Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Dập đầu nghi phạm gây phẫn nộ, cảnh sát Anh đình chỉ Lianhe Zaobao |

Dập đầu nghi phạm gây phẫn nộ, cảnh sát Anh đình chỉ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-26 12:24:33 Nhấp chuột:149 hạng hai

Một sĩ quan cảnh sát Anh đã được quay phim đá và giẫm vào đầu một người đàn ông trong khi bắt giữ anh ta. Đoạn video đã gây ra sự phẫn nộ của công chúng và viên cảnh sát này sau đó đã bị đình chỉ công tác. gái xinh

AFP đưa tin rằng một đoạn video lan truyền trên Internet cho thấy cảnh sát Anh đã vây bắt một người đàn ông tại Sân bay Manchester vào thứ Ba (23 tháng 7), sau khi cảnh sát bắn súng điện vào người đàn ông đó, người đàn ông này đã ngã xuống. xuống đất nhưng một lúc sau, người đàn ông ngã xuống đất. Tuy nhiên, một sĩ quan cảnh sát đã bước tới và đá, giẫm lên đầu người đàn ông.

Cảnh sát Thủ đô Manchester ở tây bắc nước Anh cho biết hôm thứ Năm (25) rằng một trong những cảnh sát có liên quan đã bị đình chỉ công tác sau khi chính quyền điều tra vụ việc.

Cảnh sát cho biết ba cảnh sát đã bị tấn công khi đang bắt giữ một nghi phạm tại sân bay. Một nữ cảnh sát đã bị đánh vào mũi và phải nhập viện.

上星期天(21日)晚上,大雨过后,盖泽戈法地区(Geze Gofa)发生山体滑坡gái xinh,造成人员被埋,星期一(22日)早上,第二场山体滑坡又吞没了聚集在一起帮忙救援的一些人。

他也批评那些抗议以色列总理在美国国会讲话的人,并呼吁对亵渎美国国旗者判处一年监禁。

在意大利,工人必须在国内居住至少两年才有资格享受这项福利;在德国,如果工人的孩子居住在生活成本较低的欧盟国家,津贴会更少。

安华也是财政部长。他星期四(7月25日)在脸书发布视频指出,社交媒体近来热烈讨论国债在团结政府上台后是否减少,反对党也指团结政府并未兑现减少国债的竞选承诺,但事实并非如此。

Tuy nhiên, cảnh sát cho biết: "Việc sử dụng vũ lực như vậy khi bắt giữ là một hiện tượng bất thường và chúng tôi biết điều đó có thể gây hoảng loạn."

Thị trưởng Greater Manchester Burnham cho biết, Tình hình không hề như vậy rõ ràng và trong khi video "đáng lo ngại" thì có "vấn đề từ cả hai phía" và ông kêu gọi công chúng giữ bình tĩnh.

Thủ tướng Anh Starmer cũng cho biết ông hiểu mối lo ngại của người dân về video và nhiều nghị sĩ cũng gọi video này là đáng lo ngại.

Văn phòng Độc lập về Giám sát Hành vi của Cảnh sát (IOPC) cho biết họ đang điều tra độc lập "mức độ vũ lực" được sử dụng bởi các sĩ quan bị đình chỉ có liên quan.

Trong vụ việc hôm thứ Bagái xinh, cảnh sát đã bắt giữ hai người đàn ông vì nghi ngờ đánh đập và hành hung một nhân viên cứu thương. Hai người đàn ông khác đã bị bắt vì nghi ngờ ẩu đả và hành hung một nhân viên cứu thương.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.sdcymm.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.sdcymm.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền