Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Ukraine tuyên bố đã chiếm được 1.000 km2 lãnh thổ Nga, Putin ra lệnh khẩn trương trục xuất quân địch Lianhe Zaobao |

Ukraine tuyên bố đã chiếm được 1.000 km2 lãnh thổ Nga, Putin ra lệnh khẩn trương trục xuất quân địch Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-14 16:43:22 Nhấp chuột:155 hạng hai

(Tin tức toàn diện Kyiv/Moscow) Ukraine tuyên bố đã chiếm được khoảng 1.000 km2 lãnh thổ biên giới ở phía tây nước Nga qua biên giới. Tổng thống Nga Vladimir Putin ra lệnh cho quân đội Nga tăng tốc tiến công và đánh đuổi quân địch ra khỏi đất nước. gái xinh

Tổng tư lệnh Lực lượng vũ trang Ukraine, Sersky, đã báo cáo với Tổng thống Zelensky qua video vào thứ Hai (12 tháng 8) về tình hình chiến sự trên chiến tuyến xuyên biên giới ở phía đông bắc. Ông nói rằng quân đội Ukraine đã nắm quyền kiểm soát khoảng 1.000 km2 đất đai ở khu vực Kursk ở biên giới phía Tây của Nga và ông Putin sẽ buộc phải đàm phán hòa bình với Ukraine.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Ukraine Tiksi cho biết: "Nga đồng ý khôi phục nền hòa bình công bằng càng sớm... thì quân đội Ukraine sẽ ngừng các cuộc tấn công vào Nga càng sớm."

Tuy nhiên, theo AFP." Một phân tích của Viện Chiến tranh, một cơ quan cố vấn của Mỹ, cho thấy Ukraine đã kiểm soát khoảng 800 km2 khu vực Kursk tính đến thứ Hai.

Smirnov, quyền thống đốc vùng Kurdistan, đã báo cáo với Putin hôm thứ Hai rằng Ukraine kiểm soát 28 ngôi làng và thị trấn, bao phủ một khu vực có độ sâu khoảng 12 km và rộng 40 km. Con số này chưa bằng một nửa trong số 1.000 km2 mà Ukraine đề cập. Truyền hình Nga đã phát sóng trực tiếp cuộc họp.

Quân đội Ukraine đã vượt biên giới và mở cuộc tấn công ác liệt vào tỉnh Kursk của Nga vào ngày 6 tháng 8. Đây là cuộc phản công lớn nhất mà Ukraine tiến hành vào Nga kể từ khi Nga đưa quân xâm lược Ukraine vào tháng 2 năm 2022. Đây cũng là cuộc tấn công cuộc phản công lớn nhất do Ukraine tiến hành vào Nga kể từ Thế chiến thứ hai. gái xinh

Một chiếc xe tải quân đội Ukraina lái vào vùng Sumy của Ukraina từ biên giới Nga-Ukraina chở theo một số người đàn ông bị bịt mắt mặc quân phục Nga. (AFP)

Smirnov cũng đưa tin rằng các cuộc tấn công của quân đội Ukraine đã buộc hơn 120.000 người phải rời bỏ nhà cửa, khiến ít nhất 12 người thiệt mạng và hơn 120 người bị thương, bao gồm cả trẻ em. Tuy nhiên, bài phát biểu thẳng thắn của ông đã bị gián đoạn bởi Putin, người thúc giục ông tập trung giúp đỡ người dân và giao nhiệm vụ đánh giá tình hình chiến tranh cho quân đội, và buổi phát sóng trực tiếp đã kết thúc vội vàng.

Putin gọi cuộc tấn công xuyên biên giới của quân đội Ukraine là một "sự khiêu khích lớn" tại cuộc họp cấp cao trực tiếp này và tin rằng động thái của Ukraine là để có thêm lợi thế mặc cả cho các cuộc đàm phán. Ông cho rằng giao tranh có thể mở rộng nên khu vực biên giới giáp Kuzhou phải cảnh giác hơn.

Putin nói rằng ông đã ra lệnh cho quân đội đẩy nhanh tiến độ để Ukraine nhận được phản ứng xứng đáng. Ông nhấn mạnh ưu tiên hàng đầu của Bộ Quốc phòng là đánh đuổi lực lượng địch và phối hợp với lực lượng biên phòng để đảm bảo biên giới được bảo vệ.

Ukraine: Không có ý định chiếm đóng lãnh thổ Nga

Tuy nhiên, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Ukraine Heorhii Tykhyi cho biết trong cuộc họp báo hôm thứ Ba (13) rằng Ukraine không có ý định chiếm đóng các vùng lãnh thổ này. "Không giống như Nga, Ukraine không cần tài sản của người khác. Ukraine không quan tâm đến việc chiếm giữ lãnh thổ ở khu vực Kursk nhưng chúng tôi muốn bảo vệ mạng sống của người dân mình."

Bộ Quốc phòng Nga báo cáo hôm thứ Hai rằng Trong ngày đêm quagái xinh, quân đội Nga đã đẩy lùi 7 đợt tiến công ở Kursk, cản trở nỗ lực đột phá, tiến sâu vào lãnh thổ Nga của lực lượng cơ động địch. Nó chỉ ra rằng quân đội Ukraine đã mất 260 người và 31 xe bọc thép trên mặt trận này.

Một số nhà phân tích tin rằng Ukraine đã điều động quân đội thực hiện các cuộc tấn công xuyên biên giới nhằm giảm bớt áp lực lên các mặt trận khác. Cựu Bộ trưởng Quốc phòng Ukraine Zagorodnyuk cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Reuters rằng Ukraine dường như đang nhằm mục đích đánh lạc hướng giới lãnh đạo và quân đội Nga khỏi mặt trận phía đông ở Ukraine.

Saville, giám đốc khoa học quân sự tại Viện Dịch vụ Thống nhất Hoàng gia ở London, cho biết: "Nga đã bị sỉ nhục nặng nề và vì Ukraine có nguồn dự trữ hạn chế nên sẽ rất khó để duy trì một quy mô đội hình nhất định và chống lại các cuộc phản công."

Quân đội Ukraine đã phát động một đợt tấn công mới bằng máy bay không người lái vào Kursk vào thứ Ba, nhưng 12 chiếc đã bị quân đội Nga bắn hạ. Bộ Quốc phòng Nga sau đó tuyên bố rằng họ đã ngăn chặn được cuộc tấn công mới nhất của quân đội Ukraine vào Kursk.

Mặt khác, Hoa Kỳ cảnh báo Iran không cung cấp tên lửa đạn đạo cho Nga, nếu không nước này sẽ nhận được "phản ứng gay gắt" từ Hoa Kỳ.

报道提到,橡皮艇突然晃动,树枝撞到金正恩的额头。尽管面临危险状况,但金正恩仍一心为民。

今年60岁的沃尔兹曾经是美国陆军国民警卫队的成员,也曾当过教师。近期,他积极拉抬哈里斯,猛烈抨击共和党对手特朗普和万斯是个“奇怪”组合,这番高调操作使他声名大噪。

现年84岁的尤努斯过后发声明说:“我很荣幸得到抗议群众的信任,他们希望我领导临时政府。”

Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ cho biết hôm thứ Hai rằng kể từ khi có tin Iran đang chuẩn bị cung cấp tên lửa đạn đạo cho Nga, Hoa Kỳ đã tham khảo ý kiến ​​chặt chẽ với các đồng minh châu Âu về cách phản ứng, vì điều đó có nghĩa là Iran đã tăng cường ủng hộ cuộc chiến tranh xâm lược của Nga.

Hoa Kỳ cũng nhiều lần cáo buộc Iran cung cấp cho Nga máy bay không người lái, bao gồm cả máy bay không người lái Migrant-6 được quân đội Nga sử dụng trên chiến trường Ukraine. Hiện tại tại Triển lãm Công nghệ Quân sự Quốc tế ở Moscow, Iran đang trưng bày phiên bản nâng cấp của loại máy bay không người lái này là Long-Range Migrant-10 (Mohajer-10).

Theo truyền thông Iran, phiên bản nâng cấp của máy bay không người lái có tầm bay xa hơn, lên tới 2.000 km; thời gian bay lên tới 24 giờgái xinh, bền hơn các máy bay không người lái khác và có trọng tải lên tới; 300 kg, bền hơn các máy bay không người lái khác -6 lần.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền