Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Mitsubishi, Honda, Nissan thành lập liên minh đối phó thách thức |

Mitsubishi, Honda, Nissan thành lập liên minh đối phó thách thức |

thời gian:2024-07-28 19:58:14 Nhấp chuột:147 hạng hai

Mitsubishi Motors của Nhật Bản sẽ gia nhập liên minh do Honda Motor và Nissan Motor thành lập. Liên minh này sẽ cho phép ba nhà sản xuất ô tô có tổng doanh số hơn 8 triệu xe thành lập một liên minh để cùng nhau ứng phó với những thách thức của ô tô quốc tế hiện nay thị trường bán hàng. vú to

Reuters trích dẫn một bản tin do Nikkei công bố vào Chủ nhật (28 tháng 7) rằng Mitsubishi sẽ hợp tác với Honda và Nissan để hoàn thiện các chi tiết về quan hệ đối tác chiến lược.

Mitsubishi từ chối bình luận về báo cáo này. Người phát ngôn của Nissan chỉ nói rằng báo cáo này không dựa trên những gì công ty đã công bố. Người phát ngôn của Honda đã không trả lời yêu cầu bình luận.

Nissan là nhà sản xuất ô tô lớn thứ ba Nhật Bản và kiểm soát 34% cổ phần của Mitsubishi. Nissan đang mất dần thị phần tại hai thị trường lớn nhất của mình là Mỹ và Trung Quốc. vú to

Nissan và Honda cho biết vào tháng 3 năm nay rằng họ đang xem xét thiết lập quan hệ đối tác chiến lược để cùng sản xuất các bộ phận xe điện và nền tảng phần mềm xe trí tuệ nhân tạo.

不过,真主党否认袭击了戈兰高地的迈季代勒舍姆斯村(Majdal Shams)。

巴基斯坦阿尔卑斯俱乐部秘书海德里发声明说,他们“从7500米的高处坠落”。

这是阿尔巴尼斯领导的工党政府自2022年5月上台以来首次进行内阁改组,这也意味着阿尔巴尼斯试图在2025年举行新一届大选前更新内阁团队。

一名美国官员在简报会上说:“奥斯汀部长计划宣布,美国打算将驻日美军改组为联合部队总部,向美国印太司令部司令汇报工作。”这名官员指出,美国司令部将由一名三星将军领导,而不是日本要求的四星将军。

Mitsubishi đã gia nhập liên minh giữa Nissan và Renault của Pháp. Năm ngoái, ba công ty này đã đồng ý tái cơ cấu liên minh để tạo ra một mối quan hệ đối tác nhỏ hơn nhưng thực dụng và linh hoạt hơn.

Sự hợp tác giữa Nissanvú to, Honda và Mitsubishi có thể giúp các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cắt giảm chi phí và tăng cường năng lực để đối phó với sự cạnh tranh gay gắt trong lĩnh vực xe điện từ BYD của Trung Quốc và Tesla của Hoa Kỳ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền