Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bảy ngôi nhà bốc cháy ở Tokyo, Nhật Bản, khiến hai người thiệt mạng |

Bảy ngôi nhà bốc cháy ở Tokyo, Nhật Bản, khiến hai người thiệt mạng |

thời gian:2024-07-28 12:53:54 Nhấp chuột:94 hạng hai

Một vụ cháy cộng đồng quy mô lớn xảy ra ở quận Arakawavú tovú tovú to, Tokyo, Nhật Bản. Bảy ngôi nhà bốc cháy. Chính quyền đã điều động 42 xe cứu thương tham gia dập tắt đám cháy. .

Theo Japan Broadcasting Corporation (NHK), một vụ hỏa hoạn đã bùng phát tại một khu dân cư ở quận Arakawa vào sáng sớm Chủ nhật (28 tháng 7). Các Nhân chứng đã gọi cảnh sát vào khoảng 4 giờ sáng (3 giờ sáng theo giờ Singapore). ) Anh ấy nói rằng anh ấy nghe thấy một tiếng nổ lớn và nhìn thấy lửa. Sở cứu hỏa địa phương ngay lập tức điều động khoảng 42 xe cứu hỏa và dập tắt đám cháy trong khoảng 3 tiếng rưỡi. Theo báo cáo, đám cháy bắt đầu từ một tòa nhà dân cư hai tầng nằm cách ga Keisei Machiya 1 km về phía bắc trong một khu dân cư đông đúc. Sau khi lực lượng cứu hộ dập tắt đám cháy, họ tìm thấy hai thi thể bên trong ngôi nhà cháy rụi.

Có thông tin cho rằng có một người đàn ông và một phụ nữ lớn tuổi sống tại nơi xảy ra vụ án. Cơ quan chức năng đang xác định danh tính nạn nhân và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

数千名员工正在修复受损线路,并努力恢复运行。据估计,星期五(7月26日)约有25万名乘客受到影响。SNCF说,周末有约四分之一的列车将被取消,仍在运行的列车则会面临延误。欧洲之星也说,它取消了伦敦、巴黎、布鲁塞尔和阿姆斯特丹之间约四分之一的列车,预计周末会取消约五分之一的列车,所有服务都将面临延误。

拜登本周早些时候在白宫椭圆形办公室发表讲话时呼吁改革法院。

新华社报道,欧盟理事会还认定,自2020年以来就处于过度赤字程序中的罗马尼亚尚未采取有效行动削减赤字vú to,因此该程序仍继续进行。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền