Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Giới hạn trên về số lượng tiệc chiêu đãi được các quan chức Hàn Quốc chấp nhận sẽ được nâng lên 262 nhân dân tệ

Giới hạn trên về số lượng tiệc chiêu đãi được các quan chức Hàn Quốc chấp nhận sẽ được nâng lên 262 nhân dân tệ

thời gian:2024-08-14 20:53:18 Nhấp chuột:87 hạng hai

Thông tấn xã Yonhapgái xinh, Seoul, ngày 14 tháng 8. Theo tin tức từ các nguồn liên quan của chính phủ Hàn Quốc vào ngày 14, "Ban hành pháp luật về cấm chấp nhận các yêu cầu và tài sản không phù hợp" (Luật chống tham nhũng) quy định rằng số tiền tiệc (đồ ăn) tối đa dành cho quan chức sẽ là Nó sẽ được tăng lên 50.000 won (khoảng 262 RMB) từ cuối tháng này.

Người này cho biết trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại với Thông tấn xã Yonhap ngày hôm đó rằng chính phủ sẽ xem xét và bỏ phiếu về các sửa đổi dự luật bao gồm nội dung trên tại Hội đồng Nhà nước vào ngày 19. Nếu sửa đổi được thông qua, nó sẽ được ban hành sau khi được Chủ tịch Yun Xiyue phê duyệt và dự kiến ​​sẽ chính thức triển khai vào cuối tháng này.

Luật chống tham nhũng về nguyên tắc cấm quan chức nhà nước, nhân viên truyền thông, nhân viên trường tư thục, v.v. nhận tài sản, nhưng cho phép họ nhận những bữa tiệc dưới 30.000 won khi thực hiện nghĩa vụgái xinh, giao tiếp xã hội và nghi thức. Có tính đến những thay đổi trong môi trường kinh tế và xã hội kể từ năm 2003, ngày càng có nhiều lời kêu gọi tăng giới hạn trên của phí tiệc được chấp nhận. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ Thông tấn xã Yonhap

kchy515@yna.co.kr

反贪法原则上禁止公职人员、媒体人员、私立学校员工等收受财物,但允许其在履行职务、社交和礼仪情况下接受3万韩元以下的宴请。考虑到2003年以来的社会和经济环境变化,要求上调接受宴请费上限的呼声日益高涨。(完)

此外,韩军今年4月还成功发射了军事侦察卫星2号,并计划在下半年内发射3号卫星。(完)

据国务调整室消息,政府当天在国务调整室室长方基善主持下召开相关部门次官级(副部级)会议,并作出了上述决定。这是政府针对本月1日仁川市青萝国际城市公寓地下停车场电动汽车火灾事件而采取的后续措施。

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái xinh, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền