Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Cuộc sống không phải thiên đường, Li Guohuang và Yu Hongrong có những lúc vui buồn |

Cuộc sống không phải thiên đường, Li Guohuang và Yu Hongrong có những lúc vui buồn |

thời gian:2024-08-13 20:59:25 Nhấp chuột:53 hạng hai

Lý Quốc Hoàng và Vu Hồng Dung lớn lên trong những năm 1960 và 1970, có một tuổi thơ vô tư. Dòng sông nhỏ, hàng cây lớn sau nhà và các khu vui chơi của Công viên giải trí Đại Thế Giới đều có những kỷ niệm vui vẻ của tuổi thơ. Những người anh trai của họ đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn ô tô, phủ bóng đen lên tuổi trẻ của họ. Kết hợp với bộ phim Phúc Kiến sắp ra mắt "Thiên đường"jav, hai nhân vật nam chính gợi nhớ lại những niềm vui và sự tiếc nuối trong cuộc sống. Với tư cách là những người cha, Li Guohuang và Yu Hongrong làm thế nào để giáo dục con cái và duy trì mối quan hệ cha con vừa là thầy vừa là bạn?

Ngày Quốc khánh lần thứ 59 của Singapore sắp đến gần và bộ phim Phúc Kiến địa phương "Xứ sở thần tiên" do Chua Yuwei đạo diễn sắp ra mắt. Bộ phim sử dụng cách tiếp cận mang hơi hướng giả tưởng và bán thực tế để làm nổi bật sự muộn màng. Những năm 1980, hình bóng của Singapore đầu những năm 1990, cùng với bìa “Sông Acacia” của Chua Chunjia, tạo nên cảm giác về những người già và những đồ vật cũ tràn ngập đảo quốc này trong khoảng thời gian đổi thay.

有别于过去主持的《最佳男主角》《最佳女主角》《最佳拍档》等访谈节目,《芷珊》除了有艺人访谈jav,还带观众一窥歌手的演唱会花絮。

“机缘巧合下,我担任一部短片(Blue Happiness)的导演,在写剧本时,我以李东辉来创作角色,并向他提出拍摄邀约。哇,想不到他马上答应,这让我非常惊喜也非常感激。我们先以导演和演员的身份合作,之后我更渴望能与他一起演戏。”

车银优说:“我从小就喜欢记录点点滴滴,平时会在笔记本和手机上做笔记。不论是在飞机上或临睡前,只要有时间就会把想法和心情记录下来。这次在为歌曲写词时jav,我参考了这些年来的心情笔记。”

刘子绚2006年拿下第一座“红星大奖”十大最受欢迎女艺人奖;领了四座十大奖项后,她2010年离开新传媒转投华研国际旗下,之后几年因当时的“红星”规则,无法角逐十大。她“中场休息”期间,同期出道的一线花旦小生中有好几位已成为“超级红星”;2016年,她与新传媒签下“有效合约”并再战十大。2023年,她集满十座奖座,将在本届“红星”与郭舒贤一起领超级红星奖,2024年也是她入行的第20年。

Hai nhân vật chính của bộ phim, Li Guohuang và Yu Hongrong, đến Trung tâm báo chí Singapore. Họ mặc bộ đồ màu đỏ sẫm và trắng nhạt của thương hiệu quần áo nam Q Menswear được thiết kế riêng tại địa phương, mơ hồ đại diện cho quốc kỳ Trung Quốc. Họ ngồi trên băng chuyền thường xuất hiện ở các công viên giải trí và trò chuyện thoải mái về những niềm vui tuổi thơ cũng như nỗi buồn và sự tiếc nuối trước cái chết của anh trai họ trong một vụ tai nạn ô tô.

1. Thời thơ ấu Li Guohuang giả làm "Tarzan" và nhảy từ trên cây xuống. Li Guohuang sinh ra và lớn lên ở một ngôi làng (kampung) cách Choa Chu Kang và Phong Ka 11 dặm. Ngày ngày, bố mẹ anh bận rộn với công việcjav, con cái ở nhà sinh ra với những vấn đề thiên bẩm. Dù thiếu thốn về vật chất nhưng tuổi thơ của Li Guohuang vô tư và rất vui vẻ, khó quên.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền