Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Putin cảnh báo Mỹ triển khai tên lửa tầm xa ở Đức có thể gây ra cuộc khủng hoảng kiểu Chiến tranh Lạnh |

Putin cảnh báo Mỹ triển khai tên lửa tầm xa ở Đức có thể gây ra cuộc khủng hoảng kiểu Chiến tranh Lạnh |

thời gian:2024-07-28 20:15:34 Nhấp chuột:100 hạng hai

Tổng thống Nga Putin cảnh báo Hoa Kỳ rằng nếu tên lửa tầm xa được triển khai ở Đứcgái xinh, Nga sẽ triển khai các tên lửa tương tự trong khoảng cách tấn công tới phương Tây.

Hoa Kỳ cho biết vào ngày 10 tháng 7 rằng họ sẽ triển khai tên lửa tầm xa ở Đức bắt đầu từ năm 2026 để chuẩn bị cho việc triển khai lâu dài, bao gồm SM-6, tên lửa hành trình Tomahawk và vũ khí siêu thanh đang được phát triển.

Reuters đưa tin rằng Putin đã cảnh báo Hoa Kỳ vào Chủ nhật (28 tháng 7) trong bài phát biểu trước các thủy thủ từ Nga, Trung Quốc, Algeria và Ấn Độ tại St. Petersburg nhân Ngày Hải quân Nga rằng động thái này có thể gây ra Chiến tranh Lạnh -kiểu khủng hoảng tên lửa.

保守派政治评论员汤米·拉伦(Tomi Lahren)说:“如果你一边想赢得郊区女性支持gái xinh,一边又把郊区女性称为没有孩子的猫娘们,你是没有办法说服她们站到你这边的。作为一名共和党人,我认为这挺有趣,但我不认为很多持观望态度的郊区女性会觉得这有意思。”

法新社报道,外长们也敦促交战方和平地解决乌克兰和加沙地带的冲突,对加沙地带严峻的人道主义局势和“令人震惊的伤亡”表示担忧。公报敦促各方努力实现加沙地带的和平,落实两国方案。

在资格赛中,黄雨婷/盛李豪的总成绩为632.2分,以第一名姿态闯入金牌战,而韩佳予/杜林澍则在资格赛排名第八,无缘晋级。

Putin cho biết: "Những tên lửa như vậy có thể được trang bị đầu đạn hạt nhân trong tương lai và thời gian bay tới mục tiêu ở nước ta là khoảng 10 phút. Chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp triển khai tương tự, có tính đến các yếu tố hành động của Hoa Kỳ, cũng như sự hiện diện của nước này ở Châu Âu và Vệ tinh ở những nơi khác trên thế giới."

Putin cũng cho biết Hoa Kỳ đang gây ra căng thẳng bằng cách chuyển hệ thống tên lửa Typhon sang Đan Mạch và Philippines và so sánh kế hoạch của Hoa Kỳ với việc triển khai năm 1979 của NATO ở Tây Âu.

Giới lãnh đạo Liên Xô vào thời điểm đó lo ngại rằng việc triển khai Pershing 2 là một kế hoạch được dàn dựng khéo léo của Hoa Kỳ nhằm tiêu diệt Liên Xô bằng cách làm suy yếu vai trò lãnh đạo chính trị và quân sự của nước này.

Putin nói: "Tình huống này gợi nhớ đến các sự cố thời Chiến tranh Lạnh liên quan đến việc triển khai tên lửa tầm trung Pershing của Mỹ ở châu Âu".

Putin nhắc lại cảnh báo trước đó rằng Nga có thể tiếp tục lại. Sản xuất tên lửa hạt nhân tầm ngắn và tầm trunggái xinh, sau đó xem xét nơi triển khai những tên lửa như vậy một khi Mỹ triển khai tên lửa tương tự tới châu Âu và châu Á.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền