiến thắng toàn diện".

Vài giờ sau khi giới truyền thông đưa tin về nhận xét của Galante, Netanyahu đã đưa ra tuyên bố phản cônggái xinh, nói rằng nhận xét chống Israel của Galante làm suy yếu cơ hội đạt được thỏa thuận về con tin.

Netanyahu chỉ ra rằng lãnh đạo Hamas Sinwar là trở ngại duy nhất cho thỏa thuận và nhắc lại rằng lựa chọn duy nhất của Israel là giành được chiến thắng hoàn toàn, đó là nghĩa vụ của tất cả mọi người, kể cả Galante.

Galante sau đó đã đăng một bài đăng bào chữa trên nền tảng mạng xã hội

Galante cũng chỉ trích thẳng thừng "sự rò rỉ liên tục" kể từ khi chiến tranh bắt đầu, bao gồm cả nhận xét của ông tại cuộc họp kín của quốc hội.

Hamas tận dụng cơ hội này để cáo buộc Netanyahu muốn chiến tranh hơn là hòa bình. Izzat al-Rishq, thành viên cấp cao của Bộ Chính trị Hamas, đã đưa ra tuyên bố nói rằng Netanyahu đã nói dối thế giới và gia đình các con tin. "Ông ấy không quan tâm đến sự an toàn của con tin chút nào và ông ấy không muốn đạt được thỏa thuận."

Mặc dù Israel và Kazakhstan không gửi tín hiệu tích cực cho các cuộc đàm phán, nhưng Nhà nước Hoa Kỳ. Bộ cho biết hôm thứ Hai rằng họ dự kiến ​​​​sẽ tổ chức các cuộc đàm phán ngừng bắn ở Gaza vào thứ Năm (15). Nó sẽ tiến hành theo kế hoạch và Israel và Kazakhstan vẫn có thể đạt được thỏa thuận.

Phó phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Patel cho biết: "Chúng tôi mong đợi tiến triển trong các cuộc đàm phán và tất cả các nhà đàm phán nên quay lại bàn đàm phán và hoàn tất thỏa thuận này."gái xinh

Tuần trước, Hoa Kỳ, Ai Cập và Qatar cùng kêu gọi Israel và Hamas tham gia các cuộc đàm phán hôm thứ Năm để hoàn tất thỏa thuận ngừng bắn và thả con tin ở Gaza.

Hamas đã bắn hai quả tên lửa vào Tel Aviv

Về giao tranh, Lữ đoàn Qassan, một phe vũ trang của Hamas, cho biết hôm thứ Ba (13) rằng họ đã bắn hai quả tên lửa M90 vào thành phố Tel Aviv của Israel và thành phố này. vùng ngoại ô.

Truyền thông Israel đưa tin có vụ nổ ở Tel Aviv nhưng không có báo cáo về thương vong. Quân đội Israel sau đó cho biết, 2 quả rocket được bắn từ Gaza, một quả rơi xuống vùng biển gần Tel Aviv, còn quả còn lại không xâm phạm lãnh thổ Israel.

Cùng ngày, quân đội Israel và Hamas đã giao tranh ở một số nơi ở Gaza.

Các tổ chức y tế ở Gaza cho biết các cuộc không kích của Israel ở miền trung và miền nam Gaza đã giết chết 19 người Palestine. Quân đội Israel cho biết họ đã tiêu diệt các tay súng Palestine, phá hủy các tòa nhà quân sự ở Khan Younis, thu hồi vũ khí và chất nổ ở Rafah, đồng thời tấn công các bệ phóng tên lửa và nơi ẩn náu của lính bắn tỉa ở trung tâm Gaza.

Tình hình trong các cuộc đàm phán hòa bình cũng trở nên phức tạp hơn do các con tin bị sát hại. Lữ đoàn Qassam hôm thứ Hai cho biết các chiến binh của họ đã giết chết một con tin Israel và làm hai người khác bị thương nặng.

Lữ đoàn Qassam không tiết lộ danh tính của các con tin cũng như không giải thích thời gian và địa điểm xảy ra vụ tai nạn. Họ chỉ nói rằng Hamas đã thành lập một ủy ban để điều tra vụ việc và đang giải cứu mạng sống của những con tin. hai phụ nữ bị thương.

Khi Hamas tấn công Israel vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái, lực lượng này đã bắt giữ 251 con tin, 111 người trong số đó vẫn đang bị giam giữ ở Gaza. Quân đội Israel tuyên bố rằng 39 người trong số họ đã chết.

Fitch hạ xếp hạng nợ có chủ quyền của Israel

Mặt khác, cơ quan xếp hạng quốc tế Fitch cho biết hôm thứ Hai rằng xung đột giữa Israel và Kazakhstan có thể tiếp tục kéo dài sang năm tới, gây áp lực lên hoạt động kinh tế. Do đó, cơ quan này đã hạ xếp hạng nợ công của Israel từ A+ xuống A+ và duy trì triển vọng xếp hạng của Israel ở mức "tiêu cực".

Fitch Ratings đưa tin: "Xung đột ở Gaza có thể sẽ tiếp tục kéo dài đến năm 2025 và có nguy cơ lan rộng sang các khía cạnh khác. Ngoài tổn thất về người, nó cũng có thể dẫn đến chi tiêu quân sự tăng thêm đáng kể, thiệt hại về cơ sở hạ tầng, tiếp tục gây thiệt hại cho hoạt động kinh tế và đầu tư đã khiến các chỉ số tín dụng của Israel ngày càng suy giảm."

Netanyahu trả lời hôm thứ Ba rằng xếp hạng của Israel dự kiến ​​sẽ được điều chỉnh sau khi nước này chiến thắng trong cuộc chiến. gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền