Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Cháy rừng ở ngoại ô Athens, Hy Lạp, đã được kiểm soát. Một người chết và hàng nghìn người phải rời bỏ nhà cửa Lianhe Zaobao |

Cháy rừng ở ngoại ô Athens, Hy Lạp, đã được kiểm soát. Một người chết và hàng nghìn người phải rời bỏ nhà cửa Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-14 16:43:26 Nhấp chuột:74 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Athens) Một vụ cháy rừng quy mô lớn ở vùng ngoại ô phía đông bắc AthensSGA-098, Hy Lạp, đã bước sang ngày thứ ba. Ngọn lửa cuối cùng đã được kiểm soát nhưng đám cháy đã khiến một người thiệt mạng và buộc hàng nghìn người dân phải sơ tán khỏi nhà. .

Theo Reuters, Bộ trưởng Bộ Khủng hoảng Khí hậu và Phòng vệ Dân sự Hy Lạp đã có bài phát biểu trên truyền hình vào thứ Ba (13 tháng 8), tiết lộ rằng đám cháy tổng thể đã lắng xuống, chỉ còn lại những đám cháy rừng lẻ tẻ.

Cháy rừng bắt đầu vào chiều Chủ nhật (ngày 11) tại thị trấn Varnavas, cách Athens khoảng 35 km về phía đông bắc. Được thúc đẩy bởi gió mạnh, đường lửa kéo dài 30 km và ngọn lửa bốc cao tới 25 mét. Hơn 700 lính cứu hỏa, 199 xe cứu hỏa và 35 máy bay thả bom nước đã nỗ lực chiến đấu với Vulcan. Chính phủ Hy Lạp cũng phải kêu gọi các nước châu Âu hỗ trợ để giúp dập lửa.

Tại ba vùng ngoại ô đầy khói của Athens, người dân đeo khẩu trang và dùng ống nước phun nước vào nhà để ngăn đám cháy đến gần. Một người dân cho biếtSGA-098, đây là lần đầu tiên xảy ra cháy rừng trên địa bàn nên cô đã gửi con sang nhà một người bạn để đảm bảo an toàn. Một người dân khác cho biết: "Tôi không ngờ lửa lan tới đây. Hiện chúng tôi không còn quần áo, không tiền bạc và mọi thứ trong nhà đều bị đốt cháy."

Được tìm thấy bên trong một nhà máy bị cháy vào thứ Ba (ngày 13). ) Một xác chết phụ nữ. Khi trận cháy rừng hoành hành trong ba ngày, ít nhất 66 người bị thương và được điều trị, cùng 5 lính cứu hỏa bị thương. Trận cháy rừng đã thiêu rụi diện tích 10.000 ha, tương đương diện tích 14.000 sân bóng đá.

俄总统普京星期一与官员开会时,指责敌方试图“挑拨离间、制造冲突、恐吓人民,破坏俄罗斯社会的团结和凝聚力”,并下令俄军驱逐来犯乌军。

韩媒分析称,这辆车应该是马赛地的迈巴赫GLS 600 4Matic,今年4月才刚在韩国上市。

这个上周在白宫预录的电视访谈星期天(11日)播出,81岁的拜登虽看起来虚弱,但说话具说服力。他再度坦承,与特朗普辩论时,自己的表现不及格,但他强调在健康方面“没有严重问题”。

为了在地面上呈现《星空》,院内种了13万簇薰衣草丛,另外还种了鼠尾草、紫锥菊、艾草、甘菊等芳香草本植物,形成彩色圆圈、螺旋形图案和天然圆形剧场。

Đài quan sát quốc gia Hy Lạp dự đoán rằng nhiệt độ ở Athens sẽ lên tới 38 độ C vào thứ Ba, với tốc độ gió lên tới 39 km/giờ. Athens đã bị bao phủ trong làn khói trong hai ngày liên tiếp, khi các nhà khoa học báo cáo sự gia tăng đáng báo động của các hạt vật chất có hại trong không khí. Đến sáng sớm thứ Ba, khói đã tan nhưng bầu trời vẫn xám xịt.

Hàng chục vụ cháy rừng đã xảy ra mỗi ngày ở Hy Lạp vào mùa hè này. Hy Lạp đã trải qua hai tháng nóng nhất vào tháng 6 và tháng 7 kể từ khi hồ sơ bắt đầu được ghi nhận vào năm 1960. SGA-098

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền