Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Trump nói thông tin liên lạc riêng tư bị hack, Bộ Ngoại giao Mỹ cảnh báo Iran không can thiệp vào bầu cử Lianhe Zaobao |

Trump nói thông tin liên lạc riêng tư bị hack, Bộ Ngoại giao Mỹ cảnh báo Iran không can thiệp vào bầu cử Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-14 16:24:48 Nhấp chuột:85 hạng hai

(Tin tức toàn diện Washington/Los Angeles) Sau khi chiến dịch tranh cử của ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Trump phàn nàn rằng thông tin liên lạc nội bộ của họ bị tin tặc nước ngoài tấn cônggái xinh, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã cảnh báo Iran không được can thiệp vào cuộc bầu cử tổng thống Mỹ, nếu không sẽ phải đối mặt với hậu quả nghiêm trọng.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Patel cho biết hôm thứ Hai (12 tháng 8) rằng nỗ lực can thiệp vào cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ của chế độ Iran không có gì mới. Iran đã và đang phá hủy hoặc cố gắng phá hủy hệ thống dân chủ của Hoa Kỳ trong nhiều năm. và Hoa Kỳ sẽ không làm bất cứ điều gì về việc đó. Đừng ngần ngại sử dụng nhiều công cụ khác nhau để buộc Iran phải chịu trách nhiệm.

Patel không xác nhận liệu Iran có liên quan đến vụ rò rỉ tài liệu và thông tin liên lạc từ chiến dịch tranh cử của Trump hay không, nhưng FBI đã mở một cuộc điều tra.

Chiến dịch tranh cử của Trump đã đề xuất vào thứ Bảy tuần trước (ngày 10) rằng Iran đứng đằng sau vụ tấn công, đến mức các tài liệu mà chiến dịch sử dụng để đánh giá đối tác của Trump là Vance đã được chuyển tiếp cho các phóng viên. Chiến dịch tranh cử của Trump cảnh báo giới truyền thông không được in lại các tài liệu, gọi hành vi như vậy là "làm điều gì đó cho kẻ thù của nước Mỹ".

Tuy nhiêngái xinh, Iran phủ nhận cáo buộc này.

Khi chiến dịch bầu cử tổng thống Hoa Kỳ chỉ còn chưa đầy ba tháng, cả Đảng Cộng hòa và Đảng Dân chủ đều đang tăng cường nỗ lực vận động phiếu bầu. Musk, tỷ phú người Mỹ đã hoàn toàn ủng hộ Trump kể từ khi ông suýt bị ám sát vào tháng trước, đã thực hiện một cuộc phỏng vấn trực tiếp với Trump trên nền tảng mạng xã hội X của mình vào tối thứ Hai, thu hút hơn 1 triệu người dùng theo dõi.

Tuy nhiên, cuộc phỏng vấn bắt đầu muộn hơn khoảng 40 phút so với lịch trình do một cuộc tấn công từ chối dịch vụ (DDoS) phân tán trên trang web.

这个上周在白宫预录的电视访谈星期天(11日)播出,81岁的拜登虽看起来虚弱,但说话具说服力。他再度坦承,与特朗普辩论时,自己的表现不及格,但他强调在健康方面“没有严重问题”。

为了在地面上呈现《星空》,院内种了13万簇薰衣草丛,另外还种了鼠尾草、紫锥菊、艾草、甘菊等芳香草本植物,形成彩色圆圈、螺旋形图案和天然圆形剧场。

澳洲广播公司报道,直升机的两片旋翼桨叶脱落,其中一个掉进酒店的泳池里。客房靠近直升机坠毁点的两名住客因吸入浓烟,送院治疗。男住客80多岁,女住客70多岁,他们已出院。

Musk nhắc lại sự ủng hộ mạnh mẽ của ông dành cho Trump trong cuộc phỏng vấn, nói rằng Trump "là con đường dẫn đến thịnh vượng, trong khi ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Harris thì ngược lại".

Trump một lần nữa đề cập đến hàng loạt thuyết âm mưu, bày tỏ sự bất bình trước làn sóng người nhập cư ồ ạt vào Hoa Kỳ, đồng thời liên tục công kích Tổng thống Mỹ Biden là "ngu ngốc" trong khi khoe khoang về mối quan hệ tốt đẹp của ông với các lãnh đạo Mỹ Trung Quốc và Nga, nhấn mạnh rằng Hoa Kỳ sẽ an toàn hơn dưới sự lãnh đạo của ông.

Ông cũng bác bỏ mối đe dọa của biến đổi khí hậu, cho rằng mực nước biển dâng cao sẽ chỉ tạo ra nhiều cơ hội bất động sản hơn. "Mối đe dọa lớn nhất không phải là điều này (biến đổi khí hậu), mà là chiến tranh hạt nhân... Năm quốc gia hiện có lượng lớn năng lượng hạt nhân và chúng ta không thể để những kẻ ngu ngốc như Biden phạm bất kỳ sai lầm nào."

Tổng thống Mỹ." Cuộc bầu cử đã bước vào thời điểm quan trọng Ở giai đoạn nàygái xinh, một ủy ban hành động chính trị cấp cao ủng hộ Trump có kế hoạch đầu tư 100 triệu đô la Mỹ (khoảng 132 triệu đô la Singapore) vào một chiến dịch quảng cáo ở bảy bang xung đột trước Ngày lễ Lao động vào tháng 9 ở Hoa Kỳ và đe dọa. để "loại bỏ Harry" "Người theo chủ nghĩa tự do cấp tiến nhất từng tranh cử tổng thống."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền