Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Cháy rừng ở California lan rộng trên diện rộng, thảm họa cháy rừng lớn nhất ở người lớn Lianhe Zaobao |

Cháy rừng ở California lan rộng trên diện rộng, thảm họa cháy rừng lớn nhất ở người lớn Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-28 14:01:55 Nhấp chuột:56 hạng hai

Do thời tiết cực kỳ khô nóng và các yếu tố khác, cháy rừng thường xuyên xảy ra ở nhiều nơi ở miền Tây Hoa Kỳ trong thời gian gần đây, California đang hứng chịu thảm họa cháy rừng lớn nhất trong năm nay. Quy mô cháy rừng ở miền Bắc ngày qua lan rộngjav, thiêu rụi 140.000 ha đất. Lực lượng cứu hỏa đến nay mới chỉ kiểm soát được 10% đám cháy.

Reuters đưa tin rằng bản đồ cháy động theo thời gian thực của Trung tâm giám sát sự cố cháy rừng quốc gia ở Hoa Kỳ cho thấy tính đến ngày 26 theo giờ địa phương, đã có hơn 60 vụ cháy rừng ở Hoa Kỳ, hầu hết trong số đó đã ở khu vực phía Tây.

Cơ quan Lâm nghiệp và Phòng cháy chữa cháy California cho biết tính đến tối thứ Bảy (27 tháng 7), trận cháy rừng "Parker" đã thiêu rụi khoảng 140.000 ha đất và 134 tòa nhà ở phía bắc thủ đô Sacramento của bang. Mặc dù các nhà chức trách dự kiến ​​nhiệt độ sẽ giảm xuống và tạo ra không khí ẩm hơnjav, điều này sẽ giúp lực lượng cứu hỏa khống chế đám cháy, nhưng đám cháy vẫn lan rộng và chỉ có 10% đám cháy được kiểm soát.

路透社报道,以色列外交部长卡茨说:“真主党今天的袭击越过了所有红线,我们将作出相应的回应,我们即将对真主党和黎巴嫩发动全面战争。”以色列会为此付出代价,但黎巴嫩真主党将要付出的代价更高。

阮富仲推行“竹子外交”政策jav,在超级大国美国和共产主义邻国中国之间微妙地保持平衡,帮助提升了越南与其两个最大贸易伙伴的关系。

Ngoài ra, khoảng 4.000 người ở thành phố Chico phía bắc cũng như các làng và thị trấn lân cận đã buộc phải sơ tán. Sở cứu hỏa California đã điều động hơn 1.600 người, 142 phương tiện, 6 trực thăng và 54 máy ủi để chữa cháy.

Sở tư pháp địa phương tiết lộ rằng nguyên nhân vụ cháy rừng "Parker" có thể là do đốt phá. Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông địa phương 42 tuổi vì tình nghi cố tình đẩy chiếc ô tô đang cháy xuống rãnh sâu bên đường, gây ra cháy rừng.

Một vụ cháy rừng khác đã xảy ra trong bốn ngày. Hàng nghìn cư dân địa phương đã phải sơ tán

Tại Portola, cách khu vực thảm họa cháy rừng "Parker" không xa về phía đông, một vụ cháy rừng khác đã bùng cháy trong bốn ngày. diện tích vượt quá 12 km2, khiến hàng nghìn người dân địa phương phải sơ tán. Vụ cháy rừng được cho là do sét gây ra.

Nhà chức trách đã ban hành lệnh sơ tán và cảnh báo hỏa hoạn cho cộng đồng ở nhiều quận ở California. Các quan chức Nhà Trắng cho biết Tổng thống Joe Biden đã được thông tin tóm tắt về vụ cháy và chỉ đạo nhóm của ông làm mọi thứ có thể để hỗ trợ các nỗ lực chữa cháy.

Oregon hiện đang hứng chịu thảm họa cháy rừng tồi tệ nhất trong năm nay. Ở miền đông Oregon, diện tích bị thiêu rụi bởi trận cháy rừng "Deki" do sét gây ra vào ngày 17 tháng này đã lên tới 1.168 km2.

Theo báo cáo từ sở cứu hỏa, các điều kiện hỏa hoạn khắc nghiệt hiện đang được quan sát thấy trong vụ cháy rừng "Deji", bao gồm cả việc hình thành "các đám mây tích tụ". Điều này cho thấy đám cháy đang hình thành hệ thống thời tiết riêng ở trung tâmjav, khiến việc kiểm soát hỏa hoạn trở nên đặc biệt khó khăn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền